Chồng bị người tình "chơi xấu" chỉ vì muốn thoái lui.
Em nhờ chương trình tư vấn giúp em ạ.
Trước chồng em có nhắn tin qua lại với một người phụ nữ đã có chồng. Chồng chị ấy đi làm ăn xa nên chồng em nhắn tin quan tâm. Giờ chồng em bỏ không nhắn tin gọi điện thoại qua lại nên chị ấy tức. Chị ấy liền lập facebook đăng lung tung làm ảnh hưởng đến gia đình em, mà em không làm gì được.
Vì lúc nhắn tin qua lại với chồng em, chị ấy dùng số điện thoại giả lập facebook giả, zalo giả nhắn tin. Mà chị ấy sống không ai tin là theo trai nên mọi người bênh chị ấy. Chuyên gia tư vấn giúp em nên làm thế nào để chị ấy sợ, không làm gì ảnh hưởng đến gia đình em ạ.

Chị chào em. Em đang cảm thấy rất lo lắng vì cuộc sống hôn nhân của gia đình em bị một người phụ nữ khác làm ảnh hưởng bởi liên quan đến danh dự của chồng em. Thực hư mọi chuyện không rõ thế nào dẫn đến hành động của người con gái ấy như vậy nhưng cho đến hiện tại em đang muốn đứng lên để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chuyên gia tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em gỡ rối vấn đề này.
Em cũng chấp nhận một điều rằng trước đây chồng em cũng đã từng nhắn tin quan tâm đến người ấy và có lẽ sự quan tâm cũng "hơi quá" nên giờ chồng em không tiếp tục nhắn tin nữa lại khiến cho cô ấy " hụt hẫng". Những điều ấy em nghe được là do chồng em tự nói với em đúng không? Trước đây không biết ai đúng ai sai thế nào nhưng hành động: lập facebook, zalo để tung bằng chứng về chồng em là điều cũng không nên một chút nào, trong khi cô ấy vẫn còn chồng. Chẳng nhẽ cô ấy không sợ nếu như chồng cô ấy biết được điều này hay sao? Và theo lẽ thường " Có qua có lại", chồng em chẳng thể nào cứ tiếp diễn một câu chuyện nếu như không có sự đồng thuận của cô ấy. Việc tung những thứ riêng tư lên mạng xã hội chẳng phải cũng khiến cho danh dự của cô ấy bị ảnh hưởng sao. Rõ ràng cô ấy chỉ công khai một khía cạnh của vấn đề, còn những gì thuộc về cô ta thì cô sẵn sàng giấu nhẹm đi thậm chí những gì nhắn với chồng em chỉ là facebook zalo giả tức là đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng rồi nên cách tốt nhất là em với chồng em hãy ngẩng cao đầu mà sống
Em à. Cũng chẳng phải chuyện thị phi bỗng nhiên từ trên trời đổ ập xuống gia đình em đâu. Theo chị, đây cũng là bài học lớn đối với chồng em, để anh ấy thấy rằng chỉ có chung thủy một vợ một chồng thì mới có cuộc sống bình yên, êm ả được. Nếu giờ chồng em mà lên tiếng giải thích thì chẳng khác nào để bao nhiêu người khác có cớ "nhảy vào" để xúc phạm, miệt thị, khinh bỉ chồng em, bởi em nói rằng cô gái kia được bao nhiêu người tin tưởng mà. Vậy thôi, cứ để mọi chuyện trôi đi và vợ chồng em coi như không nghe thấy, không nhìn thấy, rồi cô gái kia cũng chẳng còn gì để tung ra bằng chứng mà bóc mẽ chồng em nữa đâu. Mọi chuyện rồi sẽ có hồi kết thôi em ạ.
Điều quan trọng nhất lúc này là vợ chồng em bên nhau, hạnh phúc bên nhau để cho mọi người xung quanh thấy rằng chồng em đã biết trân trọng cuộc sống gia đình hiện tại. Còn cô gái kia cứ càng sân si thì người thiệt thòi trước hết là cô ấy. Bình thản mà sống em nhé. Sau cơn sóng xô bờ, cát sẽ trở lại êm đềm. Chúc gia đình em luôn hạnh phúc!