Yêu nhau 2 tuần nhưng đã vào nhà nghỉ, có nên tiếp tục?
Em yêu 1 người đàn ông hơn em 15 tuổi anh đã có gia đình 2 con nhưng hiện đã ly hôn vợ. Bố mẹ em không đồng ý . Em không biết tại sao em lại yêu anh ý như thế nữa dù mới quen được có 2 tuần nhưng em và anh đã đi nhà nghỉ với nhau. Anh nói rất yêu em, còn em mới 22 tuổi em chưa quan hệ với ai bao giờ .
Lúc đầu anh chỉ ôm hôn thôi, sau bắt đầu anh cởi áo hôn ngực, em kháng cự mà anh cứ nói để cho anh một lúc thôi. Anh hỏi em có yêu anh không? Em bảo có nhưng tình yêu không đi liền với tình dục như vậy. Anh chỉ kích thích bên ngoài cho em thôi. Anh nói anh muốn em giành cho anh, nhưng em đã không đồng ý và anh chỉ nói cho anh ôm em một lúc được không ? Em đã đồng ý sau đó em đứng dậy mặc quần áo đi về.
Anh vẫn quan tâm chiều chuộng em bình thường. Em không biết nên tiếp tục nữa không ạ ?

Chào em,
Chương trình cảm nhận được rằng em đang băn khoăn liệu có nên tiếp tục mối quan hệ với người đàn ông hơn em nhiều tuổi, đã ly hôn và có 2 con không? Khi mà một bên là gia đình phản đối, còn một bên là vấn đề tình cảm của em và anh ấy khiến em chưa thực sự sẵn sàng?
Qua thư em chia sẻ thì em và anh ấy mới quen nhau 2 tuần, cả em và anh đều nói yêu nhau. Tình yêu thuộc về cảm xúc của mỗi người, bởi vậy khi gặp được người mình có tình cảm thì nó sẽ bộc lộ rất mãnh liệt. Em hiểu mình yêu anh ấy tuy nhiên dường như em cảm thấy chưa thực sự tin tưởng vào mối quan hệ này vì theo em nghĩ nó tiến triển khá nhanh. Em thân mến, để đưa qua được quyết định có nên tiếp tục hay dừng lại, có lẽ phụ thuộc vào tình cảm và cảm xúc của em. Em cảm thấy tình cảm mà anh ấy dành cho mình như thế nào? Ở bên anh ấy, em có những cảm xúc gì? Anh ấy đến với em là xuất phát từ tình yêu hay chỉ là sự ham muốn tình dục?
Mặc dù rất yêu nhưng này em vẫn giữ được sự tỉnh táo và không để cảm xúc quá lấn át lý trí. Đó là một yếu tố quan trọng bất cứ mối quan hệ tình cảm nào, giữ vững điều đó em nhé. Khi trả lời được các câu hỏi trên rồi, em có thể đưa ra được quyết định của mình, tiếp tục hay dừng lại? Nếu tiếp tục thì sẽ như thế nào? Bởi em sẽ gặp phải sự phản đối từ gia đình của mình vì có lẽ họ lo cho tương lai của em. Hơn nữa, nếu anh ấy là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, với các con, em sẽ phải chấp nhận sự có mặt của 2 người con riêng của anh ấy trong mối quan hệ của 2 người. Nếu em và anh ấy thực sự yêu nhau và muốn gắn bó, cả hai sẽ phải thực sự quyết tâm để vượt qua những khó khăn phải đối mặt phía trước. Sự quyết tâm đó đủ lớn thì chẳng có khó khăn nào có thể cản trở em đến với tình yêu đích thực.
Còn nếu em thực sự chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này và muốn có thêm thời gian, em có thể nói chuyện với anh ấy về những suy nghĩ, cảm nhận của mình để anh ấy hiểu và tôn trọng em. Việc em và người yêu đi vào nhà nghỉ, gặp ở những chốn riêng tư sẽ rất dễ xảy ra những điều ngoài ý muốn. Vậy nên nếu em chưa tin tưởng và cảm thấy thoải mái thì có thể không gặp anh ấy ở những nơi như vậy nữa, thay vào đó hai em có thể đi uống nước, cà phê, đi dạo ở những chốn đông người. Bạn trai nếu thực sự yêu em sẽ tôn trong quan điểm và quyết định của em. Đồng thời em cũng nên cho mình thêm thời gian tìm hiểu về anh ấy nhiều hơn vì thời gian hai em quen nhau còn khá ngắn .
Chúc em mọi điều tốt lành!