Tình yêu dài nhưng chưa đủ lớn. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tình yêu dài nhưng chưa đủ lớn.
Em với cô ấy quen nhau được 5 năm 6 tháng !!!
Lúc trước em có hay lăng nhăng ( trẽ con ham vui ) !!! nhưng cô ấy đã vì em chịu đựng và em cũng bắt đầu thương cô ấy thật lòng ,cô ấy là mối tình đầu của em !!!! đôi lúc 2 đứa có nóng tính cãi vã nhau nhưng được vài ngày lại hoà !!! chúng em vừa chia tay nhau 1 lần khoãng 2 tháng thì quen lại !!! khi quen lại thì thấy hạnh phúc và trân trọng nhau hơn ,
Nhưng gần đâu chúng em có cãi nhau vì chuyện cô ấy đi party , sinh nhật rồi nhậu nhẹt , cô ấy rất ham vui nên em cũng cằn nhằn về chuyện nhậu vì sợ cô ấy bị lợi dụng rồi đi đường về khuya 1 mình !!! rồi những lúc cãi nhau em cũng suy nghĩ là em không nên gò bó quá nên khi làm hoà ,
Em cũng nói là em sẽ để cho cô ấy nhậu mỗi khi đi party hay sinh nhật nhưng uống ít thôi và về trước 10h đêm !!! nhưng rồi lần gần đây cô ấy đi sinh nhật về có gọi báo cho em biết là đã về nhưng uống nhìu quá nên xỉn , em đã rất bực nên đã lớn tiếng với cô ấy vì không giữ lời !!! rồi chúng em cãi nhau rồi cô ấy đòi chia tay vì nói em gò bó quá ,
Cô ấy thì ham chơi nên không hợp đâu !!!! sau nhiều ngày suy nghĩ , em cũng muốn níu kéo mối tình này nên đã giải thích cho cô ấy nghe là tại sao em lại như vậy......!!!
nhưng cô ấy nói giờ cô ấy rất mêt mỏi , không muốn quen em nữa , muốn đi chơi thôi !!! nói chia tay nhưng trên Zalo và Facebook vẫn còn để hình của 2 đứa !!!
Em không hiễu cô ấy đang nghĩ gì và em nên làm gì đễ giữ mối tình này , em cần một lời khuyên...
Loading...

Chào em!
Tình yêu như trò chơi đuổi bắt, mải miết đuổi theo rồi khi bắt được lại mệt mỏi muốn buông tay.Thật đúng là theo tình, tình chạy, chạy tình tình theo.
Tuổi trẻ bồng bột khiến em không biết quý trọng tình cảm nhưng trước sự chân thành của cô ấy đã cảm hóa và có được tấm chân tình của em. Những tưởng tình cảm cứ êm đềm trôi qua, nhưng quả thực không được như vậy. Liệu có phải khi biết trân trọng tình cảm hơn mà em thành ra gò bó, quan tâm sát sao quá làm cô ấy cảm thấy ngột ngạt quá chăng.
Tôi hiểu những quan tâm lo lắng của em là đúng, nhưng có lẽ mỗi người có một lối sống, có những mối quan hệ khác nhau. Cũng có chút đáng lo khi cô ấy mải chơi quên giờ giấc, uống quá chén, không còn đủ tỉnh táo mà có thể xảy ra những sự cố bất lợi cho mình. Nhưng cô ấy lại không còn cảm nhận được đó là tình yêu của em, là em suy nghĩ cho cô ấy mà chỉ còn thấy đó là sự gò bó, mệt mỏi, muốn buông bỏ mối quan hệ này. Vậy có lẽ cần có sự chia sẻ nhiều hơn trong suy nghĩ tâm tư tình cảm dành cho nhau bởi đôi khi từ mục đích tốt nhưng cách thể hiện không phù hợp dẫn đến những hiểu lầm như vậy Ai cũng hiểu tình cảm hơn 5 năm đó thì sự gắn gó cũng như có rất nhiều kỉ niệm sâu đậm với nhau không thể nói chia tay là chia tay ngay được. Nhwng cũng không nên vì điều đó mà cố níu giữ những gì không phù hợp để rồi nhận lại nỗi buồn nhiều hơn niềm vui.
Có thể đôi bên cần cho nhau khoảng thời gian để cùng nhìn lại mối quan hệ, tình cảm, có thể khuyên nhủ, góp ý để đôi bên hoàn thiện, dung hòa với nhau hay chấp nhận nhược điểm của nhau ra sao. Em muốn níu giữ tình yêu nơi cô ấy thì không cách nào khác đó là cho cô ấy thấy tình cảm chân thành, quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu cô ấy nhiều hơn.Hãy làm cho cô ấy thấy vui, thấy hạnh phúc, thấy thoải mái với tình yêu của em chứ không phải sự ràng buộc hay trách nhiệm với em.
Chúc tình yêu của hai em luôn đẹp!