Chồng phải lòng cô gái cho trứng để thụ thai.
Em xin chào các chuyên gia tâm lí. Câu chuyện của em khá buồn và giờ em rất cần được giúp đỡ.
Vợ chồng em lấy nhau hơn chục năm, chạy chữa nhiều mà vẫn chưa có con. Đến nay em đã 43 tuổi và bác sĩ khuyên phải xin trứng. Nay vợ chồng em đã xin trứng và tạo được phôi nhưng chồng em lại phải lòng chính người cho trứng. Đến hôm qua thì chồng em đã chịu thừa nhận là thích cô ấy và xin em nhanh chóng chuyển phôi để chỉ cần em có thai là anh ấy sẽ nghĩ đến vợ con ở nhà mà quên cô ấy đi. Nhưng em phân tích cho anh ấy rằng cô ấy còn trẻ và chồng em không có hi vọng gì vào chuyện cô ấy sẽ lấy anh ấy đâu. Bây giờ cô ấy đang luôn sai bảo, cáu giận chồng em như thế thì sau này có lấy được cô ấy anh cũng sẽ khổ. Còn bản thân em bây giờ đang đau khổ vì chồng mình như thế thì dẫu có đi cấy thai cũng không đậu. Anh ấy phải chấm dứt hoàn toàn chuyện đi lại với cô kia thì em mới yên tâm mà đi cấy thai được. Hơn nữa, nếu em có đậu thai mà anh ấy vẫn đi lại với cô kia thì em biết phải làm sao. Anh ấy đã hứa với em là sẽ chấm dứt với cô ấy nhưng em không an tâm vì do công việc nên anh ấy và cô kia thì ở gần nhau còn em thì ở xa chồng.
Em xin các chuyên gia tâm lí cho em lời khuyên phải làm gì để anh ấy chấm dứt với cô kia để vợ chồng em được bình an.

Em thân mến!
Tình cảm là điều thật khó xác định, vì vậy ta không thể biết nó đến khi nào và bao giờ thì hết. Vì vậy, em càng hoang mang khi chồng em cảm nắng cô gái cho trứng để vợ chồng em thụ thai và dù họ chỉ mới quen nhau nhưng anh ấy luôn phải nghe theo những sai bảo, đòi hỏi của cô gái kia. Em băn khoăn không biết sau khi chuyển phôi thì họ có cắt đứt liên lạc với nhau, anh chồng quên đi cô gái kia hay không? Chúng tôi hiểu phải là một người vợ lo lắng cho tình cảm của gia đình rất nhiều mới có được những cách suy nghĩ, lo lắng và cả sự vị tha như em. Chúng ta cùng nhau trao đổi về điều này nhé!
Thực sự thật khó có thể ngờ được rằng hai vợ chồng đã quyết tâm bên nhau ngay cả khi khó khăn về đường con cái biết bao lâu như vậy, tưởng chừng như sắp thu về được quả ngọt sau tháng ngày chạy vạy thì nhận được tin sét đánh thế này chắc chắn rằng em sẽ tổn thương và sốc rất nhiều. Điều đó đầu tiên là ảnh hưởng đến tình cảm của gia đình em là chính, còn riêng về việc đặt phôi thai thì có lẽ không có mấy ảnh hưởng. Để nhận định việc “say nắng” của chồng em đi tới đâu là điều khó khăn với chúng tôi vì không có nhiều thông tin từ em. Tuy vậy, việc quên được hay không còn phụ thuộc vào tình cảm của hai người họ. Có những người dù yêu rất lâu nhưng cũng dễ dàng quên, có những người thì quen không lâu nhưng lại có tình cảm rất gắn bó và họ khó có thể quên được nhau. Nếu những điều chồng em chia sẻ với em là thực lòng và anh ấy cũng mong muốn giữ gia đình, muốn em cấy phôi thai sang ngay để anh ấy kịp thời rút khỏi sự sai bảo, cáu giận của cô gái kia thì đó là một tín hiệu tốt cho thấy anh ấy cũng thành thật là muốn thay đổi cũng như muốn quên. Vì vậy với cương vị là một người vợ thì đồng hành cùng chồng để vượt qua giai đoạn khó khăn này là một điều rất hữu ích.
Em có thể cùng chồng ngồi trao đổi lại xem bản thân em có điều gì không phù hợp khiến anh ấy trao tình cảm cho một người khác. Khi đó, hai vợ chồng có thể hàn gắn tình cảm hơn nữa, hai vợ chồng càng yêu thương nhau nhiều thì anh ấy lại bớt nghĩ về một người thứ 3 nào khác. Vì nếu tình yêu của hai vợ chồng rạn nứt thì nếu không phải là cô gái kia, cũng sẽ có những cô gái khác xen vào giữa mà thôi. Không chỉ thế, ngay cả em cũng sẽ có nguy cơ tìm đến một người không phải chồng mình, để trao yêu thương. Vì vậy, nếu muốn hàn gắn thì hai vợ chồng hãy thật tâm chia sẻ mọi điều với nhau, lắng nghe nhau và thay đổi vì nhau.
Còn với cô gái kia, cô ấy cho trứng là một điều tốt, đáng lẽ ra gia đình em cũng sẽ có cơ hội có một người bạn tốt, nhưng nếu cô ấy đã có thái độ đòi hỏi như vậy, lại kèm theo tình cảm của chồng em như thế thì sẽ khó có mối quan hệ tình bạn nào tiếp tục ở đây được. Vì vậy, em hãy cân nhắc vấn đề này để tránh lặp lại những điều đáng tiếc và sau đó hãy chia sẻ kĩ với chồng về những điều này em nhé. Biết đâu chồng em cũng đang rất cố gắng để dứt khoát nhưng lại không thể quên được. Hai em có thể cứ làm theo tiến trình cấy phôi thai như bình thường để đạt kết quả tốt nhất. Còn nếu sau khi em cấy phôi xong mà chồng em còn muốn qua lại với cô ấy thì em cũng nên tự xác định xem cuộc hôn nhân này sẽ đi tới đâu. Bởi dù em có cấy phôi vào hay không mà chồng em không chung thủy thì cũng không thay đổi được gì. Xin trứng, cấy phôi thai để có con là để vợ chồng có con cái, sống với nhau hạnh phúc, nhưng chỉ vì điều đó mà tan vỡ hạnh phúc gia đình thì quả thật là đáng buồn. Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình, vợ chồng em có cách giữ lửa cho gia đình mình.
Chúc em sức khỏe, gia đình hạnh phúc!