Chồng đòi ly hôn vì vợ xâm phạm quyền riêng tư của chồng.
Chào chương trình. Thật sự em đang rất bế tắc, em chưa bao giờ rơi vào trường hợp như thế này bao giờ.
Em quen và lấy chồng em được gần năm. Em đang bầu đứa đầu. Hôm nay em cầm điện thoại của chồng em rồi có xoá, lọc bớt bạn bè vì trước em với chồng em dùng chung điện thoại. Em thấy số điện thoại nyc của anh tiện tay em xoá luôn. Thế là anh bảo em bố láo. Rồi đi chơi điện tử qua đêm luôn ạ, lúc muộn nhắn tin em nói thì anh bảo em viết đơn rồi anh kí. Ghi lí do là xâm phạm quyền riêng tư của chồng.
Em thật sự rất bế tắc luôn. Thương con cún trong bụng em bầu được 7 tháng rồi. Em không biết làm như thế nào cả. Chương trình có thể cho em 1 lời khuyên với ạ.
hôn nhân gia đình, xâm phạm đời tư, kiểm soát, ly hôn, mâu thuẫn, xung đột, bế tắc, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)

Chào em.
Cuộc sống hôn nhân khá phức tạp, luôn có những biến động và rất dễ làm cho những cặp vợ chồng xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Nếu như không bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn thì vô tình những mâu thuẫn dù nhỏ nhất nó cũng có thể là chất xúc tác châm ngòi để cuộc hôn nhân tan vỡ.
Thông thường, những mâu thuẫn phổ biến hay xảy ra trong đời sống hôn nhân là vấn đề chồng hoặc vợ ngoại tình, mâu thuẫn về chuyện kinh tế, cách giáo dục con, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, mâu thuẫn về cách sống, cách đối nhân xử thế với anh em họ hàng. Những mâu thuẫn đó thường khiến con người ta cảm thấy bế tắc vì không biết xử lý như thế nào. Chính vì thế khi sự xung đột của vợ chồng chỉ là vì những lý do rất nhỏ thì không nên để chuyện đó bị “thổi bùng” lên.
Chẳng hạn như sự việc em lỡ tay xóa số điện thoại trong danh bạ của chồng em. Bản thân chồng em là người nóng tính, anh ấy bực bội, khó chịu khi em đụng điện thoại của anh ấy, em lại xóa số điện thoại, biết đâu số điện thoại đó là quan trọng của anh ấy. Trong khi đó tối đến em lại nhắn tin nói mà không có sự nhận lỗi thì người ta sẽ cảm giác bực bội, sự tức giận nó tăng lên và anh ấy không kiểm soát được hành động của mình. Có thể lúc nóng giận lại kèm hơi men trong người thì anh ấy nói như vậy. Em cũng nên bình tình trong vấn đề này. Chờ khi anh ấy về em có thể xin lỗi, chủ động làm hòa với anh ấy. Vợ chồng giận nhau là chuyện thường tình trong cuộc sống hôn nhân, một người nóng thì một người phải nguội 1 chút. Khi mọi chuyện bình ổn thì cùng nhau trò chuyện rồi phân tích cái đúng, cái sai cho nhau. Không nên chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ mà nghĩ tới vấn đề ly hôn. Hãy nghĩ mọi vấn đề đơn giản hơn 1 chút em nhé!
Chúc em và gia đình luôn hạnh phúc!