Không còn màng trinh mà tại sao cô ấy phải nói dối em
Chào chương trình cửa sổ tình yêu em có câu hỏi muốn được tư vấn ạ!
Em với bạn gái đã gần gũi nhau rồi em cho "cậu bé" vô hết "cô bé" rồi nhưng bạn gái vẫn nói chưa bao giờ quá giới hạn và còn trinh ạ, em biết chắc chắn là không có dấu hiệu nào ở những lần trước hết nhưng sao bạn gái em phải nói như vậy. Em có nên nói thẳng ra không ạ? Vì em cũng sợ cô ấy buồn em nên làm gì đây ạ?

Chào em!
Trước hết, để giúp em đưa ra được những sự lựa chọn sáng suốt trong truyện tình cảm thì em cẩn hiều rõ về màng trinh của người phụ nữ.
Màng trinh là một tấm niêm mạc mỏng cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm. Màng trinh thường không kín bưng mà trên đó sẽ có lỗ để máu kinh thoát ra hàng tháng. Màng trinh thường rách trong lần quan hệ đầu tiên và sẽ gây cảm giác đau đớn kèm theo ra máu cho người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ người phụ nữ nào trong lần quan hệ đầu cũng có hiện tượng đau và ra máu. Bởi có những người phụ nữ do màng trinh quá mỏng nên lượng máu chảy ra khi rách rất ít đến mức không chảy ra ngoài để phát hiện. Cũng có trường hợp lỗ trên màng trình khá lớn nên khi quan hệ có hiện tượng dương vật xuyên qua lỗ đó và màng trinh co giãn tốt nên không rách màng trinh trong những lần quan hệ đầu( thậm trí có người phụ nữa đến khi sinh con đầu lòng rồi màng trinh mới rách hoàn toàn). Cũng có trường hợp là màng trinh của bạn gái em đã bị rách tự nhiên bởi những lần hoạt động mạnh như ngã xe( điều này rất hay xảy ra). Hoặc còn một trường hợp nữa là có những người phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh.
Như em thấy đó, có rất nhiều nguyên nhân có thể gây nên tình trạng bạn gái em không có hiện tượng ra máu hay rách màng trinh khi quan hệ với em. Chính vì thế không thể dựa vào một tấm màng mà em có thể đánh giá về con người, phẩm hạnh của bạn gái em.
Có thể trong lòng em giờ đang nghĩ rằng việc bạn gái em không còn màng trinh là do quan hệ với người khác. Trên thực tế cũng không thể loại bỏ khả năng nay. Nhưng em hãy xét hai trường hợp này nhé!
Nếu trong trường hợp em thật sự là người quan hệ đầu của cô ấy. Em hãy đặt mình vào địa vị của bạn gái nhé!  Lúc đó, có thể bạn gái em sẽ rất lo lắng, cô ấy sẽ lo sợ em sẽ nghi ngờ cô ấy, sẽ sợ mối quan hệ các em gặp rắc rối mà trong lòng cô ấy cũng không hiểu tại sao lần quan hệ đầu mà không hiện tượng màng trinh bị rách. Chính bản thân cô ấy cũng không hiểu rõ cấu tạo và vị trị của màng trinh nên khi thấy chưa có biểu hiện của rách màng trình thì sẽ nghĩ rằng màng trinh của  cố ấy nằm sâu bên trong hơn. Dù là trong trường hợp nào thì bạn gái em cũng đáng thương hơn đáng trách phải không?
Còn nếu xét trong trường hợp cô ấy đã có quan hệ với người khác mà là nói dối em. Em hãy tự suy nghĩ kĩ xem rằng cái em để ý và thấy tức giận thực sự ở đây là việc cô ấy nói dối hay tức giận bởi việc người cô ấy quan hệ lần đầu không phải em.
Em nhé! Tôi hiểu em sẽ có cảm giác thất vọng khi nghĩ rằng dường như mình không phải là người đầu tiên. Tuy nhiên ai cũng có quá khứ , và hiện tại cả em và cô ấy đều không thể thay đổi quá khứ đó. Tấm màng trinh không thể đánh giá một cô gái ngoan hay hư hỏng được. Chính cảm nhận của em mới là điều đánh giá tốt nhất về phẩm chất của cô ấy. Nếu như cô ấy không phải là cô gái có phẩm chất tốt thì em đã không yêu thương phải không? Nếu em cảm thấy rằng cô ấy là một cô gái tốt thì tấm màng trinh đó mất do quan hệ với người khác hay mất do những vấn đề bẩm sinh hay tự nhiên đâu có còn quan trọng nữa. Quan trọng ở đây là  hiện tại cô ấy yêu thương em và đáng giá để em trao tình cảm. Và việc em chất vấn vấn đề màng trinh không còn quan trọng nữa vì có thể khiến tình cảm của hai người bị sứt mẻ. Đôi khi trong tình yêu việc so đo ai thắng ai thua, ai có lỗi ai không có lỗi không quan trọng, quan trọng là mức tình cảm của hai người có đủ để chấp nhận nhau hayi không?
Qua những chia sẻ vừa rồi hi vọng em sẽ cân nhắc thật kỹ càng để tự mình đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất mà không gây sóng gió cho mối quan hệ của em và cô ấy.
Chúc em có những quyết định sáng suốt.