Tính khí hợp nhau nên rất quấn quýt nhưng khi have sex thì lại... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tính khí hợp nhau nên rất quấn quýt nhưng khi have sex thì lại...
Bạn gái em và em yêu nhau đến nay được 10 tháng, cả 2 đứa đều ở tuổi 20. Cô ấy nóng tính và cái tôi rất cao nên rất hay giận dỗi và bất cần. Em vẫn nhường nhịn và quan tâm cô ấy thường xuyên. Tính khí hợp nhau nên cả 2 đều rất quấn quýt; nhưng khổ nỗi về vấn đề have sex thì không có sự hòa hợp.
Em nhu cầu cao; còn cô ấy rất kĩ tính trong việc này. Chúng em vẫn have sex 1 tuần 1 lần; nhưng cách đây nửa tháng khi cô ấy giận, em có hứa với cô ấy sẽ không have sex trong vòng 1 tháng tới. Nhưng chuyện xảy ra khi 2 đứa ở phòng riêng.
Mọi chuyện xảy ra nhưng chúng em vẫn không quan hệ với nhau mà chỉ là em tự dùng tay. Thái độ cô ấy đột ngột thay đổi từ vui vẻ sang rất giận dữ. Sau đó 2 ngày em không nói chuyện để cô ấy bình tĩnh trở lại và cố giải thích rằng em đã kiềm chế và chỉ dùng tay. Nhưng cô ấy cố xa lánh và không muốn nhìn mặt em.Và cô ấy nói em tránh xa cuộc đời cô ấy ra. Em vẫn rất yêu cô ấy và không muốn vì vấn đề này mà dẫn đến chia tay.
Mong bác sĩ có thể tư vấn cho em suy nghĩ của cô ấy. Nguyên nhân và hướng giải quyết được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Khi yêu một ai đó thật lòng thật dạ, chẳng bao giờ ta lại nghĩ đến việc phải rời xa người đó, và nếu lỡ có phải rời xa thì không ai lại cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Tôi hiểu rằng lúc này em đang băn khoăn, lo lắng và buồn khi người yêu em đang giận dữ và không muốn nhìn mặt em. Nhiều người ở vào hoàn cảnh của em cũng sẽ có cảm giác giống như em lúc này.
Em có chia sẻ rằng em và bạn gái đã quen nhau được 10 tháng, tính khi hòa hợp nên hai người có sự quấn quýt đối với nhau, nhưng cả hai lại không hợp nhau lắm trong vấn đề nhu cầu sinh lý, quan hệ tình dục.  Em tự nhận thấy mình là một người có nhu cầu cao trong quan hệ tình dục, nhưng người yêu em là một người rất “kĩ tính” trong vấn đề này. Không biết hai từ “kĩ tính” mà em nhắc đến ở đây cụ thể là như thế nào? Là cô ấy không có nhu cầu cao trong quan hệ tình dục hay cô ấy yêu cầu như thế nào khi hai người quan hệ tình dục với nhau?
Mỗi người có một nhu cầu tình dục khác nhau, không phải ai cũng có thể hòa hợp được với người yêu, hoặc vợ/chồng mình một cách hoàn toàn. Hai em đã nhìn nhận như thế nào về sự không hòa hợp này? Nó ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ của hai em? Trong thư em có nói trong lần hai em giận dỗi, em hứa với cô ấy là em không quan hệ với cô ấy một tháng, nhưng sau đó “em dùng tay” và cô ấy giận. Tôi không hiểu việc em dùng tay ở đây là như thế nào? Em dùng tay để kích thích vào bộ phận sinh dục của bạn nữ, hay em tự dùng tay để kích thích bộ phận sinh dục của mình như một hình thức thủ dâm?
Bạn nữ giận dỗi vì em thất hứa hay vì cô ấy không chấp nhận việc em thủ dâm? Vì không hiểu rõ ở điều này nên tôi rất khó nhận định được bạn nữ đang giận dỗi vì điều gì và cùng em tìm ra được cách giải quyết phù hợp. Tuy nhiên, để giải quyết được một vấn đề nào đó thì em phải biết được nguyên nhân gây ra vấn đề là gì? Sau khi biết được nguyên nhân rồi thì em nên thử mọi cách khác nhau để có thể khiến bạn gái mình dành thời gian nhìn nhận lại vấn đề đó và thấy được sự chân thành, cố gắng của em.
Còn nếu trong trường hợp em cố gắng hết sức rồi nhưng bạn gái không thể hiểu, thông cảm và tha thứ cho em thì hãy xem đó là một bài học cho bản thân ở những mối quan hệ về sau. Như tôi chia sẻ ở trên, không ai phải rời xa người mình yêu thương mà lại cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc; nhưng sự hụt hẫng, đau khổ theo thời gian cũng sẽ qua đi. Khi mình đã không thể làm điều gì hơn nữa thì điều duy nhất mình có thể làm là chấp nhận thôi em à.
Cố gắng lên em. Chúc em mọi điều tốt đẹp!