Kết thúc buồn của mối tình với người đã có vợ.
Mình năm nay 26 tuổi và đang quen một người đã có gia đình , và người đó cũng là sếp của mình. Trong thời gian quen nhau anh ấy chưa bao giờ lo lắng cho mình một thứ gì hết , 1 tuần mới gặp nhau một lần , tình yêu của mình dành cho anh ấy rất sâu đậm chưa bao giờ đòi hỏi bắt cứ một thứ gì yêu vô điều kiện , không được công khai lúc nào cũng âm thầm chịu đựng làm người thứ ba , vậy mà chỉ vì một lần mình đi chơi với một người bạn, trong khi đi có rất nhiều người và chưa bao giờ mình làm gì có lỗi với anh ấy
Chỉ vì khi đi mình không hỏi ý kiến trước và bị anh ấy phát hiện và thế là một trận cãi nhau dữ dội , mình đang rất là buồn trong khi anh ấy nói ra câu . Yêu anh em cũng chỉ biết yêu thôi cũng không được gì đâu .yêu anh tương lai em mù mịt lắm , giờ anh ấy cho mình quyết định là có yêu anh ấy nửa hay không là tuỳ mình , giờ mình phải làm sao đây trong khi yêu anh ấy mình rất là khổ tâm . Giờ mình không biết phải làm sao nửa ?
Mong các bạn hãy cho mình ý kiến đóng góp nhé , xin cảm ơn .

Chào bạn!
Đối với người con gái, ai cũng mong muốn được hưởng niềm yêu thương trọn vẹn và người đàn ông yêu thương mình thật lòng và có thể đem lại niềm vui, sự hạnh phúc viên mãn trong tình yêu. Nhưng tôi lại nhận thấy một tình yêu không thực sự đúng nghĩa của nó giữa hai bạn.
Có lẽ bạn cũng dễ dàng nhận ra mối quan hệ này là sai trái bởi vì bạn đang dành tình yêu cho người đàn ông đã có gia đình. Mối quan hệ này không được pháp luật và xã hội thừa nhận. Bên cạnh đó, người đàn ông mà bạn đang dành tình yêu thì anh ấy cũng không tha thiết dành tình cảm trọn vẹn cho bạn, điều đó được thể hiện qua hành động và sự quan tâm của anh ấy dành cho bạn còn hờ hững. Như bạn nói đó là anh ấy chưa bao giờ lo lắng cho bạn một thứ gì hết. Song một điều vô lý đó là sự ghen tuông, quản thúc bạn cho thấy anh ta là một người khá ích kỷ và những hành động đó khó có thể chấp nhận. Có thể câu nói của anh ấy khiến cho bạn buồn lòng và thất vọng nhưng đó cũng chính là sự thật bạn sẽ phải đối mặt nếu như vẫn còn tiếp tục mối quan hệ này.
Mặt khác, hai người làm cùng công ty, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra” vậy nên trước sau mối quan hệ lén lút này sẽ bị phát hiện. Khi đó bản thân bạn sẽ đối mặt với dư luận như thế nào? Hiện tại vì yêu anh ấy mà bạn rất khổ tâm, bạn cũng không thể tiếp tục đóng vai người thứ ba mãi được. Đó chính là sự ngược đãi mà bạn dành cho chính mình. Đó là thứ hạnh phúc mà bạn đang đi mượn của một người phụ nữ khác, của một gia đình khác. Trong mối quan hệ này, trước sau gì bạn cũng chính là người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất.
Trong khi đó, bản thân bạn vốn có quyền được hưởng hạnh phúc, niềm vui trọn vẹn trong tình yêu. Không có lý do gì để bạn tiếp tục đánh cược tình cảm và chôn vùi tương lai của chính mình như hiện nay nữa. Hãy mạnh mẽ đưa ra quyết định dứt khoát để rời xa anh ta và đi tìm kiếm hạnh phúc mới dành cho riêng bạn.
Chúc bạn sớm chấm dứt được mối quan hệ trái ngang này!