Được sếp nữ "ưu ái" lưu giữ "video nóng" để "uy hiếp" khi cần...
Chào chương trình!
Tôi nam 27 tuổi. Hiện đã có gia đình vợ 25 tuổi, con trai 2 tuổi. Tôi làm nhân viên công ty về bất động sản. Tôi hay phải đi cùng sếp khi ngoại giao. Sếp là nữ giới, chị hơn tôi 8 tuổi. Đã ly hôn và sống với con gái 10 tuổi. Trong thời gian làm việc có nhiều khi chị hay quan tâm quá mức điều này khiến tôi rất khó xử.
Và trong một lần chị nói ốm mà cần người đi cùng gặp đối tác. Chị kêu tôi qua nhà. Chị nói bị cảm gió và kêu tôi cạo gió cho. Và chị đã chủ động dụ tôi làm tình. Chị nói quá cô đơn và lâu rồi chưa quan hệ với ai và đòi được chiều. Lúc đó trước mắt là người phụ nữ khoả thân tuy hơn tuổi nhưng nóng bỏng. Tôi đã đi qua giới hạn với chị.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu chị không lấy video chị gắn máy quay trộm việc quan hệ giữa chúng tôi ra để uy hiếp tôi. Chị doạ gửi cho vợ tôi. Và hơn hai tháng nay tôi phải quan hệ với chị khi chị muốn. Thực sự khi quan hệ tôi cũng thấy hợp về tình dục. Nhưng tôi nghĩ chuyện này khó giữ mãi được bí mật. Tôi không biết phải làm như thế nào để khỏi rắc rối.
Mong chương trình tư vấn cho lời khuyên giúp tôi. Tôi cảm ơn rất nhiều!

Chào bạn!
Từ những điều bạn chia sẻ tới chương trình, tôi nhận thấy rằng bạn đang rơi vào hoàn cảnh thực sự “tiến thoái lưỡng nan”, không biết phải là như thế nào khi bạn đã đi “quá giới hạn” với sếp và bị đe dọa khi không đáp ứng nhu cầu tình dục của cô ấy. Bạn lo sợ khi không điều gì là bí mật mãi được, và khi đó nếu gia đình, mọi người thân quen của bạn biết thì mọi chuyện sẽ đi về đâu. Đó cũng là những lo sợ dễ hiểu. Tôi chia sẻ và cùng tháo gỡ với bạn về vấn đề này.
Có thể việc bạn lo lắng mọi chuyện không còn là bí mật nữa là xuất phát từ việc sợ làm vỡ hạnh phúc gia đình, ảnh hưởng đến công việc, sợ dư luận xã hội đánh giá… vì vậy làm sao để giải quyết ổn thỏa mọi việc là câu hỏi thực sự khó khăn và  khó có cách thức nào là “vẹn cả đôi đưởng” đâu bạn ạ. Khi bản thân đã làm điều sai trái và mong muốn dừng lại thì cũng là lúc nên chấp nhận với những điều mình làm. Nhưng dù như thế thì có lẽ chấm dứt và mong tha thứ sớm vẫn tốt hơn khi để quá muộn.
Cô ta muốn dùng video hai bạn quan hệ với nhau để uy hiếp bạn tiếp tục mối quan hệ với cô ta. Ở vào hoàn cảnh của bạn, chắc hẳn ai cũng rơi vào tâm trạng hoang mang, lo sợ trước những lời đe dọa làm ảnh hưởng đến danh dự. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tiếp tục và mong muốn nhận được sự tha thứ trước khi quá muộn từ vợ, con, gia đình mình thì đừng vì sợ sệt bị đe dọa mà nhượng bộ hay chấp thuận những đề nghị của cô ấy. Với những người như này, họ sẽ “được đằng chân lân đằng đầu” và khi ấy, bạn sẽ nằm trong tầm khống chế của họ. Đến lúc ấy, mọi chuyện sẽ phức tạp và làm đảo lộn của sống của bạn, cô ấy vẫn “mãi” dùng bạn để thỏa mãn những ham muốn của cô ấy và nếu khi gia đình bạn biết thì điều gì sẽ xảy ra, lúc đó có quá muộn để xin tha thứ vì hạnh phúc gia đình hay không?
Quyết định chấm dứt với cô ấy là hoàn toàn đúng đắn. Lúc này bạn nên thưc sự bình tĩnh, tỉnh táo để tìm cho mình hướng giải quyết đúng đắn. Chớ nên tỏ ra sợ hãi để cô ta nắm được điểm yếu của mình. Bạn nên biết rằng hành vi gửi video ân ái cho vợ bạn cũng là việc mà cô ấy sẽ bị mọi người trong cơ quan, gia đình, bạn bè cô ấy biết về điều này. Khi đó cô ấy có sợ những “tai tiếng” dư luận xã hội, đánh giá với tư cách là sếp mà “dụ dỗ” nhân viên hay không? Bạn nên tìm hiểu về những điều luật về việc tung hay gửi video làm hạ thấp nhân phẩm, danh dự của người khác và đưa cho cô ấy biết được nếu chuyện này lộ ra thì người chịu “thiệt” không chỉ có bạn mà thôi.
Dựa trên những cơ sở này để lấy đó là cơ sở lý lẽ thuyết phục cô ta từ bỏ ý định uy hiếp này. Còn nếu cô ta vẫn không thay đổi ý định thì bạn nên cân nhắc vịêc thành thật với vợ của mình. Vì sự thành thật về việc ngoại tình chắc chắn sẽ gây sốc cho vợ bạn, nhưng khi thành thật và dứt khóat còn dễ chấp nhận hơn là việc giấu diếm suốt thời gian dài, rồi cuối cùng bị bại lộ. Bạn cũng có thể nói chuyện với vợ để mong nhận được sự cảm thông và hai vợ chồng tự có cách thức để chấp nhận và giải quyết vấn đề này.
Đứng trước sự cứng rắn và cương quyết thay đổi để hướng về gia đình của bạn cũng như mong nhận được sự tha thứ từ vợ thì bạn có thể thay đổi được điều này. Đừng để mình bị lệ thuộc vào những lời uy hiếp và những “khoái cảm” mà trượt hết từ sai lầm này sang sai lầm khác bạn nhé! Hy vọng bạn sớm đưa ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề của mình.
Thân ái!