Bị "cấm vận" do vợ mang thai, chồng chat "nhạy cảm" với gái lạ
Xin chào chương trình. Hiện tại em 25 tuổi, kết hôn được nửa năm và bây giờ em đang có thai 5 tháng tuổi. Tuần trước, em tình cờ đọc được tin nhắn zalo của chồng với một người con gái lạ. Nội dung đã bị xoá 1 khúc nên em không biết hết được những gì 2 người đã nhắn cho nhau. Nội dung mà em đọc được là cô gái ấy bảo chồng em chụp hình, rồi nói c.ủa anh t.o quá, chồng em nhắn lại bằng voice chat với nội dung bảo em m.út mạnh cho anh nha.
Đoạn tin nhắn kết thúc vì em đi làm về tới. Đây không phải lần đầu em thấy chồng nhắn tin với người khác, nhưng lần trước chồng chỉ nhắn vu vơ thôi, còn lần này em thấy không được rồi. Em nhẹ nhàng hỏi chồng, lúc em chưa về anh nhắn tin với ai vậy? Chồng em cứng người, im lặng không nói gì cả. Theo bản năng, em đã khóc rất nhiều vào tối hôm đó. Nhưng vì đang mang thai nên em đã cố kìm nén lại. Ngày hôm sau, em vẫn hỏi chồng nhắn tin với ai vậy. Chồng vẫn không trả lời. Chồng im lặng nên vấn đề giữa vợ chồng em vẫn chưa được giải quyết. Em có vào máy tính của chồng, và phát hiện ra chồng xem rất nhiều phim....
Từ lúc em mang thai đến nay, bọn em không q.h, nên em nghĩ chồng em đang rất có nh.u c.ầu này. Nhưng chồng không chịu nói, hoặc làm lơ khi em đề cập đến chuyện này. Bây giờ em phải làm sao? Nhờ chương trình tư vấn giúp!

Chị chào em. Theo những gì em chia sẻ thì chị cảm nhận được em đã cố gắng giữ bình tĩnh lắm khi phát hiện ra chồng nhắn tin nh.ạy c.ảm với một người phụ nữ khác. Cho đến thời điểm hiện tại chồng em vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng. Khi không nhận được một sự giải thích rõ ràng thì sẽ khiến cho em ấm ức, khó hiểu vô cùng. Chuyên gia tâm lý www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó tâm trạng của em lúc này.
Có lẽ cả chị và cả em đều không phủ định được “nhu cầu” của một số người đàn ông, nhất là chồng em đang còn trẻ, tuổi sung sức trong chuyện ch.ăn g.ối. Các em lại mới kết hôn được nửa năm, trong khi đó em mang bầu được 5 tháng và trong suốt khoảng thời gian đó hai vợ chồng cũng phải kiêng cữ chuyện q.h. Phải chăng do sức khỏe của em không được tốt khi mang thai nên phải tuyệt đối tránh chuyện đó. Nhưng dù cho có như vậy thì cũng không thể bao biện cho hành động sai trái của chồng em.
Việc chồng em nhắn tin cho người phụ nữ khác với những dòng tin nhắn vu vơ đó cũng là việc em cần phải lưu tâm rồi. Em có nghĩ rằng vì em bỏ qua dễ dàng cho chồng ở những lần trước khiến cho chồng em thỏa sức vẫy vùng không? Chồng em xem phim…không có gì đáng trách cả, đó cũng là một cách để giúp cho anh ấy được giải tỏa những nh.u c.ầu. Nhưng cái chồng em không đúng ở đây đó là có những tin nhắn nh.ạy c.ảm với người con gái khác. Em nên đề nghị chồng có một buổi nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc thay vì tránh né em như thế này.
Em hãy nói rõ quan điểm, đề nghị chồng dừng lại ngay lập tức việc liên hệ với người phụ nữ kia cho dù người ấy là ai và thậm chí cắt đứt liên lạc cả những người phụ nữ khác nếu mục đích chỉ là nhắn tin tán gẫu, vui đùa. Thậm chí em có thể nói với chồng về việc hạn chế tuyệt đối việc dùng mạng xã hội để "giao lưu" những thứ vô bổ thậm chí có thể ảnh hưởng rất xấu đến hôn nhân như thế mới khiến cho em phần nào đó tin tưởng được. Ngoài ra, có một vấn đề chị cũng muốn lưu ý nhẹ với em. Nếu như chồng em “bí bách” quá thì em có thể “hỗ trợ” chồng để anh ấy được “giải tỏa” em nhé.
Thời điểm này các em chưa có con nhỏ nên có thể chồng em vẫn còn nhàn rỗi nên mới sinh ra những chuyện không hay như thế kia. Do đó em có thể nói chuyện với chồng để anh ấy cùng làm việc nhà với em, rồi cùng nhau vui chơi giải trí, đi dạo...vừa gắn kết tình cảm vợ chồng, nâng cao sức khỏe đó cũng là cách để anh ấy bận rộn hơn không có thời gian nghĩ đến chuyện linh tinh. Sau này khi em bé chào đời, em cứ giao cho anh ấy nhiều việc hơn để chồng em trở thành một người có trách nhiệm với gia đình. Mong rằng chồng em sẽ bỏ được tật xấu kia và toàn tâm toàn ý với gia đình. Chúc em có một thai kì khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông!