Bầu được 4 tháng vẫn bắt gặp chồng "đường mật" với người yêu cũ...
Tôi và chồng tôi quen nhau được 6 tháng, nhưng trong thời gian đó tôi đã chủ động chia tay chống tôi 2 lần vì thái độ vô tâm của chồng đối với tôi, và hơn hết là tôi phát hiện anh ấy vẫn còn nhắn tin thân thiết với người yêu cũ, mặc dù cô ấy đã có chồng và 1 đứa con trai 4 tuổi. Nhưng khi được chồng xin lỗi, tôi đã bỏ qua và quay lại với anh và kết quả là tôi mang thai.
Ba tháng sau tôi và chồng tổ chức đám cưới, tôi không hề nghi ngờ chồng và rất tin tưởng chồng. Nhưng 1 tháng sau khi kết hôn,tình cờ đọc tin nhắn của chồng, tôi phát hiện chồng tôi và người yêu cũ vẫn còn qua lại với nhau, nói lời yêu thương đường mật cho nhau, và hơn thế nữa, cả 2 còn đi vượt mức giới hạn.
Tôi đã dùng điện thoại của chồng để nói chuyện với tình cũ của chồng tôi, và cô ta hứa sẽ không làm phiền gia đình tôi nữa. Về phần chồng tôi, anh xin lỗi tôi rất nhiều và hứa sẽ không tái phạm. Nhưng hiện giờ trong lòng tôi rất khó chịu, luôn nghi ngờ chồng. Hiện tôi đang có thai 4 tháng rưỡi, tôi phải làm gì bây giờ??????

Em thân mến, chị hiểu cảm giác của em khi 2 vợ chồng mới kết hôn mà xảy ra những chuyện không vui như thế. Cảm giác ấy không dễ chịu chút nào. Trong tình yêu hay trong cuộc sống hôn nhân sự quan tâm và chung thủy mới làm cho tình cảm 2 người bền chặt. Trong khi đó, em không cảm nhận được cả sự quan tâm và chung thủy của chồng em. Nhất là em đang trong giai đoạn mang bầu.
Về phía em, em cũng đã từng tha thứ và đối thoại với người yêu cũ của anh ấy để yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này. Cô ấy và chồng em đã hứa với em rồi, em hãy cho anh ấy một cơ hội để chứng minh được sự thay đổi của bản thân, biết lo lắng cho gia đình hơn... Đây cũng là lúc em cần thăng bằng và ổn định cuộc sống để dưỡng thai.
Nếu thời gian sau em thấy anh ấy vẫn không nghiêm túc trong chuyện tình cảm , lúc đó em cân nhắc lại về chuyện có nên tiếp tục sống với anh ấy nữa hay không? Đang gian đoạn thai kỳ sức khỏe của 2 mẹ con mới là quan trọng nhất em nhé!
Chị chúc em nhiều sức khỏe và bình an.