"Lung lay" khi nhận được sự quan tâm từ chàng trai thứ 2...
Hiện tại em đang có vướng bận trong lòng cần có người gỡ rối. Chuyện là em đang có quen một chàng trai bằng tuổi em được gần 3 tháng. Em với anh ấy vẫn rất bình thường và hạnh phúc, nhưng dạo gần đây có một chàng trai cùng chỗ làm, theo đuổi em. Anh ấy là một người tốt, đặc biệt là rất quan tâm em, đau bệnh gì anh ấy đều biết mà mua thuốc để ở bàn làm việc của em, em thì thường không ăn sáng, anh ấy biết nên sáng nào cũng đến sớm bỏ đồ ăn sáng cho em cả. Anh ấy quan tâm một cách âm thầm, em hỏi anh ấy sẽ chối nhưng em biết là chính anh ấy là người âm thầm lo cho em như vậy.
Trước giờ người yêu của em chưa bao giờ quan tâm lo lắng cho em được như vậy cả, nếu có thì cũng là những lời hỏi han, thỉnh thoảng thì có mang đồ ăn đến cơ quan, em cũng có thể hiểu cho người yêu của em vì anh ấy khác chỗ làm, nên sự quan tâm không bằng anh kia là đúng.
Mặc dù nhủ lòng là vậy nhưng thật sự em đang thiếu thốn sự quan tâm lo lắng từ người yêu của em, nên khi anh thứ 2 kia xuất hiện đã làm lòng em lung lay. Em không biết phải làm sao nữa, mong chuyên gia giúp đỡ em.

Chào em!
Chương trình hiểu rằng tình cảm là cảm xúc tự nhiên xuất phát trong mỗi người, bởi vậy nó có “lý lẽ riêng” của nó, rất khó thể giải thích hay điều khiển. Và lúc này, trước sự quan tâm ân cần, chu đáo của một anh đồng nghiệp đã khiến em rung động, xao xuyến. Tuy nhiên, là một cô gái lý trí và có lòng tự trọng nên em đang cảm thấy băn khoăn, bối rối không biết nên làm như thế nào khi một bên là người yêu, một bên là anh đồng nghiệp?
Trước sự thể hiện của anh làm cùng công ty đã khiến em có sự so sánh giữa hai người đàn ông bên cạnh mình, một là anh ấy và một là người yêu của em. Bản thân em cũng hiểu rằng bạn trai em không thể ngày nào cũng săn sóc cho em từng chút từng chút một được bởi ai cũng có công việc riêng, hơn nữa hai em còn ở xa nhau. Bởi nhu cầu tình cảm không bao giờ là đủ, vì vậy có lẽ khi cảm thấy được nhận cùng lúc sự quan tâm, tình cảm của cả hai người nên em có sự so sánh, lựa chọn và dễ có xu hướng nâng cao sự kỳ vọng của mình, hay nói cách khác là sự đòi hỏi cũng nhiều hơn. Như vậy, lâu dần sẽ dễ khiến em mất đi lý trí để biết được điều gì là quan trọng nhất với mình, mình cần gì và mong muốn gì?
Tuy nhiên, trong tình yêu, không chỉ có nhận lại mà cũng cần phải cho đi. Qua những điều em chia sẻ, dường như em đang chờ đợi sự quan tâm nhiều hơn nữa từ phía bạn trai để tình cảm không bị ảnh hưởng. Song, không biết em đã làm gì để giữ gìn tình yêu của mình? Em đã quan tâm, dành thời gian cho bạn trai như thế nào?Có những điều chưa hài lòng với người ấy thì em có tìm cách để cùng nhau khắc phục không? Không có ai trên đời là hoàn hảo em ạ, vì vậy hãy biết trân trọng những gì mình đang có.
Thời gian này, em có thể tự cho mình thời gian để nhìn nhận xem ai mới là người thích hợp nhất với mình? Em thực sự vui vẻ, hạnh phúc và cảm thấy được che chở khi bên cạnh ai? Như vậy cũng là cách để tốt nhất cho em và cả hai người đàn ông bên cạnh em.
Chúc em sớm có lựa chọn phù hợp nhất với mình!