Tôi có quá dễ dãi và hư hỏng khi để bạn trai "đụng chạm"?
Chào ban tư vấn! Tôi 21 tuổi, quen bạn trai được hơn 2 tháng, anh hơn 8 tuổi và là thầy giáo của tôi. Chúng tôi tìm hiểu nhau được 4 tháng thì anh ngỏ lời muốn tôi làm bạn gái. Tôi đã đồng ý. Có điều anh là tuýp người khô khan, hầu như ít khi nào nói "Anh yêu em" mà chỉ dùng những hành động nhẹ nhàng. Sau khi quen nhau, chúng tôi cũng có những giận hờn diễn ra liên tục và đôi lần khiến tôi nghi ngờ tình yêu của anh, nhưng anh nói "Anh không hề thay đổi, vẫn ở bên em".
Mỗi lần ở cạnh nhau, anh thường ôm hôn tôi thắm thiết, cũng có những lúc đụng chạm. Tôi đã nói rõ quan điểm của mình là không quan hệ trước hôn nhân và anh hạn chế dần. Đỉnh điểm là gần đây, tôi sang phòng anh chơi và ngủ trưa ở đó. Anh ôm hôn tôi nhưng lại bạo dạn hơn sờ soạng, tôi có chống cự nhưng dần về sau lại bị yếu lòng dẫn đến mất kiểm soát. Anh hôn ngực tôi và cả hai đã âu yếm dù vẫn mặc quần áo. Liệu anh có yêu tôi thật lòng không? Tôi như vậy có dễ dãi và hư hỏng quá không? Anh có xem thường tôi không? Tôi có còn trong trắng không?

Chào bạn!
Trước những hành động của bạn trai đang khiến bạn hoài nghi về bản thân mình và cả tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Vì vậy đang khiến bạn băn khoăn chưa biết phải làm như thế nào?
Những câu hỏi mà bạn đặt ra cho thấy rằng bạn đang có cảm giác bất an trong cuộc tình này, bạn cảm thấy không thực sự tin tưởng vào tình yêu của anh ấy dành cho mình. Vậy thì lắng nghe trái tim mình bạn nhé. Trong tình yêu, những lời nói không thể thể hiện được hết tình cảm mà phải nhìn vào hành động. Song, bạn nói rằng anh ấy “dùng những hành động nhẹ nhàng”, vậy không biết đó là sự quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhặt hay những hành động ấy là đụng chạm vào cơ thể bạn? Đôi khi, bạn cảm thấy nghi ngờ về tình yêu của anh ấy, vậy không biết điều gì, anh ấy đã có biểu hiện như thế nào khiến bạn có suy nghĩ như vậy? Những mâu thuẫn diễn ra khá thường xuyên giữa bạn và anh ấy xuất phát từ nguyên nhân gì? Do sự khác biệt về quan điểm, tình cách hay anh ấy thiếu nghiêm túc khi đối với bạn? Có phải bạn nghi ngờ về sự chung thủy của anh ấy nên anh ấy mới nói rằng “anh không hề thay đổi, vẫn ở bên em”?
Trong tình yêu, sự gần gũi về mặt thể xác chỉ là một yếu tố để hai người thể hiện tình cảm của mình mà thôi, quan trọng hơn hết là sự quan tâm chân thành tới cảm xúc, tới những điều nhỏ nhặt nhất của đối phương và luôn thể hiện sự tôn trọng người ấy. Đó mới là tình yêu chân thành, thực lòng. Bạn có thực sự cảm thấy hạnh phúc, an toàn và bình yên mỗi khi ở bên anh ấy? Hay vẫn luôn thường trực cảm giác bất an?Vì sao bạn luôn nghi ngờ tình cảm anh ấy dành cho mình
Bạn thân mến, bạn và anh ấy mới quen và yêu nhau, một khoảng thời gian chưa phải dài, vì vậy nếu như bạn chưa thực sự tin tưởng vào tình yêu của anh ấy dành cho mình, có lẽ cần lý trí, bình tĩnh hơn mỗi khi gần anh ấy. Tự mình trả lời những câu hỏi bạn đang băn khoăn sẽ giúp bạn có sự nhìn nhận khách quan hơn về mối quan hệ này để tránh làm tổn thương chính bản thân mình.
Khi cả hai chưa có quan hệ tình dục với nhau, đương nhiên bạn vẫn còn “trong trắng”. Song sự “trong trắng” thật sự là toát ra từ tâm hồn, con người của bạn. Bạn có phải người dễ dãi, hư hỏng hay không và anh ấy có xem thường bạn hay không là phụ thuộc hoàn toàn vào cách cư xử của bạn thể hiện với anh ấy. Nếu như bạn luôn là chính mình, biết nói “không” với những điều mình không thích, không đồng ý, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình để anh ấy phải tôn trọng bạn, đó cũng là cách bạn khẳng định giá trị bản thân mình.
Trong tình yêu, ngoài cảm xúc cũng cần phải lý trí và tỉnh táo, để sau cùng bản thân mình tránh được những tổn thương. Chúc bạn có tình yêu như mình mong muốn!