Chồng đang ngoan bỗng chốc sa đà vào cờ bạc quên lối về...
Trước đây chồng em là một người rất biết làm ăn lo cho gia đình. Nhưng dạo gần đây chồng rất hay đi đánh cờ bạc cách 1 tối lại đi đi đến tận sáng hôm sau mới về, khuyên nhủ thế nào cũng không nghe.
Nhờ chuyên gia tư vấn giúp em phải làm như nào để chồng từ bỏ ạ, em cảm ơn.

Chị chào em. Cờ bạc có một ma lực rất mạnh mẽ với những ai trót lao vào nó. Nảy sinh từ tâm lý "thắng - thua", tham lam muốn nhanh đổi đời, dẫn đến việc rất nhiều người theo đuổi một cách mê muội, mù quáng. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được sự lo lắng, buồn phiền của em khi người chồng bỗng chốc lao vào con đường tệ nạn này.
Muốn từ bỏ được cờ bạc, trước hết bản thân của người trong cuộc phải nhận thức được vấn đề và tự họ muốn dừng lại. Em cũng chia sẻ về việc em đã từng khuyên nhủ nhưng chồng em vẫn không nghe. Nhưng nếu cứ để tình hình này tiếp diễn, thì bản thân em cũng hình dung ra những hệ lụy đáng tiếc do cờ bạc gây ra. Tuy nhiên, theo em, vì lí do gì mà chồng em bỗng chốc lao vào con đường này mà trước kia anh ấy không phải là người có tính cách như vậy. Phải chăng vì thời gian này, công việc của chồng em không được ổn định? Có những người bạn nào gần nhà, bạn học cùng ngày trước, hay bạn làm cùng công ty lôi kéo? Gần đây, kinh tế của vợ chồng em có gặp trục trặc không hay mối quan hệ của hai vợ chồng em thế nào?...
Việc chồng em đi suốt như vậy, tiền bạc "đội nón ra đi" cũng là điều khó tránh khỏi, nhưng dần dần sẽ làm rạn nứt tình cảm hai vợ chồng. Khi chồng em đi như vậy, em ở nhà sẽ với một tâm lý bất an, lo lắng và làm sao em có thể ngủ ngon giấc. Và con của các em sẽ ra sao khi phát hiện ra bố của chúng đam mê cờ bạc, chúng sẽ học được gì từ người bố này và thậm chí khi tình cảm của hai vợ chồng rạn nứt thì cuộc sống của các con cũng sẽ bị đảo lộn. Chị không thấy em chia sẻ cụ thể năm nay vợ chồng em bao nhiêu tuổi và có ở chung với bố mẹ không, nhưng em cũng có thể chia sẻ vấn đề này với bố mẹ chồng để có được sự hỗ trợ kịp thời của bố mẹ. Bên cạnh đó, nếu như em chấp nhận việc chồng em đi chơi suốt như thế này thì anh ấy sẽ không có điểm dừng đâu em. Em cũng nên bày tỏ quan điểm rõ ràng dứt khoát với chồng, anh ấy cần phải quyết tâm từ bỏ để không làm ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình và con cái.
Có đôi khi trong cuộc sống con người cũng sẽ có những lúc va vấp, lầm đường lạc lối, nhưng nếu biết dừng chân đúng lúc và biết tìm về con đường chân chính thì cuộc sống lại luôn mở rộng vòng tay chào đón chúng ta, mang đến những đặc ân tốt đẹp của cuộc sống. Em và chồng đã từng có một tổ ấm, vì thế hãy khơi dậy lại trong lòng anh ấy những điều đẹp đẽ trước kia để anh ấy biết dừng lại đúng lúc. Chúc cuộc sống gia đình em sớm bình yên trở lại!