Còn tình cảm với em thì anh hãy thừa nhận đi
Cho em tâm sự về chuyện tình cảm của mình:
Em và bạn ấy có tình cảm với nhau gần cả năm học rồi, hiện tại em đang học cấp 3, lúc đầu tụi em có quen nhau thử 1 thời gian nhưng cảm thấy quen rồi chia tay đau khổ nên ngừng mối quan hệ này lại. Bạn ấy quen một người khác vì muốn quên em vì không được nên chia tay. Bây giờ bạn ấy vẫn chăm chú theo dõi em mỗi ngày.
Em biết là bạn ấy còn tình cảm với em và em cũng còn tình cảm với bạn ấy nhưng em nhờ bạn hỏi thì bạn ấy không thừa nhận. Bây giờ em phải làm sao ạ?

Chào em.
Như những gì em tâm sự ở trong thư, chúng tôi hiểu rằng sự việc bạn trai không thừa nhận tình cảm bạn ấy dành cho em là đang còn khiến em cảm thấy băn khoăn. Chương trình xin được chia sẻ cùng em.
Em nói rằng, ngay từ đầu em và bạn ấy có tình cảm với nhau và có thử quen một thời gian nhưng vì sợ quen rồi chia tay đau khổ nên ngừng mối quan hệ này lại. Vậy nếu như cả hai không sẵn sàng để phát triển mối quan hệ đó thì việc em muốn bạn trai kia thừa nhận đang còn tình cảm với em để nhằm mục đích gì? Nếu như em cũng còn tình cảm với bạn ấy vậy điều gì khiến em không tự mình đi hỏi bạn ấy mà lại nhờ người khác? Hơn nữa, dựa trên cơ sở nào em lại khẳng định bạn ấy muốn quên em nên quen người khác? Việc bạn ấy chăm chú theo dõi em mỗi ngày cụ thể là như thế nào? Bạn ấy theo dõi ở trên mạng xã hội hay ở lớp? Liệu em có chắc đó là cách thể hiện tình cảm của bạn ấy hay những việc làm đó của bạn ấy bạn ấy không nghĩ là quan tâm, theo dõi em mà chỉ em tự ngộ nhận như thế?
Em gái ạ! Ở đây không thể chắc chắn bạn trai ấy còn tình cảm với em hay không. Biết đâu bạn ấy không còn tình cảm thực sự nên khi bạn em hỏi cậu ấy nói sự thật là như thế. Hoặc cũng có thể vì biết hai em không thể yêu nhau vì nghĩ chia tay sẽ đau khổ nên cậu ấy cũng không có ý định quay lại nên cố tình nói thế. Bởi vậy nếu muốn biết câu trả lời chính xác nhất em nên hỏi trực tiếp người bạn trai của mình. Tuy nhiên, em cũng cần xác định nếu em hỏi cậu ấy thừa nhận thì cả hai em có muốn phát triển mối quan hệ đó nữa hay không? Suy nghĩ kỹ em nhé.
Chúc em học tập tốt!