Dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ không bỏ cuộc? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ không bỏ cuộc?
Em Chào anh chị trong đài ! Em chúc anh chị sức khỏe hạnh phúc và thành công.
Em năm nay 23 tuổi Và đang là sinh viên năm cuối của trường đại học Nông lâm Thaí Nguyên. Cách đây 2 năm em và anh yêu nhau. A hơn em 5 tuổi. A đã đi làm có công việc ổn định.Tình yêu của chúng em rất đẹp. Em thấy mình thật hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời naỳ. Thế nhưng lại éo le thay. Anh lại là anh trai của chị dâu họ cuả em. Tức là anh trai vợ của anh họ em.
Cho nên khi gia đình em biết chuyện tình cảm của chúng em thì gia đình em nhất quyết không cho chúng em đến với nhau. Bố em bảo như vậy thì mất hết tôn tư trật tự của gia đình. Và sẽ không có phúc cho sau này. Còn về phía gia đình anh thì không bị ngăn cản. Em và anh đã hứa với nhau là sẽ cùng nhau bảo vệ tình yêu mà chúng em đã giìn giữ 2 năm trời.
Giờ đây em chẳng biết phải làm sao cho gia đình hiểu cho tình yêu của chúng em nữa.Để chúng em có thể đi đến bến bờ hạnh phúc. Em rất mong nhận được sự chia sẻ của anh chị ạ. Em xin chân thành cảm ơn!
Loading...

Chị chào em !
Tình yêu không phải lúc nào cũng yên ả nên khiến cho chúng ta phải nghĩ ngợi. Để có một tình yêu đẹp đã khó, có thể giữ gìn tình yêu đó còn khó hơn. Tình yêu của hai em rất đẹp nhưng lại bị gia đình em phản đối vì lí do là họ hàng bên thông gia.  Đương nhiên là tình yêu của các em không bị ngăn trở gì về pháp luật, chắc bố của em lo lắng về những khó khăn sau này khi hai em lấy nhau, rồi quan hệ họ hàng hai bên, cách gọi tên cộng thêm các dịp giỗ chạp. sợ mọi người khó xử….Đối với các bậc làm cha, làm mẹ mong muốn cho con cái được những điều thuận lợi nhất
Về phía hai em, rất may mắn là gia đình anh ấy không phản  đối nên hai em chỉ cần thuyết phục gia đình của em.
Hai em đã quyết định bảo vệ tình yêu này sẽ kiên trì đến khi bố mẹ đồng ý. Các em đã kiên trì trong vòng 2 năm ? Thay đổi theo hướng nào ? ngoài bố em thì gia đình còn ai phản đối nữa không? Trong gia đình em có ai ủng hộ hai em không ? em có thể nhờ ai có uy tín trong họ hàng để thuyết phục gia đình em?
Nếu như hai em đã kiên trì đến cùng để có thể bảo vệ tình yêu của mình, chứng minh rằng hai em có đủ khả năng và đã có sư chuẩn bị trước để có thể đương đầu với những khó khăn sắp nếu như hai em lấy nhau. Khi gia đình em thấy được sự kiên trì, trưởng thành và trách nhiệm của hai em thì họ không còn điều gì phải lo ngại. Nếu bạn trai em chứng minh được anh ấy là người đàn ông tốt, người chồng tốt  đối với em  thì bố mẹ sẽ hiểu. Mong muốn lớn nhất của các bậc cha mẹ là đứa con gái của bố mẹ có thể hạnh phúc.
Chúc hai em hạnh phúc !