Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Trước khi lấy tôi, người vợ của tôi đã từng quen một người đàn ông đã có vợ và đã có quan hệ với người đàn ông đó. Tôi không quan tâm người đó là ai, nhưng người này thì tôi thật sự muốn biết giữa họ có gì hay không vì đó là một người bạn của tôi. Nhưng khi tôi hỏi thì vợ tôi lại nói không có. Và giờ vợ tôi lại nói là giữa họ đã có quan hệ. Giờ tôi phải làm như thế nào ạ?

Chào bạn. Những chuyện đã qua luôn thuộc về quá khứ, mà quá khứ là những gì không thể thay đổi được. Tôi hiểu, bạn đã có nỗi trăn trở suốt bao nhiêu năm về việc vợ bạn đã từng qua lại với bạn của bạn, và bạn thực sự muốn biết giữa hai người họ đã từng xảy ra chuyện gì hay chưa, bởi lúc trước thì vợ bạn nói không có gì xảy ra, nhưng giờ vợ bạn lại nói hai người đã có quan hệ.
Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn không biết hai vợ chồng bạn đã kết hôn với nhau lâu chưa và trong quá trình chung sống của hai người có thực sự hạnh phúc? Nhưng bạn có nghĩ rằng vợ bạn sẽ cảm thấy thoải mái không khi bạn cứ muốn nhắc lại câu chuyện ở trong quá khứ? Hay phải chăng hiện tại hai người họ vẫn qua lại với nhau nên mới khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái như vậy? Mà thực sự chúng ta không thể nghi ngờ một chuyện nếu như không có bằng chứng cụ thể bạn ạ.
Nếu như giờ vợ bạn và người kia thực sự không còn liên lạc với nhau nữa, ai có hạnh phúc gia đình người ấy rồi, thì chuyên gia khuyên rằng bạn đừng gợi nhớ về những gì đã qua nữa. Giờ bạn biết trước đây họ đã từng làm gì hay chưa thì cũng đâu có thay đổi, giải quyết được điều gì. Hơn nữa, việc bạn nói mãi về một chuyện không mấy tốt đẹp thì cũng vô tình làm rạn nứt tình cảm của hai vợ chồng hiện tại. Mà có khi câu trả lời của vợ bạn là một cách để cô ấy thể hiện cô ấy đã quá mệt mỏi với những dằn vặt, chất vấn của bạn. Cô ấy muốn trả lời cho xong câu chuyện, để bạn đừng cố gắng đào bới thêm nữa bởi cô có nói hai người chưa từng quan hệ thì bạn cũng không hề tin vào điều đó.
Bạn thân mến! Chúng ta chỉ nên nhìn về quá khứ để rút ra những kinh nghiệm, bài học trong cuộc sống, còn hiện tại và tương lai mới là điều quan trọng nhất. Bạn có chắc là trong quá khứ của bạn cũng đã từng không có điều gì? Vậy nên hãy để những năm tháng vợ chồng chung sống với nhau thực sự vui vẻ, hạnh phúc. Đừng lấy những chuyện không hay trước kia trở thành quả bom nổ chậm trong cuộc hôn nhân này. Chúc vợ chồng bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!