Chọn quà sớm cho chị em nhân ngày 8/3

Hơn một tuần nữa mới đến ngày Quốc tế Phụ nữ song thị trường quà tặng cho chị em đã trở nên sôi động với hàng loạt sản phẩm độc đáo và ý nghĩa.

Đẹp, lạ và xài được là xu hướng cho tặng phẩm dịp 8/3 năm nay. Món quà gửi đến người phụ nữ yêu thương được các quý ông đòi hỏi ngày một cao song vẫn phải thực tế, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Anh Phạm Hữu Nam ở quận 3 cho biết: đây là năm đầu tiên sau khi cưới nên anh muốn chọn cho bà xã một quà tặng độc đáo, tinh tế, thể hiện được tình cảm của mình. "Món quà đó cần bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc, không kém phần lãng mạn nhưng vẫn phải thiết thực một chút vì đã thành vợ thành chồng rồi", anh nói.

Không chỉ cánh mày râu mới quan tâm đến các sản phẩm, quà tặng 8/3 mà chính chị em cũng xôn xao về đề tài này. Chị Hồng Mai ở quận Phú Nhuận đã dành hẳn một buổi để đi chọn quà. "Hai đứa con mình học mẫu giáo được các cô bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo. Gia đình mình muốn nhân dịp này chọn những món quà thật ý nghĩa gửi đến các cô", chị lên kế hoạch.

Một số chị em còn rủ nhau đi mua sắm tự thưởng cho chính mình. Bởi vào dịp lễ này, giới kinh doanh ào ạt đổ ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tung sản phẩm độc đáo dành cho phụ nữ với mức giá khuyến mãi lớn. Thế nên, không ít phái đẹp đã tận dụng tối đa dịp "được ưu tiên" để chủ động sắm sửa cho mình những món đồ yêu thích.

Nhiều siêu thị, cửa hàng tặng phẩm cũng đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn cho dịp 8/3. Các mặt hàng cao cấp như nữ trang, áo quần, giày dép, kính mắt, mỹ phẩm, dịch vụ spa… có nhiều khuyến mãi, giảm giá, không ít sản phẩm lạ mắt có bao bì thiết kế riêng để thu hút khách hàng. 

Năm nay, do kinh tế khó khăn nên tính thực tế của các món quà càng được đề cao. Những bó hoa tươi với giá "trên trời", đắt gấp 2-3 lần những ngày bình thường dường như không còn chiếm ưu thế nữa. Anh Trần Hùng, chủ một cửa hàng quà tặng cao cấp ở Hà Nội cho biết: "Khách hàng có xu hướng chọn quà dùng được, chứ không còn chuộng những thứ chỉ để chưng cho đẹp. Đây cũng là điều mà chúng tôi phải nhạy bén nhận ra để thay đổi. Tất nhiên, đòi hỏi của khách rất cao. Nghĩa là quà tặng phải thực tế, hữu ích, sử dụng được nhưng vẫn phải ẩn chứa đầy đủ nét lãng mạn và tinh tế".

Đánh trúng tâm lý khách hàng nên không ít sản phẩm, dịch vụ đã chiếm lĩnh được thị trường quà tặng 8/3. Các dịch vụ spa dành cho phái nữ năm nay được đánh giá khá cao. Những tặng phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên cũng được nhiều người ưa chuộng.

Một số loại mỹ phẩm như thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Prôvence đã tung ra bộ quà tặng hoa hồng và anh đào độc đáo trong mùa yêu thương này. Hộp quà xinh xắn, sang trọng, tinh tế thể hiện sự chăm sóc gần gũi, thiết thực dành cho những người phụ nữ thương yêu được nhiều khách hàng lựa chọn từ sớm.

Ông Phạm Quang, đại diện thương hiệu Prôvence cho biết: "Với những lợi thế như sản phẩm với tinh dầu và dưỡng chất từ thiên nhiên, mang hương thơm tinh tế của những loài hoa được trồng từ vùng Provence nước Pháp, nâng niu chăm sóc cơ thể bằng những gì trong lành, tinh khiết, giá thành lại phù hợp nên chúng tôi đã có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng".

Cũng là "hoa", mang theo sự lãng mạn và hương thơm tinh tế của nước Pháp thơ mộng nhưng lại thực tế, có thể sử dụng được, chăm sóc cơ thể người phụ nữ mỗi ngày là ưu thế khiến cho những hộp quà của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Prôvence trở nên nổi bật trong mùa 8/3 năm nay. Anh Nam Khánh sống ở quận 7 đã không ngần ngại chọn luôn những hộp quà sang trọng này để dành tặng đối tác, khách hàng nữ của công ty mình.

Có thể bạn quan tâm