Sau gần 1 năm chia tay, em vẫn yêu anh rất nhiều! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sau gần 1 năm chia tay, em vẫn yêu anh rất nhiều!
Mình và anh ấy học cùng lớp đại học, yêu nhau được gần 1 năm thì chia tay. Lý do chia tay không biết có phải lỗi của mình không nữa. Hôm đó, mình có vào tường anh ấy và đọc được 1 bài viết chia sẻ về người yêu cũ anh ý để chế độ chỉ mình tôi, trong khi mình là người yêu đầu của anh ý. Thế nên, mình mới thắc mắc và hỏi anh ý thì anh ý nổi giận và bọn mình cãi nhau. Một lúc sau, mình có chủ động nhắn tin làm hoà trước thì anh ấy không trả lời. Cho đến tận 2 ngày sau, mình nhắn tin rất nhiều anh ấy mới trả lời và bảo xin lỗi mình chia tay đi, anh là thằng tồi. Thực sự, mình rất sốc cố gắng níu kéo nhưng không được; chỉ muốn chạy lại hỏi vì sao nhưng anh ấy đang ở quê dưỡng bệnh.
Chuyện là anh ấy bị lao phổi nhẹ, phải nằm viện gần 1 tháng. Cái tháng đó tuy mệt, nhưng bọn mình rất hạnh phúc, bạn mình cũng nói là vào viện ít thôi, cẩn thận không bị lây đó nhưng mình không quan tâm. Đện tận sau này rồi, ngẫm lại bạn bè mới bảo với mình. Tại sao 2 đứa mày khó khăn như vậy còn vượt qua, sao sau khi ra viện rồi lại chia tay. Mình cũng chẳng hiểu được anh ấy như nào nữa. Dạo gần đây, bọn mình thường xuyên tình cờ gặp lại nhau; nhưng anh ấy toàn tránh mặt. Bạn của mình thường kể anh ấy hay hỏi về mình và nhắc đến mình mỗi khi anh ấy nói chuyện. Không biết là anh ấy còn tình cảm với mình không ạ? Đến bây giờ, gần 1 năm chia tay rồi mình vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều!
Loading...

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi những dòng tâm sự về tình yêu của mình tới chương trình. Tôi hiểu và chia sẻ với sự tổn thương của bạn khi bạn trai nói lời chia tay quá bất ngờ như vậy. Lý do chia tay đôi khi cũng chỉ là một trong hàng ngàn lý do mà người ta vẫn “lựa chọn” hoặc “nhặt” nó ra để cắt đứt một mối quan hệ nào đó. Lý do có thể là đúng sự thật, nhưng rất nhiều trường hợp, lý do chỉ đơn thuần là cho có “cớ” mà thôi bạn nhé. Vậy nên, chỉ mình bạn trai của bạn biết lý do là gì? Tuy nhiên, như tôi đã nói trong nhiều trường hợp thì không cần quan trọng lý do mà nên chú ý đến mục đích mà anh ấy muốn?
Trong cuộc đời của mỗi con người, không ít lần chúng ta phải trải qua cảm giác “mất rồi mới thấy hối tiếc”. Sau mỗi lần vấp ngã hay phạm sai lầm, chúng ta không chỉ phải đối mặt với sự thất bại, sự mất mát, nỗi đau; mà còn nhận được những bài học vô giá. Mong rằng qua sự việc lần này, bạn sẽ tự rút ra cho mình những kinh nghiệm cho bản thân. Dù đã chia tay gần 1 năm; nhưng bạn vẫn còn yêu anh ấy, và chắc có lẽ bạn vẫn còn muốn nối lại tình yêu này. Vậy thì ngay bây giờ, hãy tìm hiểu những thông tin hiện nay về anh ấy nhất là về đời sống tình cảm. Sau đó, hãy bắt đầu quan tâm tới anh ấy nhiều hơn, thể hiện những tình cảm mà nếu không thể thể hiện với tư cách là người yêu thì có thể thể hiện với tư cách là bạn bè. Nếu được thì bạn nên gặp gỡ trực tiếp anh ấy để nói chuyện xem những điều đối phương mong muốn là gì, lý do chia tay ra sao, anh ấy có còn tình cảm với bạn hay không? Dù kết quả ra sao thì bạn cũng đừng vì nó mà quá đau buồn, khổ tâm, suy sụp. Bởi ai cũng phải có sự vấp ngã thì mới trưởng thành. bạn hãy mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau trong tình cảm.
Còn nếu bạn cảm thấy mọi thứ đã quá lâu rồi và không thể thay đổi được gì nữa, bạn cũng không thể chắc chắn được tình cảm của đối phương ra sao thì nên chấp nhận việc hai bạn đã chấm dứt gần 1 năm nay rồi. Tạm thời gác chuyện tình cảm buồn đã xa rồi lại và chú tâm cho những mối quan hệ bạn bè, gia đình, công việc và các sở thích khác của bản thân. Dành thời gian cho việc giải trí, bớt căng thẳng rồi thời gian sẽ xoa dịu dần những nỗi đau, những tổn thương. Đến một lúc nào đó, sẽ có một người mới đến khiến bạn trao tình cảm về họ và đáp lại những tháng ngày trống trải đó. Bạn còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội để gặp được người phù hợp với mình.
Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình bạn có được quyết định đúng đắn cho tình cảm của mình.
Chúc bạn mọi điều tốt đẹp!