Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Xin chào chương trình !
Em năm nay 26 tuổi, vợ em 25 tuổi. Em và vợ quen nhau 10 năm vừa đi tới hôn nhân 1 năm thì vợ em đã dọn hết đồ về ngoại ở vì lí do: trong khoảng 1 năm trở lại đây em có dính vào trò chơi đỏ đen và có nợ nần. Trong những ngày nợ nần, trong đầu em luôn suy nghĩ tới những món nợ dẫn tới tinh thần luôn căng thẳng, lo âu nên đã sống lơ là, không chia sẻ với vợ và điều đặc biệt là em đã giấu vợ em những việc em đã làm. Tới lúc vợ em biết được sự thật thì vợ em nói là không muốn sống chung với 1 người giả dối như em nữa nên đã dọn hết đồ về ngoại ở.
2 tháng đầu vợ đi, thỉnh thoảng 1 tuần em có ghé sang nhà vợ chơi 1 lần vì thời gian hiện tại em đang còn rất lo lắng về số nợ em đã gây ra nên không dám ra khỏi nhà và rồi gia đình em cũng đã khắc phục dần số nợ cho em cũng gần xong em cảm thấy tinh thần mình thoải mái hơn phần nào. Rồi sau đó 1 tháng thì ngày nào em cũng ghé nhà vợ, hỏi han, quan tâm vợ nhiều hơn...nhưng mọi việc em làm đều vô nghĩa khi vợ em đã quyết định li hôn với em. Em đã hết lời khuyên nhủ và thật lòng trong tâm em đã rất hối hận về những gì mình đã gây ra, giờ chỉ cần vợ về bên em để em có thể bù đắp lại tất cả những gì em đã gây ra nhưng vợ em rất kiên quyết không muốn sống chung với 1 người như em nữa. Giờ em có nhắn tin hỏi han, quan tâm đến vợ thì chỉ nhận lại 1 câu là "anh đừng làm những điều vô nghĩa nữa..." .
Từ lúc vợ bỏ đi đến nay cũng đã được 3 tháng rồi chưa đêm nào em ngủ được, mọi giây phút em đều nghĩ đến vợ mình... Giờ em cảm thấy mọi thứ càng lúc càng vượt xa tầm tay của em mà em không biết mình phải làm như thế nào. Em mong chương trình tư vấn giúp em để em có thể giữ lại vợ mình! Vì 10 năm yêu nhau và lấy nhau được 1 năm thì tình cảm của em dành cho vợ em là rất lớn! Mong chương trình tư vấn em xin cảm ơn!

Em thân mến! Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cũng nhận được nhiều tình huống tương tự như hoàn cảnh của em đang gặp phải. Mặc dù em đang rất hối hận, muốn níu kéo vợ, nhưng khi niềm tin trong lòng vợ em đã mất thì khó lấy lại lắm em à. Vợ em đã đưa ra câu trả lời với em, còn em vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đấy.
Em đã rất cố gắng để níu kéo nhưng đối với vợ em mọi thứ dường như là vô ích, thậm chí vợ em còn coi đó như một sự phiền phức. Em đã thử nhờ tới sự hỗ trợ của bố mẹ vợ chưa? Chẳng bố mẹ nào muốn con cái kết hôn rồi lại ly hôn, nhưng cũng không bố mẹ nào đành lòng để con cái ở trong một cuộc hôn nhân không vẹn toàn. Ai cũng sợ “cái máu” cờ bạc trỗi dậy, rồi đến lúc lại “chứng nào tật ấy”. Giờ em có muốn cho vợ em tin thì cô ấy cũng khó lòng tin nổi. Tuy nhiên, em cũng có thể tâm sự với bố mẹ vợ, để xem bố mẹ có muốn giúp vợ chồng em hàn gắn với nhau hay không? Còn việc em muốn chứng minh với vợ rằng em đã khác xưa thì đó không thể là câu chuyện một vài tháng, thậm chí cả một, hai năm khi em thực sự cố gắng thay đổi bản thân thì may ra người ta mới thay đổi cách nhìn nhận về con người của em.
Khi em đã cố gắng níu kéo mà vợ em vẫn không chấp nhận thì cũng đành phải nghe theo sự quyết định của cô ấy em ạ. Coi như đây là một bài học lớn trong cuộc đời của em. Các em còn khá trẻ và còn nhiều cơ hội ở phía trước để sửa đổi bản thân, để tìm kiếm được hạnh phúc mới hoặc cũng có thể là để lấy lại hình ảnh ở trong mắt của nhau. Bởi thế, giờ em càng tỏ ra yếu đuối, quỵ lụy thì vợ em cũng không muốn dành tình thương đến em đâu. Em vấp ngã ở đâu thì em đứng lên ở đó, mạnh mẽ và trưởng thành hơn, ít ra cũng để vợ em không còn coi thường em nữa.
Chị hiểu, khi đứng trước ngưỡng không thể giữ được người mình yêu thương thì tuyệt vọng và hối hận lắm. Nhưng tình cảm có còn hay không thì phụ thuộc vào cả hai người chứ một người thì cũng không thể tự quyết định hết được. Là một người đàn ông dám làm cũng dám chịu đúng không em, dù có như thế nào chăng nữa, cũng mong em mạnh mẽ và trưởng thành lên em nhé!