Em đã chấp nhận tha thứ và luôn tin yêu anh, vậy mà..
Em và anh ấy yeu nhau gần được 5 năm. Nhưng trong đó la đã có 2 năm là anh ấy đi học ở xa, du học ben Úc. Năm đầu tiên tình cảm chúng em vẫn tốt đẹp và bình thường, nhưng đến tháng 10 năm nay thì em phát hiện anh ấy có người thứ 3. Khi em phát hiện ra anh ấy đã xin lỗi em, anh ấy nói ở xa trong những lúc quần quật kiếm tiền, lúc đau ốm anh ấy có người chăm sóc và đồng cảm. Em hỏi tình cảm này đã có gì chưa thì anh ấy nói cũng chưa có gì.
Hiện giờ thì em và anh ấy vẫn nhắn tin qua Zalo với nhau. Em nói là đợi câu trả lời của anh ấy, nhưng anh ấy nói là cho anh ấy thời gian suy nghĩ để trả lời. Anh ấy nói em cố gắng giữ sức khỏe đã, vì em đang bị ốm. Khi nào em khỏe mạnh, anh ấy sẽ suy nghĩ rồi trả lời với em. Em đang rất băn khoăn và mệt mỏi vì em thật sự không muốn buông tay vì em và anh ấy đã có những hy sinh nhất định cho nhau. Nên mặc dù anh ấy có người thứ 3 nhưng em vẫn chấp nhận tha thứ vẫn tin va yêu anh ây. Em đã nói với anh ấy như thế. Giờ quyết định vẫn là ở anh ấy

Chào em!
Tình yêu của hai em cũng đã đi qua một chặng đường khá dài với bao khó khăn và thử thách. Nhưng trước hoàn cảnh cô đơn, khó khăn nơi đất khách quê người mà cậu ấy đã rung động, nảy sinh tình cảm với người khác. Và rồi điều đó ít nhiều ảnh hưởng tới tình yêu của hai người. Hiện tại ý của cậu ấy như thế nào chúng ta chưa rõ chỉ biết rằng dù có thể nào thì em vẫn sẽ sẽ tha thứ, tin yêu và chờ đợi cậu ấy quay trở về.
Chúng ta yêu nhau chân thành sẽ luôn sống hết lòng vì tình yêu, mong muốn tình yêu mãi bên ta. Tuy nhiên con đường đi tình yêu luôn có muôn vàn thử thách mà hai em cần phải vượt qua để bảo vệ tình yêu của mình. Tôi hiểu tâm trạng của em lúc này sẽ bất an, lo lắng không yên lại thêm với cảm giác cô đơn, yếu đuối của người đang ốm khiến em càng thêm nặng nề. Nhưng lúc này đây mong em có thề bình tâm trở lại , tự chăm sóc bản thân thật tốt để tìm hướng giải quyết tốt nhất cho mình
Hiện tại bạn trai em khẳng định là chưa có gì với người thứ 3 kia và trước mắt vẫn nhắn tin qua lại với em thì em hãy cứ tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm giữa hai người. Hãy giữ cho cuộc đối thoại thật nhẹ nhàng, tự nhiên giữa hai người. Đừng quá sốt sắng cho việc cậu ấy phải ra quyết định, câu trả lời là gì. Điều đó sẽ làm cuộc nói chuyện trở nên ngột ngạt, căng thẳng cà đi vào ngõ cụt, tình cảm có thể vì đó mà càng trở nên xa cách, rạn nứt. Thay vào đó em sẽ dẫn dắt sao cho câu chuyện vui vẻ, hài hước hay gợi lại những kỉ niệm đẹp đã có với nhau mà trân trọng tình yêu của hai người.
Nếu cậu ấy còn yêu thương em cậu ấy nhất định sẽ tự biết giới hạn lại thái độ, tình cảm của mình mà quay về với em. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra em hãy nên là một cô gái mạnh mẽ, năng động và có nhiều mối quan tâm. Bản thân em sẽ cảm nhận cuộc sống của mình nhiều màu sắc hơn và cậu ấy cũng cũng sẽ cảm thấy rõ ràng sức hút nơi em hơn. Đừng quá yếu mềm, coi tình yêu là tất cả thì nó sẽ là áp lực cho cả đôi bên và tương lai của chính mình em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!