"Đụng chạm" cho quen dần không sau này cưới sẽ rất đau....
Em và nguời yêu quen nhau được gần một năm anh ý hơn em 7 tuổi sinh năm 1990. Khoảng thời gian vừa qua thì tình cảm của bọn em cũng chỉ dừng lại ở những cái ôm nụ hôn. Vì cả 2 có gặp một số vấn đề hiểu lầm nhau nên em đã nói chia tay nhưng vì cả hai vẫn còn tình cảm với nhau nên quay lại.
Từ lúc quay lại đến nay cũng được 2 tháng rồi cả hai biết chân trọng nhau hơn và tình cảm của bọn em cũng tốt hơn cả hai gần nhau hơn những nụ hôn cũng lâu hơn so với lúc trước nhưng vì mỗi lần hôn anh đều chạm vào mông em và giờ là vùng kín. Khi anh chạm vào vùng kín của em thì hôm sau em thấy đũng quần mình có máu em rất lo lắng.
Em cũng nói là em không thích nhưng anh vẫn thế, anh nói để em quen dần không sau này cưới sẽ rất đau. Bọn em dự định là em học thêm một năm nữa thì cưới, nhưng em không muốn tiếp tục bị nguời yêu chạm vào nữa, vì những lúc như thế bản thân em cũng bị ham muốn phần nào nên em thấy rất lo lắng và bối rối.
Em mong chương trình tư vấn cho em, và cho em lời khuyên , em cảm ơn chương trình.

Em gái thân mến,
Khi nam nữ yêu nhau, ở gần nhau trong những không gia riêng tư thì việc nảy sinh ham muốn tình dục là điều tất yếu. Tuy nhiên người trong cuộc cần phải lý trí để biết giới hạn, mức độ và thời điểm nào là phù hợp. Em lo lắng trước những ham muốn, âu yếm của bạn trai và  cùng với đó là lo lắng bản thân sẽ bị cuốn vào những ham muốn, khám phá giới tính khi gần bạn trai. Những băn khoăn lo lắng cho thấy em là cô gái khá chín chắn và sống có trách nhiệm với bản thân, tương lai.
Thường thấy nhu cầu ham muốn ở nam giới mạnh mẽ hơn nữ giới, bởi ở họ có khát khao chinh phục, chiếm hữu. Đặc biệt họ không bị đè nặng vấn đề trinh tiết, dư luận đánh giá về họ và nó cũng chíh là dư âm của nét văn hóa phong kiến từ thời xưa đối với nguời phụ nữ. Tình dục không phải là xấu  nhưng nó sẽ mang lại giá trị tích cực khi hai người thực sự thỏai mái, đón nhận chuyện ấy và có thể làm chủ hành vi của mình. Thực tế không ít nam giới đã bằng mọi cách mềm mỏng, cứng rắn để người yêu phải “chiều” nhưng không ít cô gái đã phải chịu đau khổ khi bị bỏ rơi, khinh miệt hay thiếu tôn trọng của chính ngừơi bạn trai ấy hay người chồng sau này của mình.
Chương trình nhận thấy em không sẵn sàng cho chuyện đó nhưng chính em cũng nhận ra sự cám dỗ, cuốn hút và ham muốn từ chính bản thân mình. Nếu như tiếp tục cả nể, chiều chuộng người yêu, sự thiếu tỉnh táo nơi em thì chuyện vượt quá giới hạn hay phải đối diện với những điều ngòai ý muốn sẽ là điều sớm muộn có thể xảy ra. Vậy nên nếu như em cảm thấy không thỏai mái về chuyện đó thì hãy thẳng thắn, kiên định với  chính kiến, quan điểm của mình về tình yêu, tình dục trước hôn nhân và mong bạn trai hãy tôn trong điều đó. Đôi khi điều đó cũng chính là cách để em kiểm nghiệm, giữ tình yêu, khao khát chinh phục và sự tôn trọng của bạn trai với mình.
Để "giảm thiểu" ham muốn nơi bạn trai và chính mình thì em nên lưu ý khi hẹn hò em tránh ăn mặc gợi cảm, tránh nơi riêng tư, những chỗ tối, tác động phim ảnh hay tránh những âu yếm, gần gũi thái quá khiến đôi bên bị kích thích. Thay vào đó em có thể lái sự quan tâm chú ý của bạn trai sang những hoạt động khác như cùng tham gia trò chơi, nghe nhạc, đi dạo, đi xem phim nơi công cộng,… Những điều đó có thể sẽ giúp hai em hiểu hơn về nhau và có nhiều kỉ niệm gắn bó hơn. Có rất nhiều cách để em kiểm soát ham muốn tình dục của đôi bên trong tình yêu nếu như em thực sự quyết tâm và bạn trai em đủ yêu thương cũng như tôn trọng em.
Hai em cũng nên lưu ý tìm hiểu về kiến thức sức khỏe sinh sản, kiến thức về sức khỏe tình dục, chúng sẽ là hành trang cần thiết cho mọi cô gái, chàng trai bước vào tuổi trưởng thành, yêu đương để tự bảo vệ mình và người yêu thương đấy em ạ.
Thân chào em!