Một tuần "qua lại" với 2 em mà không bị phát hiện...
Em đang yêu một anh hơn mình 4 tuổi và cho đến nay là gần 3 tháng. Chúng em ăn ở cùng nhau như vợ chồng nhưng mỗi tuần anh ý chỉ ở có 3-4 ngày thôi. Ngày còn lại ảnh bảo là ở công ty vì công ty cho nhân viên ở tại đó.
Em cứ tưởng em là người duy nhất của ảnh nhưng ảnh vẫn còn qua lại với một người bạn gái hơn ảnh 2 tuổi từ khi yêu em cho đến tận bây giờ. Trong một tuần ảnh đi lại 2 nơi mà em không biết gì cả. Một hôm chị ấy nhắn tin cho em và nói hết sự thật, em rất sốc và đau lòng. Chị ấy cũng cay đắng lắm thế rồi em sang phòng chị, (phòng 2 đứa cách nhau có mấy trăm mét mà không hề biết) đợi ảnh về và 2 đứa nói cho một trận tơi bời, đứa em chị ấy nào thì tát, đập điện thoại, đập kính mắt, còn hai đứa em không làm gì.
Sau hôm ấy em nói chia tay nhưng chị ấy vẫn cho anh cơ hội quay lại. Khi yêu em được khoảng hơn 1 tháng em cứ tưởng chị kia là người cũ (ảnh bảo thế) em tha thứ và cho cơ hội sửa sai tận 3 lần nhưng anh ý hứa sẽ dứt bỏ chị kia nhưng không hề làm được. Chị ấy vì quá yêu ảnh nên chấp nhận ảnh quay về nhưng ảnh không muốn, em biết ảnh nói vậy nhưng vẫn còn tình cảm với chị ấy. Em đau lắm nhưng không biết làm như thế nào. Em quyết định chia tay nhưng thực sự em vẫn còn yêu ảnh lắm. Nếu em tha thứ thì em biết mai sau phải hối hận.
Giờ em rất bối rối mong chuyên gia tư vấn giúp em được không?

Chào em!
Chúng tôi hiểu được những đau khổ, tổn thương và sự không đành lòng của em khi trong lòng còn yêu nhưng phải chia tay. Nhưng em ạ, “Nếu em tha thứ thì em biết mai sau phải hối hận”. Tại sao hiểu rõ những điều như thế nhưng vẫn không thể mạnh mẽ buông bỏ được. Đó là bởi vì, tình yêu là thứ cảm xúc có nhiều nghịch lý nhất và đơn giản là cảm xúc em vẫn còn yêu người ấy.
Bản thân em là người rõ hơn ai hết từ khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với em thì anh ấy đã luôn lừa dối và ngay cả khi mọi chuyện vỡ lẽ, người anh ấy dành tình cảm cũng là cô gái kia. Em cho anh ấy cơ hội nhưng bản thân anh ấy không thể dứt bỏ khỏi tình cảm với cô gái kia. Nếu như em tha thứ thì cả ba sẽ tiếp tục mối quan hệ tay ba như vậy. Liệu em có chấp nhận được việc sẽ phải san sẻ tình cảm của người yêu với một người con gái khác hay không? Và sau này, anh ấy sẽ lựa chọn ai giữa hai người. Sẽ thế nào nếu người đó không phải là em. Những người trong mối quan hệ tay ba chưa bao giờ có được tình cảm trọn vẹn. Mỗi chúng ta đều có quyền được lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình, hãy mãnh mẽ dứt bỏ những người không xứng đáng để tìm cho mình một tình yêu thật sự, một người yêu em chân thành.
Trong tình yêu bên cạnh tình cảm thì để duy trì một tình yêu lâu dài, bền chặt thì cần có sự chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Những thứ đó, ngay từ ban đầu bạn trai đã không có, không dành cho em. Vậy thì tiếc nuối, níu kéo có còn ý nghĩa gì? Nếu biết rằng sau này sẽ hối hận vì tha thứ thì tại sao không dứt khoát đặt nó xuống. Tiếp tục với công việc và cuộc sống, thời gian và mọi việc xung quanh sẽ giúp em dần nguôi ngoai đi đoạn tình cảm này.
Một khi đã quyết định chia tay, không thể chấp nhận sự lừa dối của anh ấy, vẫn biết lòng còn yêu nhưng mà bản thân em lựa chọn chia tay thì hãy kiên định với nó. Em có thể đau khổ, có thể khóc lóc nhưng sau đấy hãy mạnh mẽ đối diện, mạnh mẽ mở lòng. Một cô gái can đảm yêu và can đảm chia tay sẽ sớm tìm được cho mình một hạnh phúc thật sự.
Chúc mọi điều an lành!