Em chấp nhận làm "bức bình phong" miễn sao là được ở bên anh
Chào Cửa sổ tình yêu.
Em mới lấy chồng được 2 tháng thì phát hiện chồng đồng tính, đang có một mối tình với đàn ông và có hứa hẹn sẽ rời đi với người này khi làm tròn trách nhiệm với gia đình, đó là khi em có con. Và thực tế em còn biết chồng có quan hệ với những người đồng giới khác nữa. Nhưng từ ngày lấy nhau chúng em chưa có q.h.td. Em có cảm nhận rằng anh ấy cũng có cảm hứng, nhưng không chắc chắn liệu có phải là cảm hứng thực sự của anh ấy hay chỉ là để hoàn thành nhiệm vụ, nhưng anh ấy cũng không có ép buộc em. Một phần quan trọng hơn là em lại không có cảm xúc hay ham muốn gì khi ở cạnh anh ấy dù em rất yêu chồng nên em cũng hay né tránh, thấy vậy chồng cũng không đòi hỏi em. Vì thế nên chúng em vẫn chưa có chuyện chăn gối.
Em luôn thấy đủ hạnh phúc khi chỉ nằm ngủ cạnh nhau. Em chấp nhận cuộc hôn nhân không t.d, có thể có con nhờ các phương pháp y học khác nhưng luôn lo sợ chồng em sẽ rời bỏ đi. Anh/chị có thể tư vấn giúp em liệu em cũng có vấn đề gì về giới tính và cuộc hôn nhân của chúng em nên đi theo hướng giải quyết nào được không ạ. Em cảm ơn anh/chị.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Bởi em yêu chồng rất nhiều nên dù cho em có phát hiện ra chồng em là một người đồng tính, dù cho hai vợ chồng em đã kết hôn được hai tháng nhưng cũng chưa từng có chuyện “ch.ăn gối”, nhưng em vẫn muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này, thậm chí em còn lo sợ một ngày nào đó chồng em sẽ rời bỏ đi. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu những tâm sự thầm kín này của em rất khó có thể chia sẻ được với ai. Cảm ơn em đã tin tưởng chương trình.
Ngoài chuyện vợ chồng em chưa từng “mặn nồng” với nhau, thì cuộc sống thường ngày của vợ chồng em diễn ra có tốt không? Anh ấy có phải là một người đàn ông tâm lý, biết thương yêu, quan tâm tới em không? Nghe kế hoạch tương lai của chồng em, có thể thấy rằng anh lấy em cũng chỉ mục đích để anh làm tròn bổn phận với gia đình, em chỉ được coi như một bức bình phong để anh hoàn thành nhiệm vụ. Có phải vì yêu anh quá nên em mới chấp nhận thiệt thòi về phía mình, miễn sao là em được ở bên anh. Em không muốn, thậm chí không dám hờn giận, trách móc anh dù biết ngoài em ra, anh ấy còn rất nhiều mối quan hệ khác ở bên ngoài.
Việc em không muốn làm chuyện đó với chồng có thể xuất phát từ hai lý do: Lý do thứ nhất, là em sợ sau khi em mang bầu, chồng em sẽ rời bỏ em, rời bỏ gia đình và em sẽ mất anh mãi mãi; Lý do thứ hai: cũng có thể em là người vô tính, vẫn có khát khao được yêu thương nhưng lại không có nhu cầu về q.h.t.d. Nhưng có thể khả năng cao là lý do thứ nhất, bởi không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận được việc chồng mình là người đồng tình, không phải ai cũng sẵn sàng hi sinh được cho người mình yêu, để làm được điều đó, chứng tỏ tình yêu của em dành cho chồng là rất lớn.
Em thân mến! Chị hiểu khi phải chung sống với người mình thương yêu nhưng lúc nào cũng nơm nớp, bất an sẽ phải rời xa người đó, cảm giác lo lắng khó chịu lắm. Và còn gì đau khổ bằng việc người ta chấp nhận lấy mình nhưng lại dành tình cảm, dành sự quan tâm cho những người khác. Em cần cân nhắc xem, việc em chấp nhận thiệt thòi về phía em như vậy có xứng đáng không, khi tình cảm dường như chỉ xuất phát từ một mình em. Em nghĩ xem, kể cả em để chuyện em có con xảy ra, rồi chồng em rời bỏ em hoặc chung sống với em nhưng tâm tưởng hướng đi nơi khác, em chỉ có thể xác anh mà không có được tâm hồn, tình yêu của anh, liệu em có đáng nhận một điều như vậy không?
Em còn trẻ, cuộc đời em ở phía trước còn rất dài, em nên suy nghĩ thấu đáo. Thà rằng em chấp nhận đau một lần rồi thôi, buông bỏ để cho anh “come out” với gia đình hoặc anh tìm tới một biện pháp mang thai hộ nào đó, và anh cũng đến với tình yêu của anh, còn hơn các em chung sống với nhau như thế này. Em có chắc em sẽ cảm thấy thoải mái dài lâu không. Chị mong em hãy nghĩ về tương lai để đưa ra quyết định đúng đắn. Cuộc đời còn dài và hạnh phúc đang chờ em ở phía trước, mong rằng em sẽ đưa ra được quyết định dứt khoát em nhé!