Không tin sao có thể yêu?
Em và bạn trai đang yêu nhau cũng gần được 1 năm và thời gian gần đây em nhận được nhiều lời nhận xét không hay về anh ấy từ người thân và bạn bè em nói anh ấy là người rất ích kỷ và tính toán cho nên em suy nghĩ rất nhiều không biết anh ấy có đúng là người như vậy không.Xin chương trình tư vấn giúp em có nên tiếp tục yêu anh ấy được không ạ? Em cảm ơn!

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang bối rối trước những nhận xét của mọi người về con người của bạn trai mình. Bạn băn khoăn không biết có nên tiếp tục hay không? Chúng tôi chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Bạn gái thân mến! Tình yêu không  chỉ là yêu thương là còn là chia sẻ, tin tưởng lẫn nhau. Bạn trai có phải như lời nhận xét của mọi người hay không  bản thân bạn sẽ là người có thể cảm nhận rõ nhất. Bạn có thể cảm nhận trong thời gian yêu nhau, cách anh ấy đối xử với bạn như thế nào, có quan tâm chia sẻ với bạn không? Trong chuyện tình cảm cũng như những việc khác, anh ấy có tính toán, chi ly, so bì với bạn hay không? Có cấm đoán, chỉ giữ bạn cho riêng mình? Tình yêu anh ấy dành cho bạn là chân thành hay vụ lợi? Không ai khác, chính bạn sẽ là người xem xét, cân nhắc để đưa ra nhận định cho riêng mình. Mọi người đứng ngoài tình yêu của bạn, cái nhìn của họ chắc hẳn không được sâu sắc như bạn, họ cũng không ở trong mối quan hệ của bạn để có thể cảm nhận về tình yêu của bạn trai. Vì vậy, quan trọng nhất vẫn là bạn giữ cho mình sự tỉnh táo, sáng suốt để nhìn nhận mọi việc và kiên định với quan điểm của mình
Bạn nghĩ sao về việc sẽ dành thời gian, quan tâm, gần gũi với bạn trai nhiều hơn để hai bạn có thêm cơ hội tiếp xúc, qua đó bạn cũng có thể phần nào hiểu thêm về con người anh ấy xem có đúng như những lời nhận xét của mọi người hay không? Chúng tôi không biết bạn kì vọng và mong muốn gì ở người bạn trai của mình, và quan điểm của bạn về tình yêu ra sao nhưng bạn có nghĩ rằng, cuộc sống không có ai là hoàn hảo, mà quan trọng là chúng ta cần nhìn nhận những ưu điểm của họ để bù lấp đi những khiếm khuyết chưa hoàn chỉnh.
Cuộc sống còn rất nhiều chông gai, thử thách đang chờ đón các bạn, nếu chỉ vì những lời nhận xét đó có thể khiến cho tình yêu, niềm tin của bạn bị lung lay thì liệu rằng tình yêu của hai bạn có thể bền chặt được hay không? Quyết định dừng lại hay đi tiếp là ở bạn, nhưng hãy cân nhắc thật kĩ càng để xem nếu vội vàng dừng lại ngay bây giờ khi chưa tìm hiểu ngọn ngành thì có vội vàng quá hay không và bạn có chắc bản thân sẽ không hối tiếc? Nếu yêu mà bạn luôn tỏ ra hoài nghi lo lắng về con người của bạn trai thì có lẽ dừng lại sẽ là lựa chọn tốt cho cả hai bởi khi đó, tình yêu không có niềm tin không còn là một tình yêu đúng nghĩa nữa. Còn nếu đi tiếp, chính bản thân bạn sẽ là người phải củng cố niềm tin cho chính mình và tình yêu của hai bạn để cả hai có thể tin tưởng ở nhau nhiều hơn, cùng nhau cố gắng để vun vén cho tình yêu thật đẹp.
Chúc bạn mọi điều tốt lành!