Vẫn mong em còn "trinh nguyên" dù mình là người thứ 20... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vẫn mong em còn "trinh nguyên" dù mình là người thứ 20...
Em có quen một người con gái cũng được 1 năm rồi. Cô ấy bảo quen đến em là người thứ 20. Em nghe xong sững sờ luôn. Trong quá trình quen em cũng có gặp nhau, lần đầu gặp cũng nói chuyện bình thường, vui vẻ; lần hai thì cô ấy tự động cho em sờ ngực cô ấy.
Thời gian trôi qua em cũng chỉ mò mọc bên ngoài thôi và em không muốn đi quá giới hạn vì em thật lòng thương người ấy. Em muốn nếu sau này có chia tay và cô ấy có quen người khác thì còn giữ cái gọi là trinh tiết, để sau này không bị người yêu mới hay là chồng của cô ấy lấy đó mà làm khổ cô ấy.
Mỗi lần 2 người ở riêng với nhau thì cô ấy rất gợi tình như là đã từng trải qua rồi ấy; nhưng em vẫn làm chủ được. Rồi có lần em đã chạm vào chỗ đó của cô ấy và cô ấy kêu cho tay vào trong; và lúc đó em mới biết là cô ấy không còn nguyên vẹn nữa. Sau hôm đó, em buồn lắm, muốn mở miệng hỏi cô ấy nhưng sợ cô ấy buồn.
Thật sự bây giờ em không biết làm gì cả. Có phải cô ấy đã giấu em chuyện gì và em có nên xem trọng cái trinh tiết đó không? Và em nên giữ cái quan điểm lúc đầu nữa không?
Loading...

Chào em!
Đọc được những dòng tâm sự của em tôi hiểu rằng em đang cảm thấy phân vân rất nhiều về mối quan hệ tình cảm của mình khi nghĩ rằng cô ấy đang giấu em điều gì đó; nhưng em lại không dám nói chuyện thẳng thắn với bạn gái vì lo sợ rằng cô ấy sẽ không vui. Tôi chia sẻ với những cảm xúc và băn khoăn của em lúc này.
Trong thư em có chia sẻ rằng, trước khi đến với em thì bạn gái em đã quen đến em nữa là người thứ 20.. Tôi băn khoăn không biết sự quen ở đây là như thế nào? Là quen biết, tìm hiểu nhau đơn thuần; hay là mối quan hệ yêu đương chính thức? Điều gì khiến cô ấy tìm hiểu nhiều người như vậy? Thực sự, để tìm được một người phù hợp không phải là điều dễ dàng; chính vì vậy thường ai cũng phải trải qua một vài mối tình mới có thể tìm kiếm cho mình một người phù hợp và muốn gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn gái em thì số lượng 20 người là rất nhiều. Em có thể trò chuyện, chia sẻ với bạn gái của mình xem là có điều gì đặc biệt trong mối quan hệ của cô ấy.
Việc trinh tiết có quan trọng hay không và quan trọng ở mức độ nào là phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Có những người, họ không thể nào chấp nhận lấy và sống cùng người phụ nữ không còn trinh nữa, nhưng có những người cho rằng điều đấy cũng không có gì quá là to tát, miễn là người vợ của mình tính cách tốt, nhân phẩm tốt, chân thành, nghiêm túc là đủ. Trên thực tế, việc còn màng trinh nữa hay không không phải là tiêu chuẩn đánh giá nhân cách của một con người đâu em à.
Bởi vì thực sự có rất nhiều lý do liên quan đến việc một cô gái có còn trinh nữa hay không. Chẳng hạn như do va chạm, cho thực hiện tiểu phẫu hay quá khứ trải qua những chuyện nào đó. Thậm chí, có những người trao thân cho người đàn ông thực sự họ yêu thì cũng không thể đánh giá được họ có tốt và chung thủy hay không. Nhiều người không lo sợ về việc một người phụ nữ có còn trinh hay không; mà người ta chỉ lo ngại về việc người phụ nữ của mình có dễ dàng gần gũi với bất kỳ ai và sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào hay không?
Trong trường hợp của em, tôi không biết trong 1 năm quen biết nhau, em hiểu được như thế nào về tính cách, con người của bạn gái mình. Nhưng với một người đã từng quen với 19 người đàn ông trước đó, khi đến với em cũng sẵn sàng cho em sờ soạng trong lần thứ 2 gặp mặt, thậm chí còn rất chủ động "hiến dâng" cho em trong khi quan điểm của em về chuyện này lại rất truyền thống, muốn giữ gìn. Tất nhiên việc "trao thân" cho ai đó là do chọn lựa của cô ấy nhưng sự vội vàng trong chuyện muốn "gần gũi" đối phương của bạn gái em cũng rất dễ khiến người khác có những suy nghĩ về sự quá "bạo dạn" của một người con gái. Chính vì vậy với một người có quan điểm truyền thống như em càng cần cân nhắc liệu đối phương có phải là người phù hợp đối với em, có phải người em thực sự muốn lấy làm vợ để có thể đưa ra được quyết định của mình em nhé!
Chúc em có sự lựa chọn đúng đắn!