Thật khó khăn khi phải cưới lúc này dù bạn gái đang mang thai. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thật khó khăn khi phải cưới lúc này dù bạn gái đang mang thai.
Em năm nay 32 tuổi, em quen người phụ nữ 36 tuổi cô ấy có đứa con riêng năm nay 11 tuổi. Giờ cô ấy đang có thai với em được 8 tuần rồi, cô ấy luôn đòi cưới và đã nói chuyện với 2 bên gia đình rồi. Em giờ cảm thấy thật sự khó khăn khi mà cưới như thế. Em nhờ chương trình tư vấn giúp em cách nào hợp lý nhất. Trân trọng cảm ơn.
Loading...

Chào bạn!
Chúng tôi hiểu rằng bạn đang gặp phải những khó khăn, bối rối trong chuyện tình cảm. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn những khó khăn này.
Điều gì khiến cho bạn cảm thấy khó khăn khi cưới lúc này? Hai bên gia đình có sự phản đối nào về chuyện tình cảm của hai người hay không?
Bạn thân mến, chúng tôi hiểu rằng bạn đang cảm thấy bế tắc khi không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào nhưng trong thư bạn không chia sẽ rõ vấn đề nên rất khó để chúng tôi có thể phân tích cụ thể.
Thứ nhất, nếu như hiện tại hai người gặp khó khăn về kinh tế thì cả hai cần có sự chia sẻ để đưa ra quyết định tổ chức đám cưới phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Về cuộc sống sau này, có thể sẽ khó khăn nhưng cả hai người đều là người trưởng thành, có thể tìm việc làm để nuôi sống bản thân và gia đình. Điều quan trọng là hai người luôn yêu thương, chăm lo và ủng hộ nhau thì chúng tôi mong rằng mọi khó khăn ban đầu đều có thể vượt qua được.
Thứ hai, nếu như bạn cảm thấy khó khăn về phía bản thân, bạn không muốn cưới lúc này nhưng bị bạn gái ép cưới thì có thể chia sẻ lý do cùng bạn gái để bạn gái có thể thông cảm và chia sẻ cùng bạn. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy đang mang thai đứa con của bạn, là người đàn ông bạn cần có sự dứt khoát trong việc thể hiện trách nhiệm, vai trò của mình đối với cuộc sống của cô ấy cũng như với con chung của hai người
Còn nếu cả hai gặp phải sự phản đối của gia đình thì cần trao đổi để đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại mối quan hệ này. Nếu như tiếp tục thì hai người sẽ cùng nhau thuyết phục gia đình để nhận được sự đồng ý hay là sẽ bất chấp sự phản đối đó để đến với nhau. Còn nếu như dừng lại thì hai người sẽ quyết ddihj ra sao với em bé cô ấy đang mang?
Chúng tôi mong rằng bạn sẽ sớm vượt qua những khó khăn trên để đưa ra quyết định đúng đắn cho mối quan hệ này. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào khác bạn có thể tiếp tục gửi thư đến chương trình, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn.
Chúc bạn mọi điều an lành!