Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em có ông anh rể bây giờ đang ngoại tình với một người gần nhà em. Chị gái em vẫn biết chuyện đó nhưng không biết cách nào để bắt được quả tang. Em là em trai của chị nên thấy không chịu nổi. Bây giờ phải làm sao để bắt được quả tang đây ạ. Giúp em với.

Chị chào em. Chị cũng hiểu được sự bức xúc của gia đình em khi đang nghi ngờ anh rể có mối quan hệ ngoài luồng với người bên ngoài. Ai ở trong hoàn cảnh vợ hoặc chồng ngoại tình thì mới biết được cảm giác khổ đau, mất niềm tin và bế tắc như thế nào. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất cảm thông với những gì gia đình em đang trải qua.
Không phải bỗng nhiên mà chị em lại nghi ngờ chồng có mối quan hệ ở bên ngoài. Nhưng phải chăng anh ấy vẫn một mực chối cãi hay tất cả chỉ là sự hiểu nhầm? Tuy nhiên, bắt quả tang ngoại tình cũng giống như con dao hai lưỡi, nó cũng có thể khiến cho người chồng biết đường quay trở về nhưng cũng có thể đẩy cuộc hôn nhân đi đến đổ vỡ bởi những điều chứng kiến thực sự sẽ rất khó chấp nhận. Và có một điều chắc chắn rằng nếu như mọi việc chị em chứng kiến là thật thì nỗi ám ảnh sẽ đeo đẳng chị ấy về lâu về dài đấy. Vậy nên, quyết tâm bắt quả tang chưa thực sự đã là phương án hợp lý trong hoàn cảnh như thế này.
Có nhiều trường hợp khi trực tiếp bắt được cảnh chồng ngoại tình, người vợ không chỉ bị tổn thương khi chứng kiến cảnh đó, mà còn càng trở nên uất ức hơn khi chồng ra tay với vợ để bảo vệ tình nhân. Có thể thái độ chối cãi của anh rể em càng khiến cho mọi người càng cảm thấy quyết ra tay để làm đến cùng, nhưng nghĩ cho cùng, có thể cùng lắm là anh rể em bị bẽ mặt thôi, còn cuộc hôn nhân của chị gái em càng ngày càng đi vào chỗ bế tắc.
Trên thực tế, em có biết gì về cách đối xử của anh rể đối với chị gái em không? Nếu như ở anh rể em vẫn có những điểm tốt, vẫn biết quan tâm chăm lo cho vợ con…thì chị gái em cũng có thể khuyên bảo và dùng sức mạnh của lòng yêu thương giúp cho anh ấy tỉnh ra dần dần. Nhưng ngược lại, anh ấy lại có lối sống vô trách nhiệm, tệ bạc…thì chừng đó cũng đủ để chị em nhìn nhận lại có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay không.
Ở trong hoàn cảnh này, chị em sẽ rất buồn, đôi khi sẽ thiếu bình tĩnh và thực sự cần một chỗ dựa. Bởi vậy, em cũng nên bình tĩnh để là chỗ dựa tinh thần cho chị. Còn cuộc hôn nhân này có đi theo chiều hướng như thế nào thì sẽ phụ thuộc vào sự cân nhắc của chị gái em. Chúc gia đình em sớm vượt qua cơn sóng gió này nhé!