Rất hay sờ rốn của bạn gái, có phải sở thích "kỳ quặc"?
Em đang có một vấn đề tuy không phải đáng để thành vấn đề nhưng cho em trình bày là em và người yêu của em yêu nhau cũng được thời gian mà em lại có sở thích rất kì quặc là sờ vào rốn của bạn gái em. Rõ ràng không thành vấn đề phải không ạ . Do ở nơi công cộng đưa tay vào áo bạn gái người khác sẽ hiểu lầm em đang có hành vi xâm phạm ngực của người yêu nên ở những nơi riêng tư em vẫn có sở thích sờ rốn bạn gái em. Vậy việc đó có phải là sở thích bình thường không ạ. Nó có phải là nhu cầu sinh lí hay chưa?
Em lại rất muốn giữ gìn mọi điều cho người yêu em nên em chỉ tự cho phép bản thân có những sở thích vừa phải. Cô ấy vẫn rất bình thường mỗi khi được sờ và em có hỏi thì cô ấy nói việc đó rất là bình thường và cũng có hạn chế. Tuy nhiên em lại là người biết giữ gìn cho bạn gái nên về vấn đề đó cũng thấy hơi có lỗi .
Vậy cho em hỏi sở thích và hành động đó có gì chưa đúng hay chưa nên hoặc là điều bình thường vậy ạ? Những bộ phận cơ thể khác em đều tự cho mình khoảng cách với nó bằng sự tôn trọng người yêu của em. Mong chương trình giải quyết giúp em, em cảm ơn!

Em trai thân mến!
Cảm ơn em đã gửi những tâm sự chia sẻ của mình về cho chương trình Cửa sổ tình yêu. Đọc thư em, tôi hiểu em đang băn khoăn, lo lắng làm sao để “giữ gìn” cho bạn gái của mình khi em có sở thích là sờ rốn của bạn gái. Và em cũng biết tự giới hạn bản thân là chỉ dừng lại ở việc đó chứ không dám “quá giới hạn” mà bản thân em tự đặt ra. Tất cả làm em băn khoăn đó có phải là nhu cầu sinh lí hay chưa? Điều em băn khoăn cũng có thể dễ hiểu thôi. Chắc hẳn phải là một người con trai yêu thương và lo lắng, giữ gìn cho bạn gái mình rất nhiều mới có được suy nghĩ như em, tôi thực sự chia sẻ với em nỗi băn khoăn này!
Em ạ! Thông thì trong tình yêu việc mỗi người có nhu cầu muốn âu yếm, muốn gần gũi và thể hiện tình cảm qua những cử chỉ thân mật cơ thể có thể coi là một điều hoàn toàn bình thường. Và những cử chỉ thân mật như ôm, hôn, hay việc sờ rốn của em cũng chỉ là cách thể hiện tình yêu và mong muốn “chiếm hữu” theo cách ngầm ẩn, bản năng mỗi người trong tình yêu mà thôi.
Tôi không rõ hiện nay hai em bao nhiêu tuổi, còn đi học hay đi làm, có tính đến chuyện hôn nhân hay chưa? Vì nếu cả hai em đã đủ trưởng thành và có thể tự chủ về kinh tế, có suy nghĩ chín chắn cho tương lai của nhau cũng như tính chuyện lâu dài với nhau thì vấn đề “thân mật” cũng là một điều quan trọng trong tình yêu em nhé! Bởi khi yêu với những cảm xúc như vậy cũng góp phần làm cho tình cảm của các em gắn kết và tiến xa trong chuyện tình cảm. Và nếu cả hai biết dừng ở những hành động như hiện tại thôi cũng như banj gái em cảm thấy thoải mái vui vẻ với cách "âu yếm" đó và chắc chắn chưa có điều gì vượt xa hơn khi bản thân biết cân nhắc thì đó có thể là hoàn toàn bình thường trong tình yêu.
Tuy nhiên có những nhu cầu sinh lí mà bản thân mỗi người không chắc chắn trước được vì đó là điều khó kiểm soát mà khi hai em ở trong không gian riêng tư nó dễ dàng “nảy sinh”. Nếu hai em còn trẻ quá và vấn đề kinh tế cũng như tương lai chưa thể xác định được thì cả hai em nên cân nhắc việc thể hiện tình cảm của mình sao cho hợp lứa tuổi và để có tình yêu trong sáng, lâu bền.
Em có thể trao đổi, nói chuyện này với người yêu của em. Nếu em thực sự yêu cô ấy và trân trọng cô ấy, khi đó tình yêu chân thành của em sẽ giúp em biết lắng nghe và tôn trọng những quyết định của cô ấy. Yêu nhau là mang đến cho nhau những gì tốt đẹp và dừng lại ở sở thích “nhẹ nhàng” như vậy có được không? Vẫn biết những lúc ham muốn rất khó kiểm soát, nhưng tôi vẫn tin khi tình yêu đủ lớn thì cả hai em đều sẽ biết nên dừng lại ở đâu. Em cần xem xét thật kĩ tình cảm và thái độ, hành động với bạn gái mình để có thể hiểu hơn về người mình đang yêu. Em cũng nên giữ vững lập trường để "giữ gìn" cho bạn gái mình.
Chúc hai em có một tình yêu bền lâu, hạnh phúc!