Đang mang thai đêm ngủ phát hiện chồng nhắn tin với gái | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đang mang thai đêm ngủ phát hiện chồng nhắn tin với gái
Em xin chào chương trình. Em tên Dxxxx, 35 tuổi. Em muốn chương trình tư vấn giúp em về mối quan hệ gia đình em.
Em kết hôn đến nay đã được 10 năm. Cuộc sống gia đình em trong thời gian qua vô cùng hạnh phúc. Nhưng khoảng thời gian ngắn gần đây em thấy anh ý hay nhắn tin và chat suốt ngày, kể cả đêm. Vô tình nằm ngủ em nhìn thoáng qua thấy được mấy dòng chữ yêu thương và em thấy anh ý đọc xong tin nhắn là xóa. Em hoài nghi nên hỏi và anh ý thú nhận là nhắn tin chỉ trêu đùa vớ vẩn. Em không cầm được nước mắt và khóc rất nhiều. Em hoài nghi lắm ạ.
Em thức nguyên 1 đêm không sao ngủ được và không thể tin chồng mình lại đối xử với mình như vậy được. Nhất là trong giai đoạn này, giai đoạn em mang thai đứa con thứ 3, em vô cùng tuyệt vọng chương trình ạ, giờ em phải làm sao để giữ gìn hạnh phúc? Em phải làm thế nào để không phải suy nghĩ đến những việc xảy ra mà có sức khỏe sinh em bé đây ạ? Mong chương trình tư vấn giúp em số điện thoại của em 0907xxxxxx

Chào em!
Qua chia sẻ có thể hiểu rằng em đang rất buồn khi thấy chồng mình nhắn tin với cô gái khác, dù anh ấy thể hiện là không có gì nhưng điều này đã tác động tới niềm tin của em đối với anh ấy. Em không biết làm sao để xóa tan mối nghi ngờ trong lòng mình vì việc này ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và sức khỏe của em khi em đang trong thời gian mang bầu.
Em và chồng đã kết hôn được 10 năm và chuẩn bị đón bé thứ ba chào đời. Hẳn em rất hạnh phúc với gia đình của mình. Nhưng thời gian gần đây, em cảm thấy anh ấy thường xuyên dành nhiều thời gian để nhắn tin và lần gần đây nhất em bắt gặp anh ấy nhắn tin với cô gái nào đó có phần thể hiện sự quan tâm. Dù anh ấy cũng đã thừa nhận có nhắn tin nhưng chỉ trêu đùa, tuy nhiên việc này khiến em không khỏi bận tâm và loại bỏ nó ra khỏi tâm trí mình nên đã khóc và cảm thấy tổn thương.
Em thân mến, em cũng nhận thức được việc nếu những hoài nghi của mình cứ mãi chất chứa trong lòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của em và ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Em có thể xem xét thời gian thích hợp để bày tỏ với anh ấy về những cảm xúc, suy nghĩ của em về sự việc vừa rồi, để chồng em hiểu việc anh làm đã ảnh hưởng đến niềm tin của em đối với anh ấy dù đó chỉ là sự trêu đùa. Thể hiện rằng em không hài lòng em không đồng ý với việc này, bởi không có gì để đảm bảo rằng nếu cứ kéo dài việc đó thì mối quan hệ một ngày nào đó sẽ tiến xa hơn, em cũng không thể kiểm soát được. Đồng thời qua đó, em cũng có thể thể hiện quan điểm của mình về quan hệ vợ chồng  nếu như có người thứ 3 xen vào. Như vậy, có thể khiến anh ấy hiểu mình nên và không nên làm gì để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Bản thân em cũng nên chia sẻ nhiều hơn với chồng bởi đôi khi nhiều người phụ nữ khi mang thai rồi lại phải chăm lo con nhỏ nên đôi khi "lơ là" chồng khiến anh ấy "say  nắng" bên ngoài Bên cạnh đó, sự mềm mỏng, khéo léo của người phụ nữ trong gia đình cũng là một yếu tố quan trọng để giữ gìn tình yêu, “giữ lửa” mối quan hệ vợ chồng. Bình tĩnh và nhẹ nhàng nói chuyện với anh ấy để anh hiểu và tôn trọng cuộc sống hôn nhân hơn em nhé!
Mong em hạnh phúc!