Tiết lộ sự thật về "trinh tiết" sau 4 năm giấu kín và cái kết là...
Gửi chuyên mục tâm sự của Cửa sổ tình yêu!
Em là L* 27 tuổi, đang làm việc văn phòng tại 1 công ty. Em yêu anh được 5 năm rồi và anh ấy bằng tuổi em. Em đã mất trinh tiết từ mối tình trước nhưng không dám nói cho anh biết sự thật. Vào cái ngày đầu chúng em quan hệ, anh đã phát hiện ra bí mật động trời về em. Anh thấy bao cao su ở phòng. Anh đã rất sốc và hỏi em sự thật nhưng em vẫn nói dối và luôn nói rằng anh là người đầu tiên của em. Anh tin em.
Nhưng hạnh phúc chỉ 1 tháng sau chúng em lại cãi nhau về chuyện đó. Anh truy hỏi tới cùng sự thật, nhưng em vẫn gan lì không nói. Em thấy mệt mỏi và đề nghị chia tay anh nhưng anh níu kéo vì vẫn yêu nên em đồng ý. Chỉ 1 thời gian sau chuyện đó lại tiếp tục xảy ra cứ như vậy, chia tay rồi làm lành đã được 4 năm. 4 năm yêu nhau em quyết tâm nói sự thật cho anh biết. Anh rất buồn nhưng vẫn ở bên em. Chúng em đã xác định cuối năm nay hai bên gia đình nói chuyện người lớn.
Hạnh phúc chẳng được bao lâu khi anh vào Nam công tác. 1 tháng sau anh nói với em "anh không thể lấy em làm vợ. Anh không tin tưởng em, giá như ngay lúc đầu em nói sự thật với anh thì anh sẽ cho qua.Nhưng em vẫn luôn nói dối anh suốt 4 năm trời. Anh không thể chấp nhận sự lừa dối của em, cứ mỗi lần nghĩ tới chuyện quá khứ của em, anh rất đau khổ. Anh sẽ không hạnh phúc nếu lấy em. Anh xin lỗi, lần này anh quyết tâm chia tay em".
Em biết anh luôn suy nghĩ về việc em đã mất trinh tiết trước khi đến với anh. Tại sao yêu em anh lại không chấp nhận nổi quá khứ của em chứ? Em nói dối vì quá yêu anh thôi mà. Em đã rât sốc và suy sụp rất nhiều. Em tìm đủ mọi cách níu kéo anh, thậm chí doạ tự tử nhưng anh vẫn không quay lại và anh nói muốn làm bạn của em. Em xin hỏi CGTL, em nên chia tay anh hay từ mối quan hệ bạn bè nối lại tình xưa? Em đã 27 tuổi, tuổi đời không còn trẻ để yêu lại. Em có nên đợi anh tha thứ không? Thực sự em rất yêu anh và không muốn chia tay như thế.
Rất mong nhận được hồi âm sớm từ CGTL. Em xin chân thành cảm ơn!

Chào em!
Chương trình hiểu em quan trọng chuyện trong trắng của người phụ nữ trong tình yêu nên đã lo lắng không dám nói với bạn trai. Và khi anh ấy hỏi, em vẫn không cho anh ấy biết sự thât có lẽ vì sợ anh ấy có cái nhìn khác về em, sợ bị coi thường và không chấp nhận chuyện này mà có thể chia tay em. Vì vậy em đã không nói, tuy nhiên, sự day dứt, bất an và cảm thấy có lỗi nên em đã quyết định nói với bạn trai sự thật.
Hai người đến với nhau với mục đích lớn nhất là đem lại hạnh phúc cho nhau, Tuy nhiên, nếu như anh ấy cảm thấy đau khổ, ám ảnh, dằn vặt thì nếu tiếp tục duy trì mối quan hệ này có lẽ em cũng không thể hạnh phúc được. Những điều bạn trai nói với em cho thấy rằng anh ấy đã không chỉ nghĩ cho mình mà còn nghĩ cho cả em nữa. Sẽ thế nào nếu như bạn trai em cố gượng ép đồng ý việc kết hôn nhưng sau này anh ấy sẽ đem chuyện này ra nói lạ. dằn vặti và làm em tổn thương? Liệu rằng lúc đó em có cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi chồng không đặt trọn niềm tin tưởng vào em?
Chương trình hiểu rằng vì quá yêu và không muốn mất anh ấy nên em đã lựa chọn cách cố giấu đi chuyện quá khứ dù em cũng không vui vẻ khi làm như vậy. Nhưng những điều đã xảy ra, không một ai mong muốn và em hay anh ấy đều không thể thay đổi được. Vì vậy có lẽ em nên thể hiện sự tôn trọng anh ấy. Níu kéo bằng những việc làm tiêu cực sẽ chỉ làm mối quan hệ của hai em cũng như hình ảnh của em càng trở nên xấu đi hơn. Nếu như em níu kéo mà anh ấy quay lại thì suy nghĩ của anh ấy vẫn còn đó, niềm tin cũng không thể như trước được.
Có lẽ phần vì tình cảm em dành cho bạn trai và phần vì em lo lắng tuổi tác của mình khó đến với mối quan hệ mới nên em muốn cố gắng giữ lại anh ấy. Tuy nhiên, hạnh phúc lâu dài của em mới là quan trọng nhất. Đừng vì những yếu tố tác động trong hiện tại mà làm ảnh hưởng đến tương lai của em sau này. Tiếp tục giữ mối quan hệ bạn bè và nếu như em cảm thấy anh ấy thực sự còn tình cảm với em mà muốn quay lại. Như vậy được như đúng ý nguyện của em. Bằng không, anh ấy không thay đổi quyết định, có lẽ em nên đi tìm hạnh phúc mới cho mình và chúc phúc cho anh ấy.
Bên cạnh đó, dường như em thiếu sự nhìn nhận khách quan về màng trinh, trinh tiết của người phụ nữ mà làm mất đi giá trị trong con người đích thực của em. Màng trinh là chỉ về một yếu tố sinh học trong cơ thể con người. Còn trinh tiết là chỉ tiết hạnh, đức tính, phẩm giá, lòng chung thủy của người phụ nữ. Vì vậy, không thể lấy một bộ phận sinh học của con người để đánh giá tính cách, nhân phẩm của họ được. Hơn nữa, khi yêu, ai cũng có quyền sống hết mình vì tình yêu đó và không ai có quyền phán xét em về việc này. Những biểu hiện, suy nghĩ của em vô tình đã làm ảnh hưởng đến giá trị con người và sự đánh giá của mọi người đối với em. Việc bạn trai em quyết đinh chia tay ở một góc độ nào đó chỉ đơn giản là do quan điểm sống cũng như tính cách của hai người không hòa hợp hay nghĩ một cách đơn giản đó là hai người đã "hết duyên".
Em đừng tự dằn vặt mình bởi quá khứ không thể thay đổi sự việc lần này có lẽ sẽ là bài học rút ra cho em trong những mối quan hệ sau này. Không gì là quá muộn và không thể. Hạnh phúc nằm trong tay em và do em quyết định. Tin tưởng và vững tin vào bản thân mình em nhé!
Mong em hạnh phúc!