"Nhói lòng" vì bạn trai "giao lưu" với gái trên trò chơi bingo. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Nhói lòng" vì bạn trai "giao lưu" với gái trên trò chơi bingo.
Em tên P ạ. Em và anh ấy yêu nhau 7 tháng rồi. Anh ấy rất thươg em, quan tâm chăm sóc em rất nhiều. Vì hay ở nhà nên anh ấy tải bigo về chơi để giao lưu kết bạn mới, em tính tình hơi ghen nên em không muốn anh ấy chơi những thứ đó. Hôm nay em và anh ấy cãi nhau nhiều lắm, em đã khóc cả buổi tối. Anh ấy nói rằng chỉ chơi cho vui vì ở nhà rất chán.
Anh ấy có hỏi, em có buồn khi anh chơi bigo không em trả lời là “không” nhưng thật sự em rất buồn, em không hiểu sao khi thấy anh ấy nói chuyện với gái là em rất đau. Anh ấy cũng nói với mọi người, em là người yêu của anh ấy. Anh ấy cũng vẫn quan tâm, chăm sóc em. Nhưng em đang suy nghĩ em có nên cho anh ấy chơi để giao lưu bạn bè không, em thật sự rất sợ mất anh ấy.
Lúc nãy anh ấy tức giận và chửi em rất nhiều, tụi em đã xém chia tay nhau, em thật sự rất buồn vì chuyện này. Chuyên gia có thể tư vấn cho em, em phải làm gì trong lúc này không ? Em cảm thấy rất buồn. Anh ấy gần như đã hết tình cảm với em rồi hay sao ý. Em phải làm gì lúc này để tình cảm cả 2 trở nên tốt đẹp ạ. Mong chuyên gia sớm hồi đáp.
Loading...

Chào em!
Qua chia sẻ của em, chương trình cảm nhận được rằng em đang cảm thấy buồn vì bạn trai dành nhiều thời chơi game mà ít quan tâm em. Bên cạnh đó, dường như em cũng lo sợ rằng việc anh việc anh ấy chơi game có thể quen được nhiều bạn mới mà tình cảm dành cho em sẽ thay đổi.
Khi yêu, ai cũng muốn được người yêu mình dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc và sự ghen tuông trong tình yêu cũng là điều dễ hiểu. Chỉ có những người yêu thật lòng mới có cảm xúc như em. Việc bạn trai chơi game khiến em không cảm nhận được tình cảm của anh bạn trai dành cho em như những gì em mong muốn. Tuy nhiên, em trả lời “không” khi được bạn trai hỏi “em có buồn khi anh chơi bingo không?”có lẽ đã khiến bạn trai em nghĩ rằng việc này không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của 2 em và em cũng không để ý đến việc này. Bởi vậy, bạn trai em vẫn sẽ tiếp tục chơi mà không hề biết rằng em không thích điều đó.
Có lẽ, em nên cân nhắc nói chuyện với bạn trai về cảm xúc của em và những điều em suy nghĩ để anh ấy hiểu và tôn trọng em, cũng là để củng cố niềm tin của em với anh ấy và tránh được những điều có thể ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ của 2 em. Em có thể đề nghị anh ấy ban đầu giảm dần thời gian chơi và sau dần bỏ nó, thể hiện rằng em muốn bạn trai dành thời gian cho mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, em cũng xem xét việc hướng anh ấy đến những hoạt động khác bổ ích hơn, tránh sự rảnh rỗi nhiều.
Tình yêu là một điều quý giá và cả 2 cần phải trân trọng, gìn giữ mới bền lâu được. Nói lời chia tay sẽ dễ khiến người trong cuộc cảm thấy tổn thương nếu còn tình cảm. Sự tôn trọng của 2 em đối với nhau cũng rất quan trọng, em cũng cần thể hiện rằng việc anh ấy “chửi em” khiến em cảm thấy không được tôn trọng và tổn thương và không nên lặp lại việc này nữa.
Sự chia sẻ để cả 2 hiểu tâm tư, suy nghĩ và thời gian dành cho nhau là yếu tố rất quan trọng để tình yêu được bền lâu và ngày càng trưởng thành. Việc giữ trong lòng hay mong người yêu tự hiểu là điều không nên bởi nó những khúc mắc trong lòng sẽ không mất đi mà có thể làm mâu thuẫn nảy sinh, em nhé.
Chúc 2 em hạnh phúc!