Sự cô đơn khiến tình yêu phai nhạt...
Chào chương trình, em có 1 câu hỏi mong chương trình giúp đỡ em. Em và người yêu quen nhau được 8 tháng. Trong 8 tháng này anh ấy rất quan tâm và chiều chuộng em. Nhưng chúng em rất ít đi chơi với nhau vì anh ấy là đầu bếp. Thường thường 9h tối, anh ấy mới xong việc. Chúng em chỉ nhắn tin, nói chuyện 1 vài câu rồi anh ấy đi ăn cơm. Lúc đó em cũng gần đi ngủ rồi.
Ngày nào cũng như vậy, trước đây em có thể thông cảm cho anh, nhưng dạo gần đây em không thể chịu được sự cô đơn nữa. Em cảm thấy có người yêu cũng như không, không được đi chơi phố, ăn những món mình thích.... Em thấy tủi thân và quyết định chia tay. Sự cô đơn đã làm phai nhạt tình cảm của em. Người đó cũng níu kéo em và gìờ em không biết phải làm thế nào. Mong chương trình tư vấn giúp em.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng sự cô đơn khiến cho bạn cảm thấy tình cảm dành cho bạn trai trở nên phai nhạt nên đã quyết định chia tay. Bạn bối rối không biết nên xử trí như thế nào khi bạn trai ra sức níu kéo. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Bạn kì vọng những gì ở người đàn ông bên cạnh mình? Bạn cảm nhận như thế nào về sự quan tâm, chiều chuộng của bạn trai dành cho bạn?
Chúng tôi hiểu những thiệt thòi của bạn khi vì tính chất công việc gò bó về thời gian khiến cho anh ấy không thể quan tâm tới bạn được nhiều hơn. Bạn nghĩ sao về việc sẽ chia sẻ để bạn trai hiểu được những tâm sự, mong muốn trong lòng bạn để cả hai cùng điều chỉnh, sắp xếp. Có thể không nhiều nhưng một tháng anh ấy có thể sắp xếp 1-2 lần về sớm hoặc có những ngày nghỉ để dành thời gian hâm nóng tình cảm. Bạn cũng có thể làm mới tình yêu của mình bằng cách quan tâm tới bạn trai nhiều hơn, chia sẻ với anh ấy những vất vả trong công việc, chăm sóc bạn trai bằng những hành động thiết thực hơn như chăm lo tới sức khỏe của anh ấy...Đó cũng là một cách để tình cảm thêm gắn kết. Mỗi người có một cách yêu và quan tâm khác nhau, không phải cứ yêu là phải cùng nhau đi dạo phố, đi ăn thì tình cảm mới bền chặt. Có rất nhiều người có bạn trai, chồng đi làm xa, thậm chí là bộ đội biên phòng, lính đảo xa…một năm chỉ có cơ hội gặp nhau một vài lần, thậm chí còn không được gặp gỡ nhưng nếu họ có đủ niềm tin dành cho nhau và tình yêu của họ thực sự đủ lớn họ vẫn cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với lựa chọn của mình.
Dừng lại hay đi tiếp mối quan hệ này là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cho mình. Vấn đề ở đây chính là tình yêu của bạn có đủ lớn để chế ngự sự cô đơn, trống trải trong lòng hay không? Nếu bạn cảm thấy không thể vượt qua thì có lẽ việc dừng lại cũng là điều cần cân nhắc để cả hai không làm lãng phí thời gian của nhau và cho nhau cơ hội tìm được người có thể thấu hiểu, thông cảm cho mình.
Chúc bạn hạnh phúc!