Ghen tuông trong trạng thái say xỉn khiến bạn gái cắt đứt liên lạc.
Em và cô ấy mới chia tay được vài ngày. Lý do chia tay là do em nghe có người nói với mình rằng cô ấy và người khác yêu nhau nắm tay vuốt ve... Em đã không tin và gặp thẳng trực tiếp cô ấy để hỏi thẳng xem có đúng như vậy không nhưng lúc đi gặp thì em đang trong trạng thái say sỉn.
Em có hỏi cô ấy và cô ấy trả lời rằng không phải, sau đó em ôm cô ấy thì cô ấy đẩy em ra và nói chia tay. Em không chịu và tiếp tục ôm cô ấy mặc cho cô ấy kháng cự, sau đó em buông cô ấy ra thì cô ấy khóc và chạy vào phòng và không nhắn tin cũng không nói chuyện và chia tay với em.
Em làm như vậy đúng hay sai ạ? Và giờ em phải làm gì để cô ấy quay trở về khi cô ấy không còn muốn gặp em ạ?

Chào em!
Em đang cảm thấy buồn vì bạn gái nói lời chia tay khi dường như nỗi băn khoăn trong em vẫn chưa được giải tỏa. Em cũng lo lắng không biết việc làm của mình vừa rồi có đúng không vì có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cô ấy dành cho em và em cũng chưa biết phải làm sao để níu kéo bạn gái. Chương trình Cửa sổ tình yêu xin được chia sẻ cùng em tâm sự này.
Qua thư có thể cảm nhận được rằng em yêu bạn gái rất nhiều nên mới không thể tin về lời đồn cô ấy có người khác và muốn nhận được câu trả lời từ chính cô ấy để giải tỏa khúc mắc trong lòng mình. Cô ấy đã phủ nhận và chóng vánh nói đến việc muốn chia tay với em. Tuy nhiên, hiện giờ cô ấy chưa muốn nói chuyện với em và cần thời gian bình tâm để nhìn nhận tình cảm của mình, em cũng cần tôn trọng cô ấy. Sau đó chủ động tìm cách nói chuyện để tìm hiểu lý do thật sự khiến cô ấy làm như vậy là gì?
Đồng thời em cũng cần chân thành xin lỗi cô ấy về hành động của em lúc say bởi việc đó làm cô ấy cảm thấy không thoải mái và thiếu tôn trọng. Từ đó cũng giúp em xem xét có thể tiếp tục níu kéo được hay không? Nếu hiện giờ em càng cố gắng nhắn tin hay gọi điện, có lẽ càng khiến cô ấy cảm thấy bị làm phiền và rối hơn.
Nếu như bạn gái đồng ý cho em cơ hội và quay lại với em, đó hẳn là một tin vui. Tuy nhiên, nếu như tình cảm của bạn gái dành cho em không còn như trước nữa, có lẽ em cũng nên chấp nhận và tôn trọng quyết định này, bởi tình yêu không thể gượng ép mà phải đến từ sự tự nguyện của cả hai người.
Chúc em những điều tốt đẹp!