Muốn tán nhưng lại gặp "kì đà cản mũi"
Em là nam sinh năm 1994, đang học vẽ cùng lớp của 1 em gái sinh năm 1998, học ở Hà Nội. Em và em ý ở trọ khá xa nhau, khoảng 15km, nhà trọ em ý gần chỗ học, em có thích em ý nhưng trong lớp cũng có 2 em nữ 1998 nữa ở cùng nhau, hay đi về cùng em 1998 mà em thích (em mà em thích thì không ở cùng nhà trọ với 2 em kia) nên mỗi lần em định tặng em kia cái gì hay rủ đi đâu là phải rủ theo 2 em ở cùng nhà nhau đi cùng.
Tuy cùng lớp nhưng em cũng mới nói chuyện đc với cả 3 em này khoảng 3 tháng, có lần em rủ đùa đùa em em thích đi xem phim nhưng em ý từ chối. Xong hôm trước em tặng cho em ý 1 cốc nước hình Doremon, em phải nói dối mãi là được CGV cho kèm với vé xem phim miễn phí, vì em ý trước có hay nhắc bài cho em trong lúc học. Trước đấy em có tặng 1 trong 2 em ở cùng nhau kia 1 cái móc khóa Doremon cũng của CGV vì cũng hay nhắc bài em.
Em muốn hỏi chuyên gia là làm sao để em tiếp cận gần hơn em mà em thích và rủ được em ý đi chơi, em này cũng rất ít khi trả lời facebook, có 2 lần là lấy cớ học tập em gọi qua facebook cho em ý khoảng 2 tiếng liền. Chuyên gia giúp em với ạ. Em cảm ơn.
Chào em trai!
Em đang băn khoăn về cách tiếp cận cô gái mà em thích kém em 4 tuổi trong lớp vẽ vì sự giao tiếp riêng tư giữa hai người không được thuận lợi như em mong muốn. Em chưa biết phải làm sao để nói chuyện với em ấy nhiều hơn và có thể rủ em ấy đi chơi riêng, phần vì vướng hai người bạn học chung hay đi cùng em ấy, phần vì dường như cô ấy ít có biểu hiện tích cực đáp lại sự quan tâm của em.
Đã rất nhiều lần em thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho cô gái như chủ động nói chuyện, tặng quà hay rủ đi xem phim, thậm chí lấy cớ học tập để tiêp xúc với cô ấy nhiều hơn. Tình cảm thường thôi thúc mỗi người chủ động tiến tới đối tượng mà con tim của chúng ta đang hướng đến. Qua chia sẻ có thể thấy được rằng em đang cố gắng tìm mọi cách để chinh phục được cô gái ấy.
Tuy nhiên, em cũng không thể nào tách được hai em gái hay đi cùng cô ấy được, vậy nên có lẽ em chỉ có thể tiếp cận nhiều nhất là nhờ mạng xã hội mà thôi dù biết có những lúc cô ấy không trả lời em. Bên cạnh đó, em cũng có thể chủ động chọn vị trí ở gần cô ấy và trao đổi bài nhiều hơn mỗi khi ở trên lớp học.
Song tình cảm phải đến từ hai phía. Con gái cũng rất nhạy cảm, có lẽ trước những việc làm của em, cô ấy cũng cảm nhận được phần nào tình cảm mà em dành cho cô ấy. Bởi nếu như không thích thì ít ai lại tặng quà hay rủ đi xem phim. Có khi nào em nghĩ dù cô ấy hiểu em đang có tình ý nhưng vẫn cố ý đi cùng hai em gái kia? Hơn nữa, cô ấy cũng ít trả lời tin nhắn của em và từ chối khi em rủ đi xem phim, không biết em có suy nghĩ gì về những biểu hiện này? Nếu cố gắng và kiên trì theo đuổi, em nghĩ khả năng cô ấy chấp nhận tình cảm của em như thế nào?
Chương trình hiểu rằng để kiềm chế suy nghĩ và cảm xúc của mình thật không dễ và không thử, không làm sao biết được kết quả của nó. Hy vọng với sự chân thành của em, cô ấy sẽ rung động và đáp lại tình cảm như em mong muốn. Tuy nhiên, nếu như em gái vẫn giữ thái độ thờ ơ, hờ hững, có lẽ em cũng nên xem xét việc có tiếp tục hay không? Bởi tình yêu là sự đồng điệu của hai tâm hồn, không thể gượng ép được.
Chúc mọi điều sẽ đến như em mong muốn!
- Gửi Câu Hỏi về chương trình Tại Đây.
- Tư vấn Trực Tiếp với Chuyên Gia gọi 1900 6802
CửaSổTìnhYêu
Chào chương trình. Em năm nay 18 tuổi, người yêu em cũng 18 tuổi. 2 đứa em yêu nhau được...

Chào chị, em và bạn gái em quen nhau được 3 tháng rồi, nhưng bạn gái em chưa thể chấm dứt tình...
Em và người yêu yêu nhau gần 3 năm, cách đây 1 tháng em nhận được tin anh ấy ngoại tình với cô...
Em đang rất phân vân, em mong anh chị có thể giúp cho em. Chúng em yêu nhau cũng được 4 năm...
Tôi là phụ nữ đã li dị chồng được 5 năm. Bốn năm trước tôi quen anh Q. Khi mới quen thì tôi không...
Em chào anh chị Em sinh năm 1989.Đã từng học tại trường ĐH mỏ địa chất HN.Hiện giờ đang làm kỹ...
Tôi và người yêu tôi bị ngăn cấm vì nhà tôi cách nhà cô đấy 300km. Tôi và cô đấy đều trong ngàng...
Em mới quen 1 cô gái được hơn tháng thì cô ấy hỏi em sẽ như thế nào nếu biết cô ấy đã mất cái...
(16.12 - 10:12) - 6/9 em lần đầu tiên làm chuyện ấy, có dùng bao cao su nhưng em dùng cả thuốc...
(16.12 - 10:12) - Chương trình cho em hỏi! Em đã từng chia tay một người vì lý do không hợp. Và...
(16.12 - 10:12) - Vợ em có thai 18 tuần, khi siêu âm phát hiện u xơ tử cung kích thước 40x45mm....
(16.12 - 10:12) - Cháu năm nay 17 tuổi đã quan hệ không an toàn với bạn gái cùng tuổi thời gian...
(16.12 - 10:12) - Cháu 18 tuổi. Năm 17 tuổi cháu biết thủ dâm. Tần suất ngày 1 lần cho Đến nay là...
(15.12 - 04:12) - Xin chào cả nhà! Mình có một nỗi buồn muốn cả nhà chia sẽ kinh nghiệm và góp ý...
Có thể bạn quan tâm
Gửi chia sẻ - Câu hỏi mới gửi tại đây
Comment
• Lines and paragraphs break automatically.
• Web page addresses and e-mail addresses turn into links automatically.
likebtn
Plain text
• No HTML tags allowed.
• Lines and paragraphs break automatically.
CAPTCHA
Nhập mã xác nhận, phân biệt chữ HOA, chữ thường.
Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.