Cho chồng đi "giải quyết" chỗ khác miễn là đừng làm phiền đến vợ
Xin chào cửa sổ tình yêu!
Mình là nữ 33 tuổi, hiện tại mình đã có gia đình và có một bé trai 7 tuổi. Mình rất bế tắc trong cuộc sống hôn nhân, mình không còn tình cảm với chồng. Anh và mình không có tiếng nói chung, mỗi khi nói một vấn đề nào đó, thì sẽ cãi nhau. Và quan trọng hơn mình không muốn quan hệ x.ác th.ịt với anh. Mỗi lần như vậy mình ớn không chịu được. Mình chủ động nói với anh hãy đi tìm người khác đáp ứng nhu cầu. Nếu chia tay thì tội bé nhà mình, nên mình không dám nghĩ sẽ chia tay, nhưng như vậy hoài mình ngộp thở quá. Sau giờ làm về thì mình lăn vào nấu nướng, rồi ăn uống, rồi mỗi người lại ôm điện thoại, chả ai muốn nói chuyện với nhau.
Giờ mình không biết làm sao. Mong Cửa sổ tình yêu tư vấn giúp mình với!

Chào bạn. Hôn nhân là một hành trình quan trọng trong nửa còn lại cuộc đời mỗi con người. Trong cuộc sống gia đình, mỗi người đóng một vai trò khác nhau để giữ lửa hạnh phúc, để xây dựng gia đình. Nhưng khi đọc những dòng tâm sự của bạn, chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn nhận thấy bạn đang duy trì gia đình bằng sự trách nhiệm, miễn cưỡng, chứ tình cảm của bạn dành cho chồng dường như không còn nữa.
Các bạn đến với nhau là vì tình yêu hay vì một lí do nào khác? Và lí do khiến cho bạn không còn tình cảm với chồng là xuất phát từ đâu? Nếu lấy lí do là vì hai vợ chồng không có tiếng nói chung, rồi cãi nhau, thì rất nhiều các cặp vợ chồng khác cũng như thế này. Chẳng mấy ai hoàn toàn “tâm đầu ý hợp”. Trong các mối quan hệ làm sao tránh khỏi những lúc người nọ không vừa ý người kia, quan trọng là phải biết “lựa lời mà nói”, “nhìn nhau mà sống”. Còn về việc bạn bỗng dưng không còn muốn “gần gũi” chồng nữa, rồi lại gợi ý chồng đi ra bên ngoài. Đó có phải là vì một trong hai người đã từng “đi ra ngoài” làm điều gì “có lỗi” với người còn lại không, để đến mức bạn ám ảnh không muốn gần chồng? Hay có khi nào bạn thất vọng về việc chồng không để ý đến cảm giác của bạn, mà chỉ biết hành động để thỏa mãn cho bản thân? Hoặc từ việc bạn chán chồng lắm rồi nên không muốn gần gũi anh ấy? Nhưng bạn cũng cần theo dõi xem bạn có gặp vấn đề về tâm lý khiến cho bản thân sợ không muốn q.hệ xác thịt?...
Việc gần gũi cũng là một trong những yếu tố giúp gắn kết tình cảm vợ chồng, vậy nhưng khi các bạn đã không có tiếng nói chung, miễn cưỡng “gần gũi” nhau, và cũng chẳng có nhu cầu giao tiếp với nhau thì cuộc sống hôn nhân như thế này thực sự nặng nề bạn ạ. Tôi không thấy bạn chia sẻ nhiều về tâm tư của chồng bạn, nhưng sẽ thật đáng thương cho tất cả mọi người trong gia đình bạn khi phải sống trong một gia đình mà thiếu đi tiếng cười nói, hòa đồng, hạnh phúc. Bạn nghĩ con bạn chỉ cần có đủ bố đủ mẹ là tốt cho con sao? Trẻ con rất nhạy cảm, có thể từ bé cháu đã quen với việc bố mẹ lạnh nhạt với nhau rồi, nhưng khi lớn lên, khi nhận thức của cháu càng ngày càng rõ ràng thì cháu sẽ rất buồn và để tâm đấy.
Tất cả những bế tắc này bạn sẽ biết nguyên nhân xuất phát từ đâu, và chắc chắn bạn cần phải giải quyết sự bế tắc ấy bằng mọi cách. Ai cũng cần được sống vui vẻ, được hưởng hạnh phúc. Trước hết bạn cần xem lại bản thân mình có muốn chung sống cùng chồng nữa không. Một khi đã xác định đồng hành cùng nhau thì ngoài trách nhiệm cũng cần có tình cảm, và theo bạn, bạn có xây dựng lại được tình cảm với chồng bạn hay không? Còn không thì bạn cũng nên dứt khoát đường ai nấy đi, bởi cả bạn và chồng bạn còn rất trẻ, không đáng để chôn vùi bản thân trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như thế này. Cả hai bạn cần có buổi nói chuyện với nhau để giải quyết được vấn đề này. Mong bạn đủ mạnh mẽ và quyết đoán!