Hôn nhân NHẠT NHẼO, nên em thương người khác mất rồi!
Chào chương trình! Mình năm nay 30 tuổi, mình có câu hỏi muốn tâm sự với chương trình mong chương trình cho mình lời khuyên.
Mình đã có gia đình rồi, nhưng cuộc sống vợ chồng rất nhạt nhẽo. Mình có một tình yêu ngoài luồng, người ấy rất yêu mình. Chương trình tư vấn giúp mình xem mình nên làm như thế nào vì trong lòng mình lúc này rất bối rối không biết phải làm sao. Nhờ chương trình tư vấn giúp mình.
Mình cảm ơn chương trình!

Chào bạn!
Có thể cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc như mong muốn đang khiến bạn cảm thấy bị rung động bởi một người khác ở bên ngoài. Tôi không biết được mối qh đó đã đi đến đâu; nhưng chắc bạn cũng hiểu rất rõ rằng việc duy trì một mối qh ngoài vợ ngoài chồng là không đúng dù lý do có là gì đi chăng nữa. Chính vì vậy, cân nhắc để sớm đưa ra được một quyết định rõ ràng, dứt khoát có lẽ là điều cần thiết với bạn lúc này.
Thông tin bạn gửi đến chương trình không nhiều, tôi không biết được bạn và chồng đã kết hôn được bao lâu? Điều gì khiến cho cuộc sống của hai vợ chồng bạn lại trở nên nhạt nhẽo? Trước tình hình đó, bạn và chồng đã thử làm gì để cải thiện được cuộc sống hôn nhân của mình? Rồi ở trong mối qh mới, bạn và người đó đã quen nhau được bao lâu? Hoàn cảnh người đó như thế nào, đã lập gia đình chưa? Bạn đã hiểu được gì về tính cách, con người của họ?... Hy vọng nếu có lá thư sau, bạn sẽ chia sẻ cụ thể hơn câu chuyện của bạn, hoặc bạn có thể gọi đến số Tổng đài Cửa sổ tình yêu để nhận được sự hỗ trợ của các chuyên viên tư vấn tâm lý.
Lúc này, nếu bạn cảm thấy băn khoăn chưa biết lựa chọn thế nào thì bạn có thể cho bản thân thêm thời gian cân nhắc lại tình cảm, mong muốn của bạn. Xem bạn thực sự yêu ai, cần ai, muốn ở bên cạnh ai và ai mới là người có thể mang lại hạnh phúc cho bạn? Đổ vỡ trong hôn nhân là điều không ai mong muốn, nên nếu có thể thay đổi điều gì đó để hai vợ chồng yêu thương, gắn bó, chung sống hạnh phúc với nhau thì bạn có thể cố gắng. Trong trường hợp tình cảm bạn không dành cho chồng, sống bên cạnh anh ấy bạn không cảm thấy hạnh phúc, cũng không muốn cố gắng thêm nữa thì hai bạn có thể nghĩ đến chuyện dừng lại để cả hai có cơ hội tìm được hạnh phúc ở một nơi khác bạn nhé. Tuy nhiên, hạnh phúc của bạn có nằm ở nơi người bạn đang quen không thì tôi không khẳng định giúp bạn được. Nếu một lần hôn nhân không hạnh phúc rồi và bạn muốn ở lần tiếp theo phải có sự rõ ràng, chắc chắn hơn thì bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng, thấu đáo hơn ở mối qh này bạn nhé.
Chúc bạn sáng suốt trong lựa chọn của mình!