Sẽ bị coi là dễ dãi nếu đồng ý tắm chung với bạn trai?
Em và người yêu yêu nhau được 8 tháng rồi ạ! Em thấy anh ấy là người tốt và đáng tin tưởng. Chúng em hợp nhau về nhiều mặt và có ý định yêu lâu dài. Em năm nay 24 tuổi. Anh ấy đề nghị được tắm chung với em để được gần gũi hơn. Thực sự thì em cũng muốn nhưng nếu làm vậy thì có dễ dãi quá không ạ? Có sợ bị người con trai đó đánh giá hay có những vấn đề gì phát sinh không ạ? Mong sớm nhận được sự tư vấn từ chương trình!

Chào bạn!
Qua những gì bạn chia sẻ, chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn không biết có nên tắm chung với người yêu để được gần gũi hơn. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn băn khoăn này.
Khi yêu, ai cũng mong muốn được gần gũi, ở bên cạnh người mình yêu, nhưng chúng ta không thể biết trước được người đang bên cạnh chúng ta có thể đi với ta đến cuối cuộc đời hay lại có thể rời xa chúng ta bất cứ lúc nào. Có thể bạn trai bạn dành tình cảm cho bạn nên anh ấy có mong muốn được tắm chung với bạn để hai người gần gũi với nhau hơn. Nhưng liệu rằng hai người yêu nhau sẽ chỉ có thể gần gũi hơn bằng cách tắm chung?
Trong thời gian 8 tháng yêu nhau, bạn cảm nhận được anh ấy là người tốt, đáng tin tưởng, và hai bạn có ý định yêu lâu dài. Nhưng có điều gì có thể khẳng định được sau khi hai bạn tắm chung thì tình cảm của hai người sẽ phát triển hơn. Biết đâu sau khi được gần gũi với bạn thì anh ấy lại thay đổi thì sao? Chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống. Chúng ta chỉ có thể nhìn nhận một vấn đề và xem xét, lựa chọn dựa trên sự đánh giá về những cái được và mất khi quyết định như vậy.
Nếu bạn cũng mong muốn và chấp nhận được những rủi ro sau khi hai người tắm chung với nhau thì bạn có thể đồng ý với người yêu theo cách đó. Còn nếu bạn chưa có sự chuẩn bị, nghiêng nhiều hơn về những lo sợ người yêu sẽ đánh giá là mình dễ dãi và sợ sẽ có những vấn đề phát sinh như quan hệ trước hôn nhân.., rồi những rủi ro không mong muốn thì bạn có thể cân nhắc, trao đổi với người yêu để hai người tìm kiếm và thống nhất với nhau về những hình thức vừa giúp hai bạn gần gũi với nhau mà vẫn duy trì được tình cảm, không phát sinh những chuyện ngoài ý muốn. Hai bạn có thể đi chơi, xem phim, cùng tham gia một hoạt động xã hội chung… để cả hai có cơ hội được hiểu hơn về nhau, cũng như có nhiều thời gian bên nhau tao cho nhiều kỷ niệm mà không nhất thiết phải quá gần gũi về mặt thể xác.
Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!