Dường như em đã hết yêu anh rồi... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dường như em đã hết yêu anh rồi...
Người yêu em lúc đầu rất thân mật vui vẻ nhưng càng về sau thì cô ấy lại nói chuyện cọc cằn khó chịu với em, em đã làm mọi cách để cô ấy vui nhưng em làm gì cô ấy cũng chẳng thèm quan tâm nhưng đối với bạn cô ấy với những người khác thì cô ấy rất thân thiện vui vẻ, dạo gần đây có chuyện gì cô ấy cũng dấu em không quan tâm cảm xúc của em củng không thèm để ý gì đến em. Cho em hỏi đây là dấu hiệu gì và em phải làm sao?

Chào em!
Bỗng một ngày nàng trở nên lãnh đạm, không còn quan tâm tới chàng, khiến chàng thẫn thờ, băn khoăn không biết chuyện gì đang xảy ra? Không biết nàng đang nghĩ gì? Có lẽ đó là tâm trạng của bạn lúc này.
Người ta vẫn thường ví tâm lý của con gái là “sáng nắng chiều mưa, giữa trưa có sương mù”, rất khó đoán, khó nắm bắt. Bất kỳ một người con gái nào khi mới “chớm yêu” tâm trạng vẫn hay thay đổi thất thường, có khi bỗng dưng vui vẻ, rạng ngời nhưng có đôi khi lại buồn, ngẫn ngơ bất chợt và có lúc lại giận dữ vô cớ. Vì vậy, để hiểu hết tâm lý của con gái thì quả thực rất đau đầu.
Yêu ai đó là người ta dành hết tâm ý cho người mình yêu. Việc em lo lắng khi cô ấy có những biểu hiện xa cách với em cho thấy em rất yêu cô ấy và thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này. Khi bạn gái em không còn quan tâm tới cảm xúc, không thèm để ý tới em cũng như trở nên cọc cằn, nói chuyện cáu gắt thì đây là vấn đề đáng lo ngại. Bởi lẽ thông thường những biểu hiện như thế này nói lên cảm giác bắt đầu hết yêu.
Tuy nhiên, điều đó cũng chưa là chắc chắn trong trường hợp của em bởi những thay đổi của cô ấy có thể xuất phát từ những nguyên nhân khác. Có thể trong quá trình yêu nhau cô ấy nhận thấy ở hai em có những quan điểm sống khác nhau, hoặc có thể có một điều gì đó ở em mà khiến cô ấy buồn lòng, giận dỗi? Em cũng cần xem xét xem gần đây hai em có hay tranh cãi nhau không? Và để hiểu chính xác nhất thì em cần một cuộc nói chuyện rõ ràng với cô ấy. Em có thể chia sẻ cảm xúc của mình, lắng nghe xem cô ấy đang nghĩ gì? cần gì? Khi em biết rõ những suy nghĩ của cô ấy thì em mới gỡ được những khúc mắc trong lòng mình và có phương án để giải quyết vấn đề.
Hi vọng với những chia sẻ của chương trình sẽ giúp em có cách giải quyết đúng đắn.
Chúc em an lành.