Chồng qua lại với "bồ cũ" là do công việc hay chỉ là cái cớ?
Chào anh chị, em đang rất đau khổ khi biết được chồng em quay lại với người cũ. Người này trước đây làm nhân viên của chồng em. 2 người đã qua lại và bị em phát hiện. Rồi chồng em nhận lỗi và chia tay. Sau 2 năm, anh chồng em quay lại với người đó vì chồng em ăn chơi vỡ nợ nhờ người đó mượn tiền giúp anh.
Mọi chuyện anh làm em đều biết: ngày giờ chồng em đi gặp người đó và em đã nói với chồng là em biết mọi chuyện rồi. Nhưng chồng em lại nói là nhờ chị đó chạy tiền giùm. Giờ thật sự em không biết phải làm sao. Chị đó mượn tiền cho chồng thì em cảm ơn chị đó. Nhưng 2 người gặp nhau hoài, chở nhau đi chùa thì em không chấp nhận được. Giờ em có nên gặp chị đó để nói chuyện không. Hay em phải làm gì bây giờ. Vợ chồng em đã sống với nhau 7 năm và có 2 mặt con, 1 trai 1 gái. Cho em lời khuyên với ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Ở trong hoàn cảnh của em, nếu muốn không suy nghĩ cũng không được vì dù sao chồng em cũng đã từng có thời gian qua lại với người con gái kia. Thời điểm này, không biết họ tiếp tục liên lạc với nhau vì công việc hay vì một điều gì đó, nhưng với vị trí của một người làm vợ, khiến em không tránh khỏi những bất an ở trong lòng.
Sau khi em phát hiện ra việc chồng em liên hệ lại với người con gái ấy, chồng em có để ý gì đến cảm xúc của em hay không? Về khía cạnh công việc, nếu như thực sự hai người họ bắt buộc phải có sự liên quan với nhau, thì đó là việc em cũng đành phải chấp nhận để chồng em vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Nhưng ngoài điều đó ra, mà lại phát sinh ra cả những vấn đề khác nữa, thì chắc chắn bản thân em sẽ không thể nào chấp nhận được rồi. Chị hiểu, sự lo lắng của em, nhưng những điều em lo ngại hoàn toàn có cơ sở, bởi chẳng ai để đến mức “mất bò mới lo làm chuồng”, thì khi đó cuộc hôn nhân của các em sẽ khó cứu vớt nổi.
Trước tiên, em cứ bày tỏ thẳng thắn quan điểm với chồng của em. Mọi thứ sẽ được chấp nhận khi có giới hạn của nó. Em tôn trọng công việc của chồng em thì ngược lại anh ấy cũng cần tôn trọng cảm xúc của em. Hai người họ có đi đâu, gặp gỡ nhau như thế nào hoặc liên lạc ra sao thì chồng em cũng không cứ công khai đàng hoàng. Có như vậy thì em mới yên tâm được phần nào. Và em cũng hoàn toàn có thể “đánh tiếng” với người phụ nữ ấy bằng cách xin chồng em số điện thoại của người con gái ấy để gọi điện hoặc gặp mặt cảm ơn vì đã giúp gia đình em lúc khó khăn. Với cách nói chuyện khéo léo, không mất lòng thì chồng em cũng không bị mất mặt mà người phụ nữ kia cũng sẽ tự biết giới hạn của chính mình.
Ghen tuông thái quá sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng càng trở nên xa cách, giận hờn. Trong giai đoạn này, em cứ thật sự bình tĩnh, bên cạnh chồng lúc khó khăn, hỏi han tình hình công việc, để anh cảm nhận được sự chia sẻ của người vợ. Mọi công việc nhà em cũng chỉn chu hơn, khuyến khích chồng những lúc rảnh rỗi đi chơi với con cái để tạo nên thời gian chất lượng khi cả gia đình ở bên nhau. Khi chồng em cảm nhận được sự chân thành của em thì dù cho trong lòng anh có chút sai lệch thì anh cũng sẽ biết dừng lại để quay trở về phía gia đình. Cứ “mềm nắn rắn buông” em à, giữ cho mình là một người phụ nữ cứng cỏi, bản lĩnh nhưng cũng yêu thương chồng con, rồi em cũng sẽ biết cách điều chỉnh cuộc sống hôn nhân quay trở lại quỹ đạo của nó.
Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn chúc gia đình em sớm giải quyết được mọi chuyện và gia đình ấm êm, hạnh phúc em nhé!