Phạm cung biệt ly lấy nhau sẽ gặp bất hạnh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Phạm cung biệt ly lấy nhau sẽ gặp bất hạnh?
Kính gửi: Anh / Chị
Em sinh năm 1985 ( Ất sửu), bạn gái em sinh năm 1992( Nhâm thân). Bạn gái em xem trên mạng bảo chúng em rơi vào Cung Biệt Ly. Em thì không thấy có vấn đề gì, bạn gái em tâm lý rất lo lắng vì đi xem nhiều thầybói thì đến 2/3 các thầy đều bảo chúng em lấy nhau sau này sẽ xa cách (hoặc tệ hơn là mất một trong hai).
Em muốn hỏi các anh chị việc trên có đúng hay không và đúng thì có cách nào hóa giải không . Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện tình cảm của chúng em. Kính mong anh chị tư vấn giúp. Em cám ơn anh chị !
P/s: chuyện chúng em hai bên gia đình đều ủng hộ và chúng em cũng rất yêu thương nhau. Chỉ còn mỗi vấn đề trên là chúng em chưa tìm ra cách giải quyết.
Loading...

Chào bạn,
Trên thực tế xem bói là một hình thức mê tín dị đoan, tin vào những điều vô căn cứ dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự sợ hãi và tiêu biểu như sự sùng bái cực đoan các điềm gỡ, bùa phép, đi ngược với khoa học, tự nhiên. Đa phần những người mê tín và thường đi xem số là những người yếu đuối, nhẹ dạ cả tin và không có chính kiến cá nhân, cũng có người không có lối thoát trong cuộc sống thường đi xem bói để ‘tìm’ hướng đi cho mình.Vì vậy mà không ít những trường  hợp vì tin lời thây bói mà dẫn tới những hệ quả đau lòng tinh yêu, hôn nhân tan vỡ, những tổn thất nặng nề về vật chất, tính mạng.
Hai bạn dành rất nhiều tình cảm cho nhau, gia đình hai bên cũng rất ủng hộ mối quan hệ của hai bạn. Đó là những yếu tố thuận lợi cho tình yêu, hôn nhân bên cạnh một số các yếu tố khác như: mức độ chín chắn, truởng thành, hòan cảnh sống, công việc, kinh tế tài chính, đối nhân xử thế ở mỗi người,....Còn tử vi tướng số hay bói toán chỉ nên coi đó là phương thức tham khảo thêm thay vì đặt niềm tin, mặc định rằng đó là chân lý sống. Em cũng có thể phân tích với bạn gái có biết bao nhiêu những đôi lứa rất hợp nhau cũng từng đi xem số mệnh rất kỹ nhưng sao vẫn không thể "ăn đời ở kiếp" bên nhau và ngược lại cũng không ít những cặp đôi được cho rằng không thể  hòa hợp khi kết hôn lại có thể sống với nhau đến "đầu bạc răng long"
Chương trình không nghiên cứu chuyên sâu về tử vi tướng số nên không thể chia sẻ với bạn cụ thể về cách hóa giải. Tuy nhiên xưa nay dân gian thường nói đến những cách như chọn năm sinh con, phong thủy trong lựa hướng nhà, bày trí nhà cửa,... để hóa giải tướng số thì bạn cũng có thể tìm hiểu thêm để tham khảo và trên hết chắc ai cũng nằm lòng câu nói "đức năng thắng số" vì vậy hãy luôn sống tốt với gia đình, bạn bè những người xung quanh, làm nhiều việc thiện có ích khi đó chúng ta sẽ được hưởng nhiều phúc lành
Cuộc sống luôn tồn tại những khó khăn thử thách hãy chấp nhận nó và nỗ lực tìm cách vượt qua thay vì tâm lý nặng nề, đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho người bạn đời của mình mà khiến mối quan hệ, cuộc sống rơi vào bế tắc Vậy nên tôi muốn lưu ý bạn biết rằng cuộc sống của chúng ta ra sao phụ thuộc vào thái độ sống và sự nỗ lực, tích cực của chúng ta trong thực tế đấy bạn ạ.
Hi vọng những chia sẻ của chương trình sẽ phần nào giúp bạn gỡ bỏ nút thắt trong lòng và có những quyết định đúng đắn cho mình.
Thân chào bạn và mong sớm nhận được tin vui từ hai bạn!