Có vợ 3 con rồi chồng vẫn khiến người phụ nữ khác có bầu.
Em phát hiện chồng em ngoại tình và hiện giờ người đàn bà đó đang mang thai. Em và chồng em có nhau 3 đứa con đều dưới 5 tuổi, bé nhỏ nhất mới được 2 tuổi. Giờ em phải làm sao? Chồng em nói anh không còn yêu em nữa nhưng không thể bỏ con, vì em muốn đi cùng 3 đứa con. Mà anh thì cũng không thể bỏ người kia vì cũng đang mang thai con của anh ấy.
Chuyện của em làm sao đây. Em yêu chồng em, cho nên em quyết định ra đi và vẫn cho anh ấy đến gặp con khi nào anh muốn. Nhưng mỗi lần tới là anh lại muốn gần em, nói nhớ em. Em băn khoăn không biết phải giải quyết sao nữa. Làm ơn cho em một cách giải quyết trọn vẹn.
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, tình cảm, hạnh phúc, hôn nhân gia đình, ly thân, ly hôn, nhớ nhung
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Chúng tôi rất chia sẻ với tâm trạng của em lúc này. Khó có thể dùng từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau chồng ngoại tình, có con riêng với một người phụ nữ khác trong khi em còn yêu chồng và những đứa con thì quá thơ dại. Ắt hẳn em đã rất khó khăn khi quyết định ra đi, điều này cũng cho thấy em là một người phụ nữ rất mạnh mẽ và có lòng tự trọng, không chấp nhận cảnh “chồng chung vợ chạ”.
Qua những thông tin em chia sẻ, tôi không biết hiện giờ em và chồng là ly thân hay ly hôn? Việc anh ta quan hệ ngoài luồng và có con không những chỉ vi phạm những chuẩn mực đạo đức mà còn vi phạm luật hôn nhân và gia đình, chế độ một vợ một chồng.
Mỗi lần tới là anh lại muốn gần em, nói nhớ em, vậy em xử lý như nào? Em có muốn gần gũi anh ta không? Em có đồng ý cho anh ta gần gũi không? Chính anh ta nói rằng không còn yêu em nữa, vậy em có biết nguyên nhân tại sao anh ta lại có hành động như vậy không? Là vì còn tình cảm với em hay chỉ đơn thuần là muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lí? Khi em đã quyết định ra đi, thì giữa em và anh ta chỉ có mối quan hệ chung về con cái, hi vọng em giữ được sự tỉnh táo và lí trí để suy xét vấn đề, tránh bị anh ta lợi dụng.
Giải quyết vấn đề của em bây giờ tùy thuộc vào tình cảm của em và anh ta có còn với nhau nữa không, hai người có điều chỉnh được mối quan hệ để giữ hòa khí trong gia đình hay không. Có thể có một số phương án để em lựa chọn:
Thứ nhất, nếu thật sự anh ta còn tình cảm với em và muốn cứu vãn hạnh phúc gia đình, em yêu cầu anh ta phải chấm dứt tình cảm với cô bồ và chỉ được phép đến thăm và chi phí cho đứa con theo sự giám sát của em, hoặc nếu cô ta đồng ý cho em nhận đứa trẻ về nuôi và không có liên hệ gì với cô ta nữa.
Thứ hai, em và anh ta chia tay, hoàn toàn cắt đứt mọi quan hệ tình cảm, em và anh ta chỉ còn liên hệ về mặt con cái, việc ai người ấy làm. Em cần đặt ra giới hạn và thiết lập những quy tắc để bảo vệ bản thân, kiên quyết cự tuyệt trước những yêu cầu, đòi hỏi của anh ta.
Giải quyết vấn đề tình cảm là chuyện rất khó và không tùy thuộc vào tình cảm chỉ một phía, vì vậy em nên cân nhắc để lựa chọn phương án phù hợp nhất và giảm thiểu tối đa việc làm tổn thương đến mọi người, nhất là em và các con.
Chúc em sớm giải quyết được những rắc rối và ổn định cuộc sống.