Đồng ý làm người yêu rồi mà cầm tay cũng không cho...
Các bác ơi, giúp em với. Em có tán một cô bạn cùng lớp được hơn 2 năm rồi. Đến đợt đầu năm nay bạn ý có chấp nhận em, mà tình cảm của bạn ý dành cho em, em không cảm nhận được nhiều cho lắm vì bạn ấy không bao giờ thể hiện tình cảm của mình ra ngoài cho em biết. Bạn bè bạn ấy thì bảo là bạn ấy yêu âm thầm, bạn ý có từng nói là ''yêu nhiều cũng không được tỏ ra là yêu nhiều'' và ''mình càng thể hiện tình cảm, họ càng được đà lấn tới''.
Em thấy quan điểm đó cũng đúng nhưng mà đến nay bọn em đã yêu được 5 tháng mà bạn ý cứ khô khan, không đồng ý với em đi chơi hay không đồng ý mỗi lần em cầm tay, khoác vai bạn ý. Em đang cảm thấy chán nản, các bác giúp em nói như nào với bạn ấy là khô khan như vậy rất nhanh chán được không ạ. Các bác hãy cho em xin lời khuyên với ạ.

Chào em!
Qua chia sẻ có thể cảm nhận được rằng em đang buồn về chuyện tình cảm của mình khi mà người yêu em có vẻ không có biểu hiện tích cực trong mối quan hệ này. Bởi vậy em băn khoăn không biết nên làm thế nào để thay đổi tình trạng này. Chương trình xin được chia sẻ cùng em tâm sự này.
Có lẽ em đã rất vui và hạnh phúc khi được người bạn gái em theo đuổi hơn 2 năm chấp nhận. Tuy nhiên, dường như dù trong mối quan hệ yêu đương nhưng em ít cảm nhận được tình cảm của bạn ấy dành cho mình khi  cô ấy có vẻ lạnh lùng, ít quan tâm và tỏ ra không muốn khi em có cử chỉ thân mật.
Hẳn trước những biểu hiện của cô ấy khiến em rất buồn lòng vì dường như không giống như hai người đang yêu nhau. Có thể quan điểm về tình yêu của mỗi người khác nhau nên cô ấy không thể hiện tình cảm với em. Trước những băn khoăn của mình, em có thể cân nhắc việc bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ  trước những biểu hiện của bạn ấy. Em không cần quá căng thẳng với việc sẽ nói như thế nào. Em có thể chia sẻ một cách tự nhiên nhất về cảm xúc trong lòng em, sự hẫng hụt khi bạn gái quá khô khan, thể hiện mong muốn cô ấy có nhiều biểu hiện thể hiện tình cảm như đồng ý đi chơi để có kỷ niệm, cho nhau những cử chỉ thân mật như cầm tay, ôm hôn..để em cảm nhận rõ nhất tình cảm nơi bạn gái của mình. Và những cử chỉ đó không phải là xấu hay khiến những người khác có thể không tốt cho cô ấy mà có được những cái nắm tay, những lời yêu thương là những "liều thuốc" giúp tình yêu thêm bền chặt
Có thể em lo lắng bạn gái sẽ phật ý hoặc mối quan hệ sẽ đi theo chiều hướng xấu nếu nói ra những điều em suy nghĩ. Thế nhưng trong tình yêu sự chia sẻ là rất quan trọng, nếu em cứ âm thầm chịu đựng bạn gái sẽ không thể hiểu cô ấy cần thay đổi điều gì, mong muốn từ người mình yêu là gì. Đây cũng là lúc em thể hiện quan điểm mong muốn của mình trong tình yêu. Nếu bạn gái vì yêu em mà thay đổi phần nào về tính cách của mình cũng là sự vun đắp đáng quý. Còn nếu cái tôi của cô ấy quá lớn, quan điểm quá cứng nhắc thì em cũng cần xem xét về khả năng chấp nhận với vấn đề này. Hai người có hợp nhau khi mỗi người có quan điểm quá khác nhau? Liệu em có chấp nhận việc một mình em gìn giữ, một mình em vun đắp và nắm tay cô ấy?
Hy vọng với một vài chia sẻ trên có thể giúp em sáng rõ hơn chuyện tình cảm của mình.
Chúc em mọi điều như ý muốn!