Yêu nhau gần 1 năm nhưng chưa từng đi chơi riêng... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Yêu nhau gần 1 năm nhưng chưa từng đi chơi riêng...
Vì sao khi yêu cô ấy không bao giờ chịu đi riêng 2 người? Tôi và cô ấy đã yêu nhau 1 năm nay rồi. Nhiều lần tôi rủ cô ấy đi chơi với tôi. Nhưng cô ấy luôn từ chối. Vài lần tôi với cô ấy luôn cãi nhau về chuyện đi chơi thế này. Tôi thấy buồn lắm.
Cô ấy không bao giờ chịu đi với tôi, mà bạn cô ấy rủ thì cô ấy lại đi. Giờ tôi lâu lâu vẫn rủ nhưng khi cô ấy từ chối là tôi muốn lảng qua chuyện khác để cho hai đứa không cãi nhau.

Chào bạn,
Dường như bạn đang cảm thấy rất buồn khi mà muốn rủ người yêu mình đi chơi riêng để thay đổi không khí và có không gian riêng tư giữa 2 người nhưng cô ấy lại tỏ thái độ không muốn việc này.
Bạn đã bao giờ hỏi bạn gái điều gì khiến cô ấy không thích đi chơi riêng chưa? Cô ấy trả lời ra sao và có những biểu hiện như thế nào? Bạn cảm thấy như thế nào về những lý do mà cô ấy đưa ra? Bạn thân mến, có thể còn điều gì khúc mắc mà cô ấy chưa chia sẻ, sau khi tìm hiểu được rồi biết đâu qua việc này 2 bạn sẽ hiểu nhau hơn.
Có rất nhiều cô gái cảm thấy lo sợ khi ở một mình bên cạnh bạn trai hoặc ở bạn trai có nhiều biểu hiện khiến cô ấy chưa tin tưởng. Vậy nên sự trao đổi, chia sẻ và tìm hiểu giữa hai người là điều rất cần thiết. Chương trình cảm nhận được rằng bạn muốn 2 người đi chơi riêng để có sự gắn kết, hâm nóng tình cảm hay có không gian lãng mạn chỉ có bạn và cô ấy. Nếu cô ấy không muốn đi chơi riêng mà chỉ có 2 người, bạn có thể xem xét việc rủ thêm bạn thân của cô ấy đi cùng một,  hai lần. Sau đó, cô ấy cảm thấy quen dần với việc hẹn hò rồi có lẽ sẽ dễ dàng đồng ý lời mời đi chơi riêng của bạn hơn.
Hy vọng với vài lời chia sẻ trên bạn sẽ có cách để thuyết phục cô ấy.
Chúc bạn nhiều niềm vui!