Sao có thể buông bỏ khi lòng còn yêu | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sao có thể buông bỏ khi lòng còn yêu
Em và người yêu quen nhau cũng gần 9 tháng. Anh ấy sắp phải đi Mỹ kiểu như Đoàn tụ vậy đó. Em biết em và anh ấy sẽ phải chia tay. Anh ấy không dám yêu xa, chúng em đã chia tay 1 lần vì chuyện này rồi. Anh ấy nói không muốn em khổ, bây giờ em đang cố gắng để thuyết phục yêu xa. Em là 1 người nặng tình, em rất khó bỏ. Bây giờ em phải làm gì đây ạ? Em thật sự rất buồn. Sao có thể bỏ khi còn yêu nhau ạ? Giờ em phải làm sao?
Loading...

Chào em!
Cậu ấy đi sang bên Mỹ sinh sống đồng nghĩa với việc tình yêu hai em có sự xa cách về khoảng cách địa lý. Tình yêu trong xa cách được ví như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn.
Dù cũng yêu em nhưng tình yêu và niềm tin nơi cậu ấy không đủ lớn để duy trì tình yêu. Cậu ấy muốn cho nhau con đường đi riêng, để không ai phải chờ đợi ai. Em nặng tình, em không muốn buông bỏ cậu ấy đó là điều dễ hiểu . Em có thể cho cậu ấy thấy tình yêu lớn trường tồn cùng với thời gian, em có thể chờ đợi cậu ấy. Nhưng nếu cậu ấy vẫn không muốn thì chúng ta có thể làm được gì hơn ngoài chấp nhận.
Có thể sẽ rất đau khổ khi buông tay một người mà ta vẫn còn yêu nhưng còn đau khổ hơn khi níu giữu một người muốn buông tay. Vậy nên tôi mong em có đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả. Hãy cân bằng cuộc sống của mình và tìm niềm vui từ những điều xung quanh em để khỏa lấp đi chỗ trống tình yêu để lại. Thời gian sẽ giúp em nguôi ngoai mọi điều và sớm gặp được người khiến em vui cười, hạnh phúc.
Thân chào em!