Sơn Tùng M-TP rủ giới trẻ tạo chất riêng trong cuộc thi 'Modernistar'
Đây là cuộc thi do thương hiệu mì ly Modern - thuộc công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức, khuyến khích thế hệ trẻ thể hiện tài năng, tạo nên chất riêng trong những trào lưu mới nhất.
Đặc biệt, bạn trẻ giành giải nhất cuộc thi có cơ hội xuất hiện trong dự án hợp tác giữa nhãn hàng và giọng ca Có chắc yêu là đây.
Sơn Tùng M-TP là gương mặt đại diện thương hiệu mì ly Modern với thông điệp “Ngay mới đã”.
“Tạo trend và nổi tiếng Ngay mới đã” là tinh thần mà cuộc thi gửi gắm đến giới trẻ, bởi họ là thế hệ tạo nên xu hướng, tự tin thể hiện tài năng mọi lúc, mọi nơi.
Dấu ấn cá nhân của bạn trẻ đang thể hiện qua nhiều lĩnh vực, từ đời thật đến mạng xã hội. Do đó, cuộc thi là sân chơi giúp giới trẻ tự do thể hiện sức sáng tạo, giá trị và tầm ảnh hưởng của bản thân. Tại đây, tinh thần tuổi trẻ được đề cao tuyệt đối, nhằm tạo nên những chất riêng khó trộn lẫn.
Từ khi mới khởi động, cuộc thi đã được Sơn Tùng M-TP hưởng ứng. Cụ thể, nam ca sĩ thực hiện clip và đăng tải lên trang cá nhân nhằm truyền tải toàn bộ tinh thần mà cuộc thi muốn gửi gắm: Khuyến khích bạn trẻ tạo nên màu sắc mới, tận dụng triệt để chất riêng của từng cá nhân.
“Một khi đã đam mê, thể hiện Ngay mới đã. Dẫn đầu xu hướng, thích gì cứ mặc Ngay mới đã. Crush trước mặt, chờ chi, tấn công Ngay mới đã. Ngay mới đã như mì ly Modern. Là thế hệ Modern, phải Ngay mới đã. Hãy cùng Tùng khẳng định chất Modern, chất trendy của giới trẻ” - là thông điệp mà Sơn Tùng M-TP nhắc đến, cũng là điều “Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” muốn bạn trẻ cùng phát huy sáng tạo để trở thành người nổi tiếng bằng chính xu hướng do bản thân tạo ra.
Ngoài Sơn Tùng M-TP, cuộc thi thu hút dàn sao Việt như: Ricky Star, Quang Đăng, Linh Barbie, DJ Mie. Chỉ cần tối đa 60 giây, bạn có thể biến bất kỳ hoạt động nào trở thành trend mới nhất trên mạng xã hội mà ai cũng phải làm theo “Ngay mới đã”. Sau đó, bạn cần đăng tải video lên các nền tảng Facebook và TikTok kèm hashtag #Ngaymoida #Modern #Modernistar #SanDauSangTao #AcecookVietnam để tham gia.
Đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi là POPS - kênh giải trí online cho giới trẻ. Nhờ vậy, các xu hướng do bạn tạo ra đều được lan toả nhanh chóng, rộng khắp mạng xã hội, hứa hẹn giúp người trẻ nổi tiếng khi vừa tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của dàn sao truyền cảm hứng phía sau sẽ giúp bạn thoả sức sáng tạo, dẫn đầu xu hướng.
Quang Đăng, Linh Barbie, DJ Mie và Ricky Star đồng hành cùng Modernistar. Ảnh chụp màn hình
Để tham gia ngay cuộc thi, người chơi chỉ cần quay 1 clip (tối đa 20 giây) với bất cứ hoạt động sáng tạo nào mà bạn tin rằng sẽ thành xu hướng, sử dụng filter của cuộc thi hoặc bạn có thể quay 1 clip không sử dụng AR filter với thời gian tối đa 60 giây, có xuất hiện sản phẩm mì ly Modern (mì ly Modern lẩu thái tôm, lẩu gà chanh dây, phá lấu bò).
Sau đó, bạn đăng tải tác phẩm lên trang cá nhân với hashtag #Ngaymoida #MilyModern #Modernistar #SanDauSangTao
#AcecookVietnam, và kêu gọi tương tác cho bài dự thi để có cơ hội đạt giải cao nhất. Bước cuối cùng là gửi đường link bài dự thi cho POPS Music.