Chúng mình làm lại từ đầu em nhé! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chúng mình làm lại từ đầu em nhé!
Chào chương trình. chương trình cho em hỏi một chuyện:
Em có yêu một cô gái, cô ấy cũng yêu em, nhưng do gia đình bắt ép nên người đó phải đi lấy chồng và đã có một cô bé gái, nhưng do không ở được mới nhau nên 2 người đã ly hôn, giờ em và người đó muốn ở với nhau, nhưng gia đình hai bên phẩn đối, em không suy nghĩ là cô ấy thế nào em vẫn muốn ở bên cô ấy.
Cho em hhỏi chương trình là chúng em phải làm thế nào để hai bên đồng ý cho 2 chúng em ở mới nhau...... em xin cảm ơn chương trình...................

Chị chào em !
Trước hết chị rất trân trọng sự cố gắng của em khi em khi em dũng cảm bảo vệ tình yêu của mình ngay cả khi cô ấy đã li hôn và có con nhỏ. Nếu như lầ đầu tiên hai em yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau thì bây giờ cô ấy đã li hôn, em thì chưa kết hôn nên hai người có thể đến được với nhau. Tuy nhiên sự phản đối của hai bên gia đình khiến hai em lo lắng. Có thể lý do phản đối hôn nhân ở đây là phía nhà em lại thấy thiệt thòi cho con mình khi là trai tân lấy gái đã qua đời chồng. Còn phía bên nhà cô ấy lại cảm thấy bất an, lo sợ em chỉ là tuổi trẻ bồng bột, sợ em không đủ rộng lượng để yêu thương con cháu họ,...
Em cũng cần phải có những cân nhắc kĩ lưỡng về cuộc sống của hai người. Việc cô ấy li hôn và có con sẽ khiến cho cuộc sống sau này của các em gặp một số vấn đề mà em cần lường trước được những khó khăn. Có những bất đồng về con chung, con riêng và rồi việc có những sự liên lạc  với chồng cũ vì đứa con chung. Thực lòng nó là những mối quan hệ mà người trong cuộc đều nhạy cảm và phải suy nghĩ rất nhiều. Khi có sự chuẩn bị chu toàn thì mọi điều sẽ chắc chắn, vững vàng hơn trong mọi tình huống. Trong cuộc sông thì mấy khi cha mẹ "thắng" nổi con cái. Nếu hai em kiên trì dũng cảm bảo vệ tình yêu của mình và hai em có thể chứng minh cho bố mẹ thấy “chúng con sống hạnh phúc với quyết định của chính mình”.
Là các bậc cha mẹ thì chỉ có một mong muốn duy nhất là các con của mình được vui vẻ với sự lựa chọn đó.
Chúc em sớm tìm lại niềm vui!