Yêu mà phải "lén lút" ngủ với nhau...
Em chào anh chị ạ. Em có để ý một bạn gái khá lâu rồi một lần tình cờ em và cô ấy đã nói chuyện với nhau. Nói chuyện rồi gặp mặt hẹn hò, thời gian đầu em và cô ấy gặp mặt liên tục cứ rảnh là gặp đưa đi làm đi học em cũng đều là em. Rồi phát sinh tình cảm, nhưng lúc em hỏi về vấn đề làm người yêu của nhau thì cô ấy bảo thêm một thời gian rồi hỏi nếu phải đợi có đợi được không ? Em nghĩ là cô ấy thử nên cũng không hỏi gì.
Chuyện gì cũng đến, một hôm cô ấy nói tối nay phòng về hết, chưa có chỗ ngủ định ra nhà em ngủ thì lúc sau gọi bảo có bạn đón rồi nhắn tin nói là “em có người yêu rồi yêu nhau từ lâu nhưng giấu vì hết tình cảm”. Em thật sự sốc nhưng sau đấy 2 đứa vẫn nói chuyện với nhau dùng số khác để nhắn tin vẫn gặp nhau lén lút ngủ với nhau. Hôm trước nhắn tin cho em là mình tạm không nói chuyện tuần này có gì tuần sau gặp để xem anh đã chán em chưa tình cảm đã nhạt chưa, anh thử nói chuyện với người con gái khác đi thử xem. Em đang không biết em phải thế nào nữa có nên tiếp tục cuộc tình rắc rối này? Em xin cảm ơn

Chào bạn!
Khi bước vào một mối tình không rõ ràng chắc hẳn bạn cảm thẩy rất khó xử và không biết có nên đi tiếp hay dừng lại. Trước khi đưa ra lựa chọn cho mối quan hệ này bạn có đánh giá như thế nào về cô gái này khi mặc dù nói đã có người yêu nhưng vẫn  lén lút gặp gỡ, thậm chí ngủ cùng bạn? Bước vào một mối quan hệ không rõ ràng khi cô ấy đã có người yêu, bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi bạn là gì trong trái tim của cô ấy? Thêm nữa, khi cô ấy vẫn chưa chia tay bạn có muốn mình là người thứ ba xen vào mối quan hệ này hay không?
Thật khó để chương trình có thể phân tích cùng bạn kỹ lưỡng vấn đề này khi có rất nhiều câu hỏi chúng tôi không thể trao đổi trực tiếp cùng bạn. Trước hết bạn có chủ động gặp gỡ bạn gái và tìm hiểu về tình cảm cô ấy dành cho bạn, đó là tình yêu hay sự thương cảm... Bạn có thể chấp nhận việc yêu một cô gái khi bản thân cô ấy không dứt khoát với người yêu hiện tại không? Nếu như cô ấy không chia tay bạn trai thì chính bạn cần xem xét bản thân có muốn duy trì một mối quan hệ tình tay ba lén lút như hiện tại hay không? Nếu câu trả lời là “không” thì bạn cũng cần mạnh mẽ đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình trong việc dừng lại mối quan hệ này.
Bên cạnh đó bạn nghĩ sao về đề nghị của bạn gái trong việc hai người không nói chuyện 1 tuần để xem xét về tình cảm của mình dành cho đối phương? Đây có thể là gợi ý để bạn và cô ấy có thời gian nhìn lại tình cảm của mình cũng như cân nhắc có tiếp tục ở bên nhau hay không? Nếu hai bạn yêu nhau và tình yêu đó đủ lớn để cô ấy chấp nhận bạn, mạnh mẽ chia tay cuộc tình “hết yêu” cũng là điều đáng trân trọng. Còn nếu bạn không chấp nhận cô ấy việc giấu diếm đã có người yêu thì việc dừng lại cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.
Hi vọng với những gợi mở của chương trình sẽ phần nào giúp ích cho vấn đề của bạn.
Chúc bạn những điều tốt lành nhất