Không ngờ tình yêu chân thành lại nhận trái đắng
Em và cô ấy yêu nhau cũng được hơn 6 tháng rồi,và quả thực đối với em thì đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất. Trước đó,em cứ nghĩ rằng tán được càng nhiều bạn gái, yêu càng nhiều cô thì càng oai,cứ ăn chơi cái đã Nhưng khi gặp được cô ấy, em đã thay đổi hẳn suy nghĩ của mình, cần một tình yêu đích thực, cần một và chỉ một người con gái bên cạnh mình,để mình có thể yêu thương,quan tâm,chăm sóc và chia sẻ mỗi ngày
Và thời gian cứ thấm thoắt trôi đi cùng tình yêu chân thành mà em dành cho cô ấy Tuy có đôi lúc cãi vã,hời dỗi và đòi chia tay nhưng em đều níu kéo vì em hiểu chỉ vì tính trẻ con trong cô ấy Em chưa bao giờ chấp nhận và sau đó thì 2 đứa vẫn quay về hạnh phúc bên nhau
Cho đến một ngày,cô ấy nói rằng cô ấy rất yêu em,và cầu xin em tha thứ Và sau khi hỏi rõ thì em biết được rằng trong thời gian yêu em,có một anh nữa cũng tán tỉnh cô ấy,do cũng gợp gu nên thay vì dứt khoát quan điểm,cô ấy vẫn nhắn tin qua lại hàng ngày Cô ấy nói rằng rất dằn vặt và mong em tha thứ
Thật sự em rất sốc và đau khổ vì không ngờ tình yêu chân thành từ mình lại nhận về trái đắng như thế Em thật sự rất rối trí và không biết phải làm thế nào Sẽ chia tay hay chấp nhận để tình cảm lấn át lí trí một lần nữa mà tha thứ cho cô ấy Vì em không biết sau lần này,cô ấy còn tái phạm lần nào nữa không? Liệu em có phải là một thằng đàn ông nhu nhược không?
Em mong nhận được phản hồi từ chương trình sớm Em cảm ơn rất nhiều!

Chào em!
Qua những tâm sự của em tôi hiểu rằng cô bạn gái này có vị trí rất quan trọng trong trái tim em. Là người khiến em tin tưởng rằng đó là tình yêu đích thực của mình. Tình cảm của hai em cũng đã kéo dài được 6 tháng. Tình yêu không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận hờn, những câu nói chia tay trong phút nóng giận ấy nhưng em đều bỏ qua tất cả và yêu thương cô ấy nhiều hơn.
Có thể cô ấy đã sai khi lạc lòng với người khác nhưng cô ấy đã rất ăn năn và cần xin em một sự tha thứ cho lỗi lầm đó của mình. Và rồi tôi đã phần nào hiểu được cảm giác hụt hẫng của em khi cho đi tình cảm chân thành và nhận được sự không mấy thủy chung, thật thà nơi cô ấy. Em yêu nhưng sợ lại lo sợ rằng cho cô ấy cơ hội thì  “cô ấy còn tái phạm nữa không?”. Không ai biết tương lai sẽ ra sao để có thể biết lựa chọn nào trong những lựa chọn, những hướng đi đặt ra trước mắt này sẽ là tốt nhất. Hiện tại chúng ta vẫn cứ phải lựa chọn và hãy lựa chọn sao cho ta không cảm thấy hối hận, nuối tiếc. Cho cô ấy cơ hội cũng là cho mình cơ hội để kiểm nghiệm yêu thương. Có thể cô ấy sẽ cảm thấy yêu thương, cảm động với tấm chân tình của em mà không mắc sai lầm thê một lần nào nữa.
Còn nếu như cô ấy không biết quý trọng sự tha thứ và cơ hội mà em dành cho đó thì việc từ bỏ là điều tất yếu nên làm. Ai đó sẽ chỉ bị coi là nhu nhược khi không thể tự quyết định cho tương lai, cuộc đời, không thể dứt khoát khi mãi lừa đối bản thân, cho ai đó cơ hội lặp đi lặp lại những hành động làm tổn thương mình. Và em cũng đừng tự gắn mác cho mình và đặt ra quá nhiều áp lực tâm lý cho mình. TÌnh yêu và cuộc sống là của mình vậy nên hãy hành động theo tiếng gọi của trái tim và quyền lợi của mình em nhé.
Chúc em hạnh phúc.