Trở thành "nô lệ" vì sợ bị tung ảnh "nhậy cảm"... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Trở thành "nô lệ" vì sợ bị tung ảnh "nhậy cảm"...
Chào các chuyên gia tâm lý. Em là nữ, năm nay 24 tuổi, bây giờ em đang rất bế tắc mà không biết phải làm như thế nào.
Em và người ấy yêu nhau 1 năm nhưng em đã lỡ trao thân và bị chụp ảnh lại. Tình yêu của bọn em luôn xảy ra cãi vã rồi thì bất đồng, em quá mệt mỏi và không muốn tiếp tục. Anh ta có những lời nói xúc phạm rồi chửi rủa em, đỉnh điểm là anh ta dọa sẽ mang hình ảnh xấu của em tung lên cho mọi người biết. Em vì bị uy hiếp mà cứ cố gắng ở lại bên anh ta rồi nhẫn nhục nhưng tình cảm không còn nữa.
Giờ em không thể cố gắng như thế này được nữa, anh ta lại uy hiếp em nếu em bỏ anh ta anh ta sẽ phá đến cùng, gia đình em không hề biết chuyện này. Còn em vì cứ lo sợ mà thường xuyên bị stress. Muốn dứt khoát mà không được, nhiều khi bế tắc em không còn muốn sống nữa. Giờ em phải làm sao ạ các chuyên gia cho em lời khuyên với.
Loading...

Em gái thân mến!
Chương trình cảm nhận được rằng em đang cảm thấy hoang mang khi bị bạn trai đe dọa phát tán những hình ảnh nhạy cảm của mình. Đồng thời em cũng cảm thấy bế tắc vì không biết phải làm sao để chấm dứt tình trạng bạn trai thường xuyên uy hiếp và có lời lẽ xúc phạm em. Thực lòng, bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh như em ít ai tránh được cảm giác lo lắng, bất an.
Khi yêu, người con gái thường hết lòng trao đi tình cảm và tin tưởng bạn trai của mình. Lòng tin đặt nhầm chỗ là điều không ai mong muốn, thậm chí gần đây anh ấy đã có những hành vi xúc phạm em. Có lẽ đây là bài học để em rút kinh nghiệm khi trao gửi yêu thương cho một ai đó. Tuy nhiên, em cũng đã kịp nhận ra con người thật của anh ấy bởi khi còn đang yêu nhau, anh ấy đã có những hành động mang tính bạo lực như vậy, biết đâu sau này nếu 2 em chung sống cùng nhau, mọi việc sẽ nghiêm trọng hơn mà em không thể lường trước và kiểm soát được.
Lúc này, giữ tình thần bình tĩnh là điều thật sự cần thiết để giúp em có thể giải quyết được rắc rối này và tìm cách giải thoát cho mình. Có lẽ né tránh cũng không phải là cách hay. Em cân nhắc việc gặp trực tiếp anh ấy càng sớm càng tốt, thể hiện rằng em trân trọng khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tình cảm đã không còn, việc anh ấy níu giữ bằng cách đe dọa chỉ càng làm cho mối quan hệ của cả 2 xấu đi mà thôi. Đồng thời, yêu cầu anh ấy hủy những hình ảnh nhạy cảm đó. Trong hoàn cảnh này, khi em càng nhẫn nhục, chịu đựng, khiến anh ấy nghĩ rằng những việc bạn trai em đang làm là biện pháp hiệu quả để trói buộc em.
Sai lầm của em là đã đặt niềm tin sai chỗ mà thôi, nhưng việc anh ấy uy hiếp phát tán những hình ảnh nhạy cảm của em và có những lời lẽ xúc phạm là vi phạm phạm luật. Em cần lưu lại tất cả những thông tin liên quan đến việc anh ấy đe dọa em để có thể làm bằng chứng nếu làm việc với cơ quan có thẩm quyền. Em thân mến, ai cũng có quyền được tôn trọng, quyền tự do cá nhân và được pháp luật bảo vệ. Những việc đã qua của em đã là quá khứ, tương lai đang chờ em ở phía trước. Tin tưởng vào bản thân mình và đón nhận những hạnh phúc thực sự em nhé!
Chúc em sớm vượt qua sự việc lần này!